Press Esc to close

Thông tinWorld
Sydney lung linh trong lễ hội ánh sáng
Chương trình ánh sáng rực rỡ sắc màu là một phần của lễ hội "ánh sáng, âm nhạc và ý tưởng" - Vivid Sydney diễn ra trong 3 tuần từ 27/5 đến 18/6.
 

Công trình biểu tượng nổi tiếng của Australia là nhà hát Sydney Opera House trở nên sống động hơn nhờ ánh đèn màu, các hình ảnh dựa vào tác phẩm nghệ thuật của nghệ sĩ Donny Woolagoodja. 

 

Bến cảng Darling được dàn dựng một hệ thống nhạc nước với các ống phun nước chiếu sáng laser xếp theo hình rồng. Màn biểu diễn nghệ thuật này sẽ diễn ra vào 18h - 23h các tối (cứ 30 phút lại bắt đầu). 

 

Bảo tàng nghệ thuật đương đại cũng khoác lên mình một hình ảnh mới. Mặt tiền bảo tàng được đèn chiếu tạo thành "The matter of painting" - tác phẩm của nhóm nghệ sĩ Paris, Danny Rose, hợp tác cùng Huseyin Sami.

 

Tác phẩm "The matter of painting" được tạo nên nhờ kết hợp nghệ thuật thị giác, âm nhạc và thiết kế âm thanh. 

 

Bến cảng Cicular Quay cũng được thắp sáng suốt đêm mở màn lễ hội vào 27/5. 

 

Custom House là một công trình lịch sử của thành phố cảng Sydney, được xây dựng vào năm 1844 - 1845 gần khu vực Circular Quay. Đây cũng là một điểm nhấn của chương trình ánh sáng trong lễ hội Vivid Sydney. 

 

Nghệ sĩ Gabriella Possum Nungurrayi đã biến hóa các cánh buồm của nhà hát Sydney Opera House, thành một phần trong triển lãm "Songlines" thể hiện những tác phẩm nghệ thuật đương đại. 

 

Thiên nhiên và công nghệ cùng hòa quyện trên cùng một cây lớn ở vịnh Moreton. Đây là một tác phẩm thuộc triển lãm "Synthesis" ở vườn bách thảo Royal. 

 

Buổi trình diễn ánh sáng màu khác được tổ chức ở The Concourse, Chatswood tạo cho người xem cảm giác đang ngắm nhìn các sinh vật cổ xưa. 

 

Theo vnexpress.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.