Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Sung Jae lộ tin đồn hẹn hò nhưng fan liên tục gọi tên Joy

Sung Jae - Joy là cặp được gán ghép nhiệt tình khi tham gia 'We Got Married' nên fan lo lắng khi nam ca sĩ hẹn hò với người khác. 

Ngày 13/8, công chúng bất ngờ trước thông tin Sung Jae hẹn hò với Joo Eun (nhóm DIA). Tuy nhiên, công ty quản lý của nam ca sĩ nhanh chóng phủ nhận tin đồn, khẳng định hai idol chỉ là bạn. 

Sung Jae lộ tin hẹn hò, fan  - 7

Sung Jae đã nhanh chóng phủ nhận tin hẹn hò với Joo Eun.

Khi sự việc "bùng nổ", Joy mới là nhân vật bị nhắc tên nhiều nhất trong phần bình luận. Các fan couple cực kỳ đau lòng khi nghe tin Sung Jae có bạn gái bởi anh và Joy mới là cặp được mong đợi. Họ từng hợp tác trong We Got Married và trở thành một trong những đôi vợ chồng đẹp đôi, được ủng hộ nhiều nhất lịch sử.

Sung Jae (BTOB) và Joy (Red Velvet) tham gia We Got Married vào tháng 6/2015. Ban đầu, nhiều fan ra sức phản đối màn kết hôn giả của hai idol vì họ còn quá trẻ (thời điểm đó cả hai chưa đủ 20 tuổi). Sung Jae nổi tiếng nhờ vai diễn trong School 2015, còn Joy mới là tân binh. Việc ''đám cưới'' dễ dàng ảnh hưởng đến tâm lý của các fan. Tuy nhiên, qua 11 tháng quay show, Sung Jae và Joy chứng minh họ là một trong những cặp đôi cực lãng mạn và sở hữu lượng fan khủng.

Sung Jae - Joy: Cặp đôi được các tin đồ We Got Married gán ghép bất chấp

Cặp đôi được các fan ủng hộ nhiều nhất Kpop.

Cặp đôi trẻ tuổi nhất mang lại làn gió mới cho chương trình. Vẫn biết show có sẵn kịch bản nhưng khán giả vẫn bị cuốn vào sự tươi mới, lãng mạn của cặp đôi idol.

Tính cách vui vẻ, sôi nổi của Joy đã phá vỡ sự ngượng ngùng ban đầu. Chỉ qua một thời gian ngắn, hai idol đã giống như một cặp vợ chồng thực sự. Họ không lo ngại những hành động ôm, nắm tay, má kề má đầy ngọt ngào trước ống kính. Một anh chàng Sung Jae luôn ngại ngùng, xấu hổ trước phái nữ đã dần mở lòng hơn trước cô nàng có nụ cười rạng rỡ, tràn gập aegyo.

Cả hai có vô số khoảnh khắc thể hiện tình cảm rất dễ thương. Chẳng hạn như việc Sung Jae luôn cố gắng nắm lấy tay Joy khi cả hai ở bên ngoài. Khi nữ ca sĩ thì thầm khen Sung Jae dễ thường và anh tươi cười đáp lại "anh biết chứ". Nam ca sĩ thậm chí còn quan tâm, che váy để tránh Joy bị lộ hàng.

Sung Jae - Joy: Cặp đôi được các tin đồ We Got Married gán ghép bất chấp - 4

Những hành động thân mật khiến khán giả phát cuồng.

"Bbyul Couple" từng tái hiện hình ảnh của một cặp vợ chồng trẻ, cuộc sống tràn đầy niềm vui và lãng mạn. Cả hai đưa nhau đi học lái xe, cùng đi du lịch, cùng trải nghiệm cuộc sống ở nông thông. Sự kết hợp ăn ý giữa Sung Jae - Joy khiến nhiều người nghi ngờ. Họ nhận xét cặp đôi đã có tình cảm thật với nhau nên mới tạo được cảm giác chân thật trên show như thế, thậm chí bí mật hẹn hò.

Joy từng nói: "Tôi cảm thấy mạnh mẽ khi có anh ấy ở bên cạnh. Anh ấy là một món quà dành cho tôi". Sungjae có nhận xét: "Thật thất vọng bởi vì chúng tôi chỉ vừa mới bắt đầu. Tôi chỉ vừa mới bắt đầu có những cảm xúc tốt hơn nhưng tất cả những khoảng khắc ở bên Joy đều quý giá và còn mãi trong lòng tôi".

Trong tập cuối cùng, Joy bật khóc nức nở khi phải chia tay Sung Jae, kết thúc cuộc kết hôn sau 11 tháng. Chứng kiến những giọt nước mắt tiếc nuối của nữ ca sĩ, khán giả vô cùng xúc động. Họ để lại những bình luận: "Dẫu biết chỉ là công việc các thứ thôi nhưng khi thấy Joy khóc thì tôi cứ tự hỏi rằng đó có phải là cảm xúc thật không?"; "Thông qua tập này thì mình cảm giác rằng có thể giữa hai đứa đã có những rung động thật sự đó"; "Hy vọng cả hai vẫn tiếp tục gặp nhau nữa nhé"... 

Trong 3 năm, Joy và Sung Jae không cùng xuất hiện nhưng họ vẫn sở hữu lượng fan khủng và là cặp đôi được gán ghép nhiệt tình nhất Kbiz.

Mới đây nhất, Joy và Sung Jae gặp lại nhau trên Sugarman 2. Thành viên BTOB khiến nhiều fan đau tim khi tiết lộ: "Kể từ khi rời khỏi We Got Married thì tụi em không gặp nhau nữa. Chúng em không thể gặp vì lịch trình của Joy khá bận rộn nên không giữ liên lạc tốt". Các fan ship thuyền "Sung Jae - Joy'' được dịp ra khơi. Họ hy vọng hai idol sớm liên lạc và phát triển mối quan hệ, tốt nhất là nên hẹn hò.

Độ phủ sóng của cặp đôi lớn đến mức nhận được lời mời quảng cáo dù từng hợp tác từ 3 năm trước. Người hâm mộ khẳng định Joy và Sung Jae là đẹp đôi nhất dù có xa cách đi nữa.

 

Theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.