Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Super Mario, Pikachu bị Olympic Tokyo 2020 tạm bỏ rơi

Các nhân vật của hãng Nintendo không xuất hiện trong chuỗi sản phẩm quảng bá mới của Thế vận hội Mùa hè diễn ra tại thủ đô Nhật Bản sau hơn ba năm nữa.

Tại lễ bế mạc Olympic Rio 2016, công chúng trên toàn thế giới được chứng kiến phần giới thiệu ấn tượng của sự kiện thể thao tiếp theo diễn ra ở Tokyo vào năm 2020.

Sau clip quảng cáo có sự góp mặt của nhiều nhân vật truyện tranh, hoạt hình và trò chơi nổi tiếng, Thủ tướng Nhật Bản Shinzo Abe xuất hiện giữa sân vận động trong bộ phục trang nổi tiếng của chàng thợ sửa ống nước Mario.

Ngày 5/1, ban tổ chức Thế vận hội Mùa hè Tokyo 2020 công bố dòng sản phẩm quảng bá chính thức mới của sự kiện. Theo đó, rất nhiều nhân vật hư cấu nổi tiếng của xứ sở hoa anh đào sẽ xuất hiện trên những chiếc áo và mũ lưỡi trai chuẩn bị được tung ra.

Tuy nhiên, công chúng cảm thấy bất ngờ khi Super Mario nay lại hoàn toàn vắng bóng. Ngoài ra, cơn sốt Pokémon GO trong năm 2016 cũng không giúp Pikachu xuất hiện trong chuỗi sản phẩm mới.

Báo chí Nhật Bản cho rằng Ban tổ chức của Olympic Tokyo 2020 có thể chưa đạt được thỏa thuận với hãng Nintendo - đơn vị sở hữu Super Mario và nắm một phần thương hiệu Pokémon - nên không thể sử dụng hình ảnh hai nhân vật nổi tiếng vào lúc này.

Super Mario, Pikachu bi Olympic Tokyo 2020 tam bo roi hinh anh 1
Nhóm nhân vật hư cấu được chọn cho chuỗi vật phẩm quảng bá mới của Olympic Tokyo 2020. Ảnh: JOC.

Hiện những gương mặt được chọn bao gồm Astro Boy, Thủy thủ Mặt trăng, Cậu bé Bút chì, Luffy của One Piece, Naruto, Jibanyan của Yo-kai Watch, Son Goku của Dragon Ball, và một đôi phù thủy của Pretty Cure. Trên các vật phẩm, tất cả đứng trước dòng chữ Ganbare Nippon (tạm dịch: Tiến lên nào, Nhật Bản).

Fan của Mario, Pikachu hay các nhân vật của hãng Nintendo có lẽ không cần phải quá lo lắng, bởi vẫn còn hơn ba năm nữa Olympic Tokyo 2020 mới diễn ra và các bên vẫn còn nhiều thời gian để kịp đạt được thỏa thuận chung.

Nhóm vật phẩm chuẩn bị được tung ra lúc này cũng chủ yếu nhắm tới người dân Nhật Bản. Và đó là lý do mà một số gương mặt hư cấu còn xa lạ với công chúng trên thế giới như Yokai-watch hay Pretty Cure có cơ hội được tham gia quảng bá cho sự kiện thể thao diễn ra năm 2020.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.