Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
T-ara đi cổng thường, khiến sân bay Sài Gòn náo loạn

Nhóm nhạc nổi tiếng Hàn Quốc đã có lựa chọn hết sức "táo bạo" khi ra xe từ sân bay Tân Sơn Nhất bằng cổng thường thay vì cổng VIP.

x
Sau nhiều giờ trông chờ tại sân bay Tân Sơn Nhất, vào 14h30 ngày 9/1, các fan của nhóm nhạc nổi tiếng Hàn Quốc T-ara đã được tận mắt ngắm nhìn các thần tượng của mình bằng xương bằng thịt.
x
Các cô gái sẽ tham dự fanmeeting đầu tiên của T-ara được tổ chức ở Việt Nam. Chương trình sẽ diễn ra vào lúc 20h ngày 10/1, tại sân Lan Anh, TP.HCM.
x
Do đã quá quen với lịch trình làm việc dày đặc và di chuyển liên tục nên chuyến bay kéo dài khoảng vài tiếng đồng hồ từ Hàn Quốc sang Việt Nam không ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe cũng như tinh thần của các cô gái. 
x
Ngay khi vừa "lộ diện", T-ara nhanh chóng cười tươi và vẫy tay chào hàng trăm fan đang chờ phía ngoài. Sự nhiệt tình và thân thiện của 5 cô gái khiến các fan liên tục hò hét vì phấn khích, một góc sân bay trở nên náo động hơn bao giờ hết.
x
Do bên Hàn Quốc đang là mùa đông, T-ara chọn trang phục khá ấm áp với tông màu tối.
x
Đến TP.HCM với khí hậu nóng bức hơn nhiều lần, họ cũng chỉ cởi bỏ lớp áo khoác bên ngoài chứ không thay trang phục mùa hè như một vài nhóm nhạc Hàn khác.
x
Đồng hành cùng T-ara trong chuyến đi lần này là ê-kíp đông đảo, họ sẽ hỗ trợ nhóm trong buổi fan meeting đầu tiên tại Việt Nam.
x
Một góc rộng của sân bay Tân Sơn Nhất được phủ kín bởi các fan của T-ara. Họ chuẩn bị nhiều băng rôn, poster, bóng bay màu vàng - màu chủ đạo của nhóm để chào mừng thần tượng của mình.
x
T-ara có lẽ là nhóm nhạc Hàn hiếm hoi chọn đi bằng cổng thường, thay vì cổng VIP như đa số các san Kpop khác.
x
Trước đây, các nhóm nhạc Hàn thường chọn đi ra từ cổng VIP để tránh gây ra hỗn loạn cũng như các fan quá khích.
x
Do đó, lựa chọn của T-ara khiến các fan hết sức bất ngờ và cảm kích. Ban đầu, tình trạng diễn ra hết sức trật tự và ổn định do các Queens - tên gọi thân mật các fan của T-ara đã ý thức giữ an toàn cho các cô gái cũng như hình ảnh của fan Việt.
x
Năm cô gái cũng tỏ ra rất thoải mái khi được tiếp đón nhiệt tình và nồng hậu.
x
Tuy nhiên, khi ra khỏi khuôn viên sảnh của sân bay để ra xe, dù chỉ cách vài bước chân nhưng tình trạng bắt đầu hỗn loạn khi các fan và người dân tranh nhau để đến gần được T-ara.
x
Sân bay vỡ òa trong tiếng la hét tên của các thành viên trong nhóm. Các khán giả không quên tranh thủ ghi lại khoảnh khắc này cũng như cố gắng thoát khỏi vòng vây bảo vệ để chạm được T-ara.
x
Tuy nhiên, tình trạng này cũng nhanh chóng được khắc phục, đảm bảo an toàn cho 5 cô gái ra xe để về khách sạn, tranh thủ nghỉ ngơi và tham gia buổi họp báo vào tối cùng ngày.
x
Buổi fanmeeting ngày 10/1 dự kiến kéo dài 2 tiếng, trong đó T-ara sẽ giao lưu, chơi trò chơi, tặng quà, đồng thời biểu diễn một số bản hit quen thuộc, như Time to LoveRoly PolySugar Free... Chương trình sẽ do nữ ca sĩ kiêm diễn viên người Hàn Hari Won đảm nhiệm vai trò MC. 

Theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.