Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
T-ara khiến fan Việt phát cuồng trong minishow TP.HCM

Sáu cô gái đã cống hiến cho khán giả những màn trình diễn bùng nổ, và đốn tim fan bằng vẻ thân thiện, đáng yêu.

Sau nhiều tháng chờ đợi, cộng đồng hâm mộ Kpop đã tái ngộ T-ara trong buổi fanmeeting diễn ra vào tối ngày 10/1, tại sân khấu Lan Anh, TP.HCM. Dù T-ara từng vài lần diễn ở Việt Nam, đây là sự kiện họp fan đầu tiên của nhóm. Đúng như những điều mà ban tổ chức đã hứa hẹn, T-ara đã khéo léo kết hợp mô hình fanmeeting và minishow biểu diễn ca nhạc, để thỏa lòng fan Việt - những người không có điều kiện để thường xuyên gặp trực tiếp thần tượng xứ Hàn.

Hết lòng chiều người hâm mộ

Điểm khác biệt lớn nhất giữa minishow T-ara và nhiều chương trình ca nhạc Kpop từng tổ chức ở Việt Nam nằm ở phần giao lưu. Thời lượng để 6 cô gái xinh xắn xứ kim chi tâm tình với khán giả được ưu ái hơn hẳn.

Ngay ở đầu màn giao lưu, T-ara đã hâm nóng không khí sân khấu Lan Anh bằng cách liên tục dùng tiếng Việt để giới thiệu. Những câu tiếng Việt được phát âm ngập ngừng như “Xin chào”, “Tên em là...”, “Tôi yêu các bạn”, “Các bạn có yêu tôi không” đều nhận được tiếng hò reo phấn khích từ hàng ghế khán giả.

T-ara nói tiếng Việt rất dễ thương.
T-ara nói tiếng Việt rất dễ thương.

Trong phần phỏng vấn với T-ara ngay trên sân khấu, 2 MC Hari Won và Quốc Quân đã khéo léo đặt câu hỏi liên quan tới Việt Nam. Qri cho biết, ấn tượng của cô khi đến TP.HCM là thời tiết rất nóng. Không khí đang “nóng” ở sân Lan Anh nhờ cả nghìn fan càng khiến lòng cô trở nên rạo rực và hứng khởi hơn bao giờ hết.

Khá nhiều fan may mắn nhận được CD có chữ ký của T-ara nhờ thắng cuộc trò chơi hỏi đố và nhảy Bo Peep Bo Peep. Fan được dịp chứng minh sự hiểu biết đến từng “chân tơ kẽ tóc” của mình về thần tượng. T-ara chọn không ít câu quái chiêu làm fan bối rối, như “Jiyeon đã cao thêm bao nhiêu cm từ khi vào nghề cho tới nay?”.

Qri dạy fan làm động tác tay thuộc vũ đạo Bo Peep Bo Peep.
Qri dạy fan làm động tác tay thuộc vũ đạo Bo Peep Bo Peep.

Dù chỉ là trò chơi đơn giản, T-ara vẫn biết cách để duy trì không khí sôi nổi. Những ai có mặt ở sân khấu Lan Anh khó tránh khỏi rung rinh trước vẻ đáng yêu, chẳng chút gượng ép của 6 cô gái. Hyomin liên tục hôn gió. Boram lén “nhắc bài” lúc fan gặp câu hỏi khó. Qri luôn cười rạng rỡ. Soyeon dịu dàng, thân thiện. Eunjung hiếu động, nói chuyện tình cảm. Còn cô em út Jiyeon xinh đẹp không hề giấu diếm tính cách ngố tàu dễ thương ngay trên sân khấu.

Thần tượng xứ kim chi rất chịu khó làm “fan-service” - cử chỉ chiều lòng người hâm mộ - như làm động tác mô phỏng trái tim, nhún nhảy theo clip. Ngoài ra, fan vô cùng sung sướng chứng kiến khoảnh khắc Eunjung và Jiyeon ôm nhau, cùng chơi đập tay, hay Jiyeon vỗ mông trêu Eunjung. Ngôn ngữ khác biệt không còn là cản trở cho sự kết nối giữa fan và T-ara. Khán giả luôn hò reo sau mỗi câu nói của họ, ngay cả khi phiên dịch chưa kịp chuyển ngữ. Dù T-ara chỉ nhắc tới món sinh tố và sữa Ông Thọ cũng đủ làm hàng ghế khán giả vỡ òa vì thích thú.

Thần tượng Hàn tỏ ra thân thiện
Thần tượng Hàn thoải mái cười đùa trên sân khấu.

Đốt cháy sân khấu với loạt hit đỉnh

Dù chương trình chỉ gói gọn trong vòng một tiếng rưỡi, khán giả cũng phần nào mãn nhãn với 7 bài hit quen thuộc của T-ara. Sân khấu mở màn là Time to Love, một trong những bài hát đầu tay và cực kỳ thành công. Xen kẽ giữa các màn giao lưu, nhóm tiếp tục chiêu đãi fan loạt ca khúc đỉnh nhất trong sự nghiệp, gồm Number Nine, Sugar Free, Bo Peep Bo Peep, Sexy Love, Roly PolyLovey Dovey

Có lẽ muốn khán giả “sung” hơn, T-ara chỉ chọn diễn bài có giai điệu sôi động. Ở mỗi màn trình diễn, lực lượng fan đông đảo liên tục vẫy gậy sáng, đọc fanchant (tiếng cổ vũ hoặc hát theo). Phần vũ đạo hấp dẫn cũng khiến giới trẻ đứng dưới sân say mê nhún nhảy theo. Dù diễn và nhảy liên tục, T-ara vẫn giữ được nét mặt tươi tắn và nở nụ cười cho đến phút cuối cùng.

Khán giả phát cuồng trước những màn trình diễn
Khán giả phát cuồng trước sân khấu trực tiếp loạt hit đỉnh của T-ara.

Nuối tiếc và hẹn gặp lại

Chương trình fanmeeting tối 10/1 thực sự là một bữa tiệc âm nhạc đầy niềm vui khó quên đối với người hâm mộ nhóm nhạc T-ara tại Việt Nam. Có lẽ điểm khiến khán giả hụt hẫng nhất là thời gian trôi qua quá nhanh. Sau màn diễn cuối, T-ara quay lại sân khấu nhưng chỉ trực tiếp chạm tay (high-five) và tặng đĩa cho 200 khán giả may mắn. Kết thúc buổi diễn, khá đông các bạn trẻ cố nán lại dù không được lên sân khấu high-five. Cả trăm fan kiên nhẫn đứng dọc phía ngoài sân để chờ xe thần tượng đi ra.

Tin vui dành cho cộng đồng Queen’s là chính Soyeon đã úp mở về khả năng trở lại Việt Nam vào một ngày không xa. Ở phần cuối chương trình, cô khẳng định: “Chúng tôi sẽ sớm trở lại trong thời gian rất ngắn thôi”. Dường như chuyến fanmeeting đầu tiên đã để lại ấn tượng đẹp cho T-ara. Thần tượng đình đám của Hàn Quốc đã phải thốt lên: “Việt Nam đúng là số một”.

T
 
T-ara úp mở về ngày tái ngộ không xa.

theo Zing.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.