Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Suzy bị chỉ trích 'mặt đẹp nhưng kém hiểu biết'

Không thể trả lời những câu hỏi tại showcase, Suzy bị netizen Hàn và truyền thông chê trách. 

Chiều 29/1, Suzy tổ chức showcase giới thiệu album solo mới mang tên Faces of Love. Mỗi sản phẩm của "tình đầu quốc dân" luôn được công chúng và giới truyền thông đặc biệt quan tâm, lần này cũng không ngoại lệ. Tuy nhiên, nữ ca sĩ lại gây thất vọng khi bị các phóng viên chê rằng không thể trả lời chuyên nghiệp và trôi chảy các câu hỏi. 

Suzy bị chỉ trích: Mặt đẹp nhưng kém hiểu biết

Theo các phóng viên, Suzy liên tục đưa ra câu trả lời không ăn nhập đến nội dung câu hỏi. Khi được hỏi về chuyện Miss A tan rã, Suzy trả lời không liên quan: "Đây là một thử thách mới với tôi nên tôi đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng". Khi được hỏi về tình yêu mà cô muốn thể hiện trong Faces of Love, nữ ca sĩ nhà JYP lại ngập ngừng: "Tình yêu ở tuổi 25 là…". Sau một lúc im lặng, cô chỉ nói "Xin lỗi" và không thể hoàn thành câu trả lời.

Dường như Suzy cũng ý thức được rằng những câu trả lời của mình rất đáng thất vọng. Bởi vậy, ở cuối buổi showcase, cô đã lên tiếng: "Tôi xin lỗi vì đã không thể trả lời thỏa đáng các câu hỏi".

Suzy bị chỉ trích: Mặt đẹp nhưng kém hiểu biết - 1

Ngay sau đó, các trang báo Hàn đã đăng tải những bài chê bai về sự thiếu chuyên nghiệp của nữ ca sĩ với tiêu đề như: "Suzy, phóng viên không làm hại gì cô đâu", "Liệu tình yêu ở tuổi 25 khó với Suzy như vậy sao? Một buổi showcase đáng thất vọng…". Theo các phóng viên, họ không hề đưa ra những câu hỏi khó nhằn về việc Miss A tan rã hay mối quan hệ giữa nữ ca sĩ và Lee Min Ho. Họ nhấn mạnh Suzy hoàn toàn thiếu chuyên nghiệp. 

Tờ Sports DongA và TV Report đăng tải những bài viết chỉ trích nữ nghệ sĩ.

Tờ Sports DongATV Report đăng tải những bài viết chê trích nữ nghệ sĩ.

Dưới các bài báo về Suzy, nhiều bình luận được để lại: "Cô ấy nên đọc vài cuốn sách và tập luyện cho bài phát biểu của mình", "Được mỗi gương mặt đẹp chứ thiếu hiểu biết", "Mấy bài phát biểu nhận giải của cô ấy cũng gặp vấn đề tương tự"…

Đây không phải lần đầu tiên Suzy bị chê bai vì thiếu hiểu biết. Tại lễ trao giải MBC Drama Awards 2013, Suzy nhận được giải "Nữ diễn viên truyền hình xuất sắc nhất" với vai diễn ấn tượng trong Cửu gia thư. Tuy nhiên, Suzy có vẻ không hề tập trung khi phát biểu. "Tình đầu quốc dân" liên tục ngắt quãng giữa chừng và khiến nhiều người ngán ngẩm khi gửi lời cảm ơn… chú chó của mình.

Suzy bị chỉ trích: Mặt đẹp nhưng kém hiểu biết - 3

Suzy khiến nhiều nghệ sĩ phải bật cười với bài phát biểu bị cho là "ngớ ngẩn".

 
 
Suzy bị chỉ trích: 'Mặt đẹp nhưng kém hiểu biết'

 Suzy hát trong buổi showcase 29/1

Lana (theo A.K)

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.