Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
T-ara pha trò với nón lá trên sân khấu Việt

Nhóm nhạc nữ xứ Hàn biến hóa linh hoạt giữa phong cách gợi cảm, dễ thương và không ngại làm mặt xấu.

Tối ngày 10/1,
Tối ngày 10/1, tại sân khấu Lan Anh, TP.HCM, nhóm nhạc nữ đình đám xứ Hàn T-ara đã có buổi giao lưu thân thiện với người hâm mộ. Sự kiện đánh dấu chương trình fanmeeting đầu tiên mà nhóm tổ chức ở Việt Nam dù từng sang đây biểu diễn ở một số concert.
Các
Các cô gái hào hứng trước món quà nón lá mà Queen's Việt chuẩn bị. Trên thân nón viết dòng chữ "Việt Nam TP.HCM 1.2015" để T-ara luôn nhớ về buổi giao lưu đầu tiên với fan ở dây. T-ara lập tức đội thử trên sân khấu mà không sợ hỏng kiểu tóc và chụp ảnh lưu niệm.
Cô em út dễ thương Jiyeon
Cô em út dễ thương Jiyeon làm điệu bộ hài hước với chiếc nón lá. Trong buổi fanmeeting, Jiyeon liên tục thể hiện tính cách hồn nhiên khác xa phong cách biểu diễn sexy. Cô cũng là thành viên được khán giả ưu ái hò reo to nhất mỗi khi xuất hiện.
Nhóm cũng rất thích thú
Món quà thứ 2 mà fan Việt tặng T-ara là bức tranh chợ Bến Thành, một trong những biểu tượng tự hào của TP.HCM. T-ara đã ồ lên thích thú lúc MC cho biết bức tranh làm từ chất liệu gạo.
Để đáp lại tình cảm của fan, T-ara dành tặng chiếc áo có loạt chữ ký của 6 thành viên.
Để đáp lại tình cảm của fan, T-ara chuẩn bị một chiếc áo có chữ ký của 6 thành viên. Ngay trên sân khấu, từng cô gái gửi gắm tình yêu bằng cách hôn lên áo như Hyomin, hoặc vỗ về áo như Boram, áp áo lên má như Qri. Những cử chỉ nhỏ bày tỏ sự thân mật, nũng nịu khéo léo của thần tượng xứ kim chi dễ dàng khiến fan phát cuồng. Chiếc áo đặc biệt sẽ được bán đấu giá dành cho mục đích từ thiện.
Chương trình dành một phần thời lượng để T-ara
Chương trình dành một phần thời lượng để T-ara biểu diễn loạt hit đỉnh mà khán giả Việt yêu thích nhất. Cả nghìn fan vẫy gậy sáng, lắc lư và hô to fanchant (lời cổ vũ hoặc hát theo) theo điệu nhạc sôi động và vũ đạo vừa gợi cảm, vừa mạnh mẽ. 
T-ara
T-ara diễn tổng cộng 7 ca khúc, gắn liền với tên tuổi của nhóm từ ngày mới ra mắt tới nay, gồm Time to LoveNumber Nine, Bo Peep Bo Peep, Sexy Love, Roly Poly, Lovey DoveySugar Free. Nhóm chỉ thay đúng 2 bộ đồ diễn, khoe vẻ sexy với màu tím và nét trong sáng với phong cách đồng phục nữ sinh.
Trong tiết mục Bo Peep Bo Peep,
Trong tiết mục Bo Peep Bo Peep, T-ara khuấy động không khí bằng cách ném chiếc găng tay đạo cụ xuống đám đông đứng sát sân khấu. Một số fan may mắn vô cùng hạnh phúc khi bắt được món quà từ thần tượng.
Qri
Qri làm động tác minh họa vũ điệu mèo cho fan tập theo. T-ara đích thân chọn ra 3 khán giả nhảy đẹp nhất để tặng quà.
Khác với
