Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
T-ara khóc nức nở trong ngày giới thiệu MV cuối cùng

Trong buổi showcase quảng bá ca khúc mới, các thành viên T-ara vô cùng xúc động khi được hỏi về quãng thời gian 8 năm bên nhau.

T-ara biểu diễn What's my name? Các thành viên T-ara biểu diễn ca khúc What's my name? trong buổi showcase.

T-ara khoc nuc no trong ngay gioi thieu MV cuoi cung hinh anh 1
Ngày 14/6, các thành viên T-ara đã tổ chức buổi showcase để giới thiệu MV mới mang tên What's my name?. Đây là MV cuối cùng trước khi nhóm tan rã.
T-ara khoc nuc no trong ngay gioi thieu MV cuoi cung hinh anh 2
 Trong sự kiện, ngoài ca khúc chủ đề, các thành viên còn có những tiết mục biểu diễn riêng. Chị cả Qri thể hiện ca khúc Diamond, Hyomin với Ohh Lala, Eunjung với Real Love, trong khi em út Jiyeon khoe chất giọng ngọt ngào qua bài hát Lullaby.
T-ara khoc nuc no trong ngay gioi thieu MV cuoi cung hinh anh 3
Khi được hỏi về cảm xúc sau quãng thời gian 9 năm bên nhau, các thành viên đều xúc động rơi nước mắt. Trong đó, chị cả Qri tâm sự: "Dù đã trải qua rất nhiều khó khăn, nhưng chúng tôi luôn hy vọng sẽ giữ gìn được T-ara. Đó là lý do chúng tôi có thể tiếp tục được đến bây giờ. Quãng thời gian vừa qua đã cho tôi nhiều bài học, do đó, tôi rất yêu quý và không bao giờ muốn từ bỏ T-ara.
T-ara khoc nuc no trong ngay gioi thieu MV cuoi cung hinh anh 4
Thành viên Eunjung tâm sự rằng quãng thời gian ở cùng T-ara vô cùng quý báu. Cô nói: "Tôi không hề hối hận dù có thời gian chúng tôi vô cùng khó khăn. Tuy nhiên, đó cũng là lúc để chúng tôi nhận ra tình cảm mà mọi người dành cho mình. Dù không thể đền đáp được hết, nhưng chúng tôi luôn thể hiện sự biết ơn của mình".
T-ara khoc nuc no trong ngay gioi thieu MV cuoi cung hinh anh 5
Cô chia sẻ thêm: "Chúng tôi biết khán giả không hề yêu thích mình, do đó chúng tôi tự hỏi rằng lần trở lại này liệu có được ủng hộ hay không. Thật khó khăn để biểu diễn khi biết khán giả không yêu thích mình. Nhưng dù vậy, tôi vẫn hy vọng sẽ được mọi người quan tâm".
T-ara khoc nuc no trong ngay gioi thieu MV cuoi cung hinh anh 6
Bên cạnh đó, các thành viên cũng bày tỏ sự tiếc nuối khi thiếu vắng Boram và Soyeon. Tuy nhiên, các cô gái khẳng định vẫn tôn trọng và ủng hộ 2 người đã rời nhóm.
T-ara khoc nuc no trong ngay gioi thieu MV cuoi cung hinh anh 7
Theo kế hoạch ban đầu được công bố hồi tháng 3, dù không gia hạn hợp đồng với công ty MBK nhưng Soyeon và Boram vẫn sẽ cùng 4 thành viên còn lại quảng bá ca khúc mới. Trong khi đó, Hyomin, Qri, Eunjung và Jiyeon sẽ gia hạn hợp đồng với công ty đến cuối năm 2017.
T-ara khoc nuc no trong ngay gioi thieu MV cuoi cung hinh anh 8
Tuy nhiên, trong quá trình thảo luận, giữa phía công ty và Soyeon, Boram đã nảy sinh mâu thuẫn, dẫn đến 2 cô gái quyết định không quảng bá ca khúc mới và lập tức rời công ty sau khi hết hạn hợp đồng vào ngày 15/5. 
T-ara khoc nuc no trong ngay gioi thieu MV cuoi cung hinh anh 9
Trong khi đó, 4 thành viên còn lại cũng chấm dứt hợp đồng với MBK trong cùng ngày 15/5, tuy nhiên, họ vẫn quảng bá ca khúc What's my name?
T-ara khoc nuc no trong ngay gioi thieu MV cuoi cung hinh anh 10

Ca khúc mới của T-ara thuộc thể loại pop dance do Brave Brothers sản xuất với giai điệu khá chậm, buồn.

THEO ZING

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.