Press Esc to close

Thông tinWorld
Sun World Halong Complex rực rỡ sắc màu với đồi chong chóng

Từ 18/6 đến 25/6, Sun World Halong Complex như khoác lên mình chiếc áo mới rực rỡ sắc màu với hàng nghìn ngọn chong chóng - một trong những hoạt động nhằm kỷ niệm sinh nhật 1 tuổi.

Sun World Halong Complex ruc ro sac mau voi doi chong chong hinh anh 1
Con đường chong chóng với đủ sắc màu rực rỡ ngay trước khu vực Shushi Bar thu hút đông đảo du khách đến check-in..
Sun World Halong Complex ruc ro sac mau voi doi chong chong hinh anh 2
Ngọn đồi chong chóng tại Vườn Nhật cũng thu hút lượng lớn du khách đến tham quan, check-in. Ban ngày, dưới sắc xanh của thảm cỏ tự nhiên, ngọn đồi chong chóng nổi bật với gam màu sặc sỡ như vàng, hồng, xanh, cam… tạo nên không gian rực rỡ và không kém phần lãng mạn, thơ mộng.
Sun World Halong Complex ruc ro sac mau voi doi chong chong hinh anh 3
Với nhiều góc đep, ngọn đồi chong chóng thu hút sự quan tâm của nhiều du khách nữ. Thu Phương (Hải Phòng) chia sẻ: "Mình ngồi cả tiếng selfie rồi mà chưa thấy chán. Ngọn đồi chong chóng đẹp như trong MV ca nhạc vậy. Biết trước sẽ có nhiều gam màu tươi trẻ như này nên mình và cô bạn đã rủ nhau mặc đồ thật nổi bật để có những bức hình đẹp đăng Facebook".
Sun World Halong Complex ruc ro sac mau voi doi chong chong hinh anh 4
Chiếc bánh sinh nhật khổng lồ được trang trí cầu kỳ với biểu tượng số 1 - tượng trưng cho 1 năm tuổi đặt tại ngay cổng ga đi cáp treo Nữ hoàng. Vòng quay Mặt trời - biểu tượng của công viên chính là họa tiết trang trí ấn tượng nhất, kết tạo từ những chiếc bánh kem nhỏ đủ sắc màu, tạo nên vẻ ngọt ngào và lãng mạn hấp dẫn du khách.
Sun World Halong Complex ruc ro sac mau voi doi chong chong hinh anh 5
Không chỉ mang đến nhiều góc check-in đẹp và lạ tại không gian ngoài trời, trong tuần lễ sinh nhật Sun World Halong Complex, du khách còn được trải nghiệm phim 12D - công nghệ hiện đại nhất của Nhật Bản với màn hình tròn, kích thước lên đến 2.000 inch và hình ảnh sắc nét 12K tại tầng 2 của Lâu đài huyền bí (khu vực Vườn Nhật Zen Garden).
Sun World Halong Complex ruc ro sac mau voi doi chong chong hinh anh 6
Cũng tại đây, du khách sẽ được "gặp gỡ" các nhân vật nổi tiếng trên thế giới tại Bảo tàng tượng sáp.
Sun World Halong Complex ruc ro sac mau voi doi chong chong hinh anh 7
Sun World Halong Complex còn hấp dẫn du khách với khu vui chơi trong nhà dành cho trẻ em, làn trượt Samurai, khu Vườn Nhật Zen Garden tái hiện một Nhật Bản thu nhỏ, hệ thống nhà hàng ẩm thực đa dạng, phong phú.
Sun World Halong Complex ruc ro sac mau voi doi chong chong hinh anh 8
Khách hàng đến vui chơi và tham quan Sun World Halong Complex trong tuần lễ sinh nhật này đều có cơ hội trở thành chủ nhân của chiếc điện thoại iPhone 7 Plus đỏ khi mua vé cáp