Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Suốt 3 năm qua, Dương Mịch chỉ về thăm con gái đúng 37 ngày?

Đã có nhiều ý kiến trái chiều được đưa ra khi truyền thông Hong Kong chia sẻ thông tin Dương Mịch trong 3 năm qua chỉ về thăm con 37 ngày.

 

Chuyện tình ngỡ tưởng đẹp như mơ của Dương Mịch và Lưu Khải Uy cuối cùng đã kết thúc trong sự nuối tiếc của nhiều người. Sau 7 năm bên nhau, trong đó có 4 năm kết hôn, cặp đôi vàng của làng giải trí đã có với nhau 1 công chúa nhỏ xinh xắn được đặt tên là Tiểu Gạo Nếp. Hậu ly hôn, bé Tiểu Gạo Nếp sẽ do ông bà nội và Lưu Khải Uy chăm sóc. Tiểu Gạo Nếp sẽ tiếp tục học tập và sinh hoạt tại Hong Kong chứ không về Bắc Kinh (quê ngoại).

 

Suốt 3 năm qua, Dương Mịch chỉ về thăm con gái đúng 37 ngày? - Ảnh 1.

 

Những nguyên nhân dẫn đến cuộc hôn nhân đổ vỡ của cặp đôi Uy - Mịch vẫn còn là dấu hỏi đối với làng giải trí. Tuy nhiên, mới đây, truyền thông Hong Kong tiết lộ, trong vòng 3 năm qua, Dương Mịch chỉ về nhà thăm con vỏn vẹn đúng 37 ngày. Đây là một con số khó tin với nhiều người, tuy nhiên, nhìn vào số lượng công việc khổng lồ cùng những lần quay phim, đi sự kiện lớn nhỏ trong nhiều năm qua, Dương Mịch chắc chắn là nữ nghệ sĩ hoạt động năng nổ nhất Cbiz.

 

Suốt 3 năm qua, Dương Mịch chỉ về thăm con gái đúng 37 ngày? - Ảnh 2.

Lần hiếm hoi Dương Mịch được truyền thông bắt gặp đưa con đi học

 

Netizen xứ Trung bàn luận về thông tin này như sau: "Dương Mịch cũng nói rồi, cô ấy kín đáo về bên con gái nhiều lần, nhưng không phải lần nào truyền thông cũng biết hết được lịch trình. Dương Mịch có phải là bà mẹ tốt hay không, chỉ có Tiểu Gạo Nếp mới biết được sự thật thôi", "37 ngày? Tức là cô ấy sinh con xong cho tới tận bây giờ chưa có thời gian nghỉ ngơi sao? Làm việc như thế mệt muốn chết mất", "Vẫn chỉ là tin đồn thôi, tôi không tin",...

 

Suốt 3 năm qua, Dương Mịch chỉ về thăm con gái đúng 37 ngày? - Ảnh 3.

Trong khi đó, truyền thông nhiều lần đưa tin Lưu Khải Uy đưa đón, chăm sóc con tận tình chu đáo

Nguồn: BJH, Weibo

Theo Helino

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.