Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Suzy cắt tóc ngắn cũn để đóng phim mới với Lee Jong Suk
Nữ idol khiến người hâm mộ bất ngờ khi lần đầu tiên thay đổi hình ảnh với mái tóc ngắn trên vai.

Suzy sẽ tái xuất màn ảnh nhỏ trong năm 2017 với bộ phim While You Were Sleeping, đóng cùng Lee Jong Suk. Ngay từ khi mới công bố tên của cặp đôi chính, bộ phim đã được xem là "bom tấn" 2017 của đài SBS. Hiện phim đang trong quá trình ghi hình, nhiều fan đã may mắn bắt gặp bộ đôi ngôi sao trên phim trường. 

suzy-cat-toc-ngan-cun-de-dong-phim-moi-voi-lee-jong-suk

Lee Jong Suk và Suzy có mặt tại một quán cà phê để quay cảnh hẹn hò. Nhiều khán giả nhanh chóng nhận ra sự xuất hiện của 2 thần tượng và chụp lại hình ảnh hậu trường. Đây là một trong những hình ảnh đầu tiên hé lộ tạo hình của 2 nhân vật chính While You Were Sleeping. 

suzy-cat-toc-ngan-cun-de-dong-phim-moi-voi-lee-jong-suk-1

Điều khiến fan bất ngờ nhất là mái tóc ngắn của Suzy. Cô nàng được tạo hình tóc đen ngắn trên vai, mái thưa trẻ trung. 

suzy-cat-toc-ngan-cun-de-dong-phim-moi-voi-lee-jong-suk-2

Hình ảnh mới lạ của Suzy nhận được nhiều lời khen ngợi. Sở hữu đường nét thanh tú nên nữ thần tượng dễ dàng chinh phục mọi kiểu tóc. 

suzy-cat-toc-ngan-cun-de-dong-phim-moi-voi-lee-jong-suk-3

Trước đó, khi xuất hiện lần đầu trên phim trường, Suzy bị "dìm" vì kiểu tóc cột luộm thuộm và style hơi già dặn. Những hình ảnh mới khiến người hâm mộ "thở phào" vì cô nàng đã trở lại với đẳng cấp "nữ thần sắc đẹp".

suzy-cat-toc-ngan-cun-de-dong-phim-moi-voi-lee-jong-suk-4

Trang phục của Suzy trong cảnh quay này khá trẻ trung, năng động với giày thể thao, tất cổ chân và áo khoác dáng dài. 

suzy-cat-toc-ngan-cun-de-dong-phim-moi-voi-lee-jong-suk-5

Từ khi debut, Suzy hầu như gắn liền với mái tóc dài nữ tính, thậm chí fan phải photoshop khuôn mặt cô nàng với tóc ngắn để thỏa mãn trí tò mò. 

suzy-cat-toc-ngan-cun-de-dong-phim-moi-voi-lee-jong-suk-6

Kiểu tóc ngắn nhất Suzy từng để là quá vai. Chính vì vậy fan của cô nàng càng có thêm lý do để mong đợi While You Were Sleeping. 

suzy-cat-toc-ngan-cun-de-dong-phim-moi-voi-lee-jong-suk-7

Nam chính Lee Jong Suk vẫn giữ tạo hình lịch lãm, bảnh bao và kiểu tóc rẽ ngôi quen thuộc. 

suzy-cat-toc-ngan-cun-de-dong-phim-moi-voi-lee-jong-suk-8

While You Were Sleeping kể về Nam Hong Joo, một cô gái có khả năng nhìn thấy trước những sự kiện xui xẻo ở tương lai qua giấc mơ. Jung Jae Chan (Lee Jong Suk) là công tố viên, anh luôn tìm cách để ngăn chặn những sự kiện Hong Joo nhìn thấy trở thành sự thật. Phim do biên kịch Park Hye Ryun của Pinocchio, I Hear Your VoiceDream High chắp bút. 

While You Were Sleeping sẽ hoàn tất việc quay phim trước khi lên sóng vào tháng 10. Lịch phát sóng dự kiến của phim là tối thứ 4, 5.

THEO IONE

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.