Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Suzy hẹn hò Lee Min Ho bị nghi ngờ gây ảnh hưởng đến nhóm

 

Thông tin Suzy hẹn hò mỹ nam Lee Min Ho được công ty quản lý xác nhận trước khi nhóm miss A của cô trở lại.

Mới đây, showbiz Hàn có thêm một cặp tình nhân là nữ ca sĩ thần tượng Suzy và mỹ nam đình đám Lee Min Ho. Hôm 23/3, công ty quản lý của 2 nghệ sĩ cùng xác nhận thông tin hẹn hò. Đặc biệt về phía JYP của Suzy, đây là lần đầu tiên thành viên nhóm miss A công khai chuyện tình cảm cá nhân. 

Trước đó, nữ ca sĩ bị đồn cặp kè với nam diễn viên Sung Joon gây xôn xao vào năm 2013 nhưng cô kiên quyết phủ nhận.

Suzy và bạn trai Lee Min Ho.
Suzy và bạn trai Lee Min Ho.

Thời điểm Suzy thừa nhận hẹn hò Lee Min Ho được tung ra vào thời điểm nhóm nhạc miss A của cô sắp tung đĩa nhạc mới Colors. Ngoài album Colors sẽ phát hành vào ngày 30/3 tới, miss A còn tổ chức một concert riêng. Sự trùng hợp này khiến nhiều người nghi ngờ sẽ gây ảnh hưởng đến sự trở lại của miss A. 

Trong thông tin mà cánh paparazzi tiết lộ, Suzy đã vào khách sạn với Lee Min Ho khi mới qua lại được 1 tháng. Ngoài ra giá cổ phiếu của JYP cũng sụt giảm sau khi tin tức hẹn hò công khai.

Trả lời với báo giới, JYP cho biết: “Chúng tôi sẽ tiếp tục tiến hành kế hoạch như ban đầu. Về việc chuyện tình cảm của Suzy có liên quan gì ư, đó là điều khó tránh khỏi. Chúng tôi nghĩ rằng Suzy sẽ chia sẻ suy nghĩ của cô ấy về vấn đề này. Nhưng vì buổi concert tới, chúng tôi sẽ chỉ tập trung vào album và show diễn”.

Hình ảnh miss A trong album trở lại.
Hình ảnh miss A trong album trở lại.

Trong khi đó, phía Lee Min Ho cũng vừa thông báo nam diễn viên sẽ hoãn nhập ngũ trong năm nay. Quyết định này được công ty quản lý khẳng định không liên quan đến vấn đề cá nhân của mỹ nam The Heirs.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.