Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Suzy - mỹ nhân diễn non kém nhưng chuyên hợp tác ngôi sao hạng A

Khả năng diễn xuất hạn chế nhưng Suzy có cơ hội hợp tác với nhiều nam diễn viên hạng A. Sắp tới, cô tham gia bom tấn "BaekDu Mountain" có Lee Byung Hun, Ha Jung Woo...

Suzy - mỹ nhân diễn non kém nhưng chuyên hợp tác ngôi sao hạng A-1

7 năm kể từ thời điểm tham gia bộ phim đầu tiên là Dream High, Suzy vẫn vấp phải những ý kiến trái chiều về diễn xuất. Khả năng diễn còn hạn chế, một màu và thiếu tự nhiên, linh hoạt nhưng Suzy có nhan sắc xuất chúng lại nổi tiếng, được công chúng Hàn Quốc yêu mến. Bởi thế, cô vẫn là gương mặt “đắt khách”, được các nhà sản xuất mời chào và có cơ hội hợp tác với những mỹ nam nổi tiếng, những ngôi sao hạng A Hàn Quốc.

Suzy - mỹ nhân diễn non kém nhưng chuyên hợp tác ngôi sao hạng A-2

Bộ phim đầu tiên Suzy tham gia là Dream High. Phim có sự tham gia của Taecyeon, IU, Eunjung, Woo Young - đều là những thần tượng được yêu thích. Bộ phim xoay quanh ước mơ trở thành ngôi sao của các thực tập sinh trẻ đã trở thành bệ phóng cho Suzy và các bạn diễn, đặc biệt Kim Soo Hyun. Thời điểm đó, Kim So Hyun là gương mặt khá mới. Nhưng nhờ Dream High, sau đó là Mặt trăng ôm mặt trời và Vì sao đưa anh tới, anh trở thành diễn viên nam hạng A. Nam diễn viên sinh năm 1988 đặc biệt nổi tiếng ở Trung Quốc. Đến nay, anh vẫn là một trong những ngôi sao hot nhất Hàn Quốc. Về phía Suzy, năm 2012, cô tham gia phim điện ảnh đầu tiên Architecture 101 và hợp tác Lee Je Hoon.

Suzy - mỹ nhân diễn non kém nhưng chuyên hợp tác ngôi sao hạng A-3

Suzy có hai lần hợp tác với Lee Seung Gi, đầu tiên là Gu Family Book năm 2013 và Vagabond sắp sửa lên sóng trong năm 2019. Lee Seung Gi xuất thân ca sĩ nhưng thành công hơn cả với mảng truyền hình. Anh có diễn xuất tốt lại có những tác phẩm tạo tiếng vang như Người thừa kế sáng giá, Hoa du ký… nên không khó khăn để có được chỗ đứng mảng phim ảnh. Cả Suzy lẫn Seung Gi đều là những ngôi sao hàng đầu, do đó sự hợp tác của họ khiến Vagabond đang nhận được rất nhiều sự chú ý. Vagabond được xem như bom tấn hành động đáng mong chờ nhất màn ảnh nhỏ Hàn Quốc năm 2018.

Suzy - mỹ nhân diễn non kém nhưng chuyên hợp tác ngôi sao hạng A-4

Không có duyên về rating (tỷ suất người xem) nhưng lần hợp tác của Suzy và Kim Woo Bin Uncontrollably Fond cũng để lại nhiều dư âm, đặc biệt là ngoại hình nổi bật của 2 diễn viên chính. Thời điểm tham gia phim, Kim Woo Bin là diễn viên trẻ tiềm năng. Ngôi sao sinh năm 1989 có lượng fan đông đảo nhờ nhan sắc ấn tượng và thành công sau bộ phim School 2013 và The Heirs. Phim kể về chuyện tình buồn giữa ngôi sao nổi tiếng Shin Joon Young và cô nhân viên đài truyền hình No Eul.

Suzy - mỹ nhân diễn non kém nhưng chuyên hợp tác ngôi sao hạng A-5

Sau Kim Woo Bin, Suzy bắt cặp Lee Jong Suk cũng là một người mẫu thành công khi lấn sân phim ảnh. Anh có ngoại hình điển trai, chiều cao lý tưởng và đặc biệt là bạn thân của Kim Woo Bin. While You Were Sleeping kể về 2 nhân vật có khả năng nhìn thấy tương lai qua những giấc ngủ. Họ gắn kết với nhau bởi yếu tố đặc biệt đó. Ngoại hình của Lee Jong Suk và Suzy là điều khiến dư luận không thể chê bai, kỹ năng diễn của nữ diễn viên sinh năm 1994 cũng tiến bộ đáng kể. Tuy nhiên, khả năng tương tác giữa 2 diễn viên lại thiếu tự nhiên, ăn ý. Do đó, phim chưa thành công mặt thương mại.

Suzy - mỹ nhân diễn non kém nhưng chuyên hợp tác ngôi sao hạng A-6

Về mảng điện ảnh, Suzy tham gia The Sound of a Flower năm 2015 có diễn viên kỳ cựu Ryu Seung Ryong. Vừa qua, cô xác nhận góp mặt trong BaekDu Mountain (Núi trường bạch). Dự án điện ảnh không chỉ có dàn sao khủng như Lee Byung Hun, Ha Jung Woo, Ma Dong Seok, Jeon Hye Jin… mà còn được đầu tư kinh phí khủng. Dự án điện ảnh thứ 3 của Suzy dự kiến được đầu tư 20 tỷ won và là một trong những bộ phim có kinh phí khổng lồ nhất Hàn Quốc. Nếu Suzy là gương mặt khá mới trong mảng điện ảnh thì Lee Byung Hun, Ha Jung Woo, Ma Dong Seok đều là những ngôi sao ăn khách trong phòng vé. Họ được khán giả và giới chuyên môn đánh giá cao với nhiều giải thưởng danh giá. Người hâm mộ hy vọng Suzy sẽ cải thiện khả năng diễn xuất khi hợp tác các đàn anh nhiều kinh nghiệm.

 

 

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.