Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Suzy mua nhà 70 tỷ đồng, thành đại gia bất động sản mới của Kbiz
Nữ ca sĩ sở hữu khối bất động sản kếch xù ở tuổi 22 khiến nhiều người bất ngờ, ngưỡng mộ.

Ngày 5/7, tờ Sports Seoul đưa tin, thành viên nổi tiếng nhất Mmiss A Suzy đã mua một tòa nhà cao tầng ở phường Samsung, thuộc khu nhà giàu Gangnam với giá 3,7 tỷ won (khoảng hơn 70 tỷ VNĐ).

Tòa nhà gồm 2 tầng hầm và 5 tầng trên mặt đất. Tờ báo cho biết thêm, Suzy đã dùng tên thật để đứng tên sở hữu tòa nhà này. Được biết, nữ ca sĩ mua nhà bằng số tiền tiết kiệm cộng với khoản vay ngân hàng là 1,7 tỷ won (hơn 32 tỷ VNĐ).

suzy-mua-nha-70-ty-dong-thanh-dai-gia-bat-dong-san-moi-cua-kbiz

Suzy và cơ ngơi hoành tráng mới tậu của cô nàng.

Tòa nhà thuộc quyền sở hữu của nữ ca sĩ được xây dựng từ năm 2012. Dựa vào vị trí đắc địa của tòa nhà, hàng tháng, Suzy có thể có thêm khoản thu nhập khoảng 15 triệu won nhờ vào việc cho thuê nhà.

Suzy là thần tượng hàng đầu xứ củ sâm, gương mặt yêu thích của nhiều nhãn hàng. Ước tính hàng năm, nữ ca sĩ thu về hàng chục tỷ đồng nhờ vào việc đóng phim, quảng cáo.

Qua lần chịu chi mạnh tay này, “tình đầu quốc dân” đã trở thành một trong những đại gia bất động sản ở Kpop, bên cạnh những tên tuổi lớn như Kim Jun Su (JYJ), T.O.P, G-Dragon (Big Bang), SNSD, Seung Yeon, Park Gyu Ri (Kara)…

Trước đó, ngôi sao Dream High từng được khen ngợi hết lời khi không tiếc tiền mua cho bố mẹ những tài sản có giá trị như xe hơi, quán cà phê, nhà ở. Cô nàng được xem là một trong những thần tượng giàu có nhất showbiz hiện nay.

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.