Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
T-ara quyết tâm vượt qua ‘lời nguyền 7 năm’

Sau sự ra đi ồn ào của thành viên Hwayoung cùng scandal bắt nạt, 6 kiều nữ T-ara khẳng định sẽ trụ vững qua giai đoạn khó khăn nhất.

T-ara vừa có buổi phỏng vấn nhân dịp mini album Remember sắp ra mắt. Tại đây, 6 cô gái chia sẻ suy nghĩ về sự nghiệp và đời tư.

2016 là năm T-ara tròn 7 năm hoạt động, họ là một trong những girl group thành công nhất Kpop. Giai đoạn 2011-2012 đánh dấu thời hoàng kim của nhóm.

T-ara quyet tam vuot qua ‘loi nguyen 7 nam’ hinh anh 1
Nhóm nữ T-ara sắp tung album mới. 

Thành viên Soyeon chia sẻ hiện nay những nhóm khác ra mắt cùng thời điểm với T-ara năm 2009 hầu hết đã tan rã khiến cô buồn lòng. Trong Kpop vốn truyền miệng lời nguyền các nhóm thần tượng ngừng hoạt động chỉ sau 7 năm ra mắt. Người hâm mộ gọi đây là “lời nguyền 7 năm”.

“Thật buồn vì chúng tôi không còn được thấy những nhóm ra mắt cùng mình nữa. Sẽ rất tuyệt nếu chúng ta có thể ở bên nhau thật lâu, nhưng điều đó là không thể vì còn vướng bận những chuyện cá nhân nữa. Nhưng trong sâu thẳm, chúng tôi rất muốn được hoạt động lâu dài với nhau” – Soyeon nói.

T-ara cũng khẳng định họ đã vượt qua được quãng thời gian khó khăn nhất để cùng tiếp tục cầm mic. 6 chủ nhân hit Roly Poly không có ý định thay đổi thành viên hoặc giải tán nhóm trong thời gian tới.

T-ara quyet tam vuot qua ‘loi nguyen 7 nam’ hinh anh 2
Hwayoung rời T-ara sau scandal bị bắt nạt. 

Trong buổi phỏng vấn, T-ara cũng trải lòng về thành viên cũ Hwayoung rời nhóm vào năm 2012 vì scandal bắt nạt.

Các cô gái chia sẻ: “Sau tai nạn đó, hình ảnh của T-ara đã thay đổi. Chúng tôi gặp khó khăn. Chúng tôi vô cùng biết ơn người hâm mộ đã trung thành với nhóm. Nhóm sẽ không bao giờ quên tình yêu của các bạn. Còn Hwayoung hiện rất tốt, chuyện cũng đã khá lâu rồi, chúng tôi nghĩ đã có thể gặp cô ấy cùng với nụ cười thật tươi”.

T-ara sẽ tổ chức buổi giới thiệu album Remember vào ngày 9/11, đĩa nhạc có MV ca khúc chủ đề là Tiamo.

 

Theo news.zing.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.