Các cô nàng tỏ ra xông xáo trong quá trình tìm kiếm người làm đúng động tác nhất. Quá sốt ruột vì máy quay không zoom vào đám đông theo đúng ý, T-ara đã tự "ra trận" bằng cách tiến sát đến phía ngoài sân khấu để quan sát và lựa chọn.
Điều
Điểm nhấn của chương trình khác với các concert Kpop thông thường nằm ở phần giao lưu, chơi trò chơi giúp rút ngắn khoảng cách giữa T-ara và fan. Những người hâm mộ thực sự yêu quý T-ara không bỏ qua những khoảnh khắc quý giá trong đó thần tượng không ngại pha trò, làm mặt xấu. Đây là cơ hội mà ở chương trình ca nhạc thuần túy rất hiếm hoặc không có.
M
T-ara phấn khích hoan hô mỗi khi fan trả lời đúng câu hỏi mà chương trình đặt ra. Có khá nhiều câu khiến fan ruột cũng phải vò đầu bứt tai, như "Jiyeon tăng thêm bao nhiêu cm từ khi vào nghề cho tới nay?", hay "Tên các con vật nuôi của từng thành viên trong nhóm?". 
Eunjung nhí nhảnh minh họa
Eunjung nhí nhảnh minh họa cho câu đố "Chiếc quần jeans mà Eunjung mặc ở sân bay Việt Nam hôm 9/1 rách ở vị trí nào?". 
Dù thuộc diện
Boram đốn tim fan khi lén "nhắc bài" trong câu hỏi liên quan tới mình. Dù thuộc diện "chị cả" trong nhóm, Boram luôn có những cử chỉ dễ thương, phù hợp với nét mặt trẻ thơ và thân hình bé hạt tiêu của cô. 
Lúc trò chuyện, T-ara ghi điểm nhờ tỏ ra đặc biệt hiểu biết về Việt Nam
T-ara ghi điểm nhờ tỏ ra đặc biệt hiểu biết về Việt Nam chứ không chỉ dừng ở câu "Xin chào". Các cô gái khoe tài nói tiếng Việt dù phát âm lúc rõ, lúc không với những câu khó như "Các bạn có yêu tôi không?". T-ara cũng khiến fan bất ngờ khi nhắc tới món sinh tố, sữa Ông Thọ. Nguyện vọng của nhóm là đi du lịch vịnh Hạ Long.
Sau 90 phút
Sau 90 phút "quậy" hết cỡ với khán giả, T-ara nói lời cảm ơn, tạm biệt và lui vào cánh gà. Sau đó khoảng 20 phút, nhóm lại tiến ra sân khấu để tham dự sự kiện chạm tay (high-five) và tặng quà cho 200 fan may mắn từ khu vực vé VVIP. Khá đông fan vẫn nán lại để chào thần tượng dù không có cơ hội được tiếp cận T-ara ở cự ly gần hơn.
Tin vui dành cho cộng đồng Queen’s là chính Soyeon đã úp mở về khả năng trở lại Việt Nam. Ở phần cuối chương trình, cô cho biết: “Chúng tôi sẽ sớm trở lại trong thời gian rất ngắn thôi”. Dường như chuyến fanmeeting đầu tiên đã để lại ấn tượng đẹp cho T-ara. Thần tượng đình đám của Hàn Quốc đã phải thốt lên: “Việt Nam đúng là số một”.
 
Tin vui dành cho cộng đồng Queen’s là chính Soyeon đã úp mở về khả năng trở lại Việt Nam. Ở phần cuối chương trình, cô cho biết: “Chúng tôi sẽ sớm trở lại trong thời gian rất ngắn thôi”. Dường như chuyến fanmeeting đầu tiên đã để lại ấn tượng đẹp cho T-ara. Thần tượng đình đám của Hàn Quốc đã phải thốt lên: “Việt Nam đúng là số một”.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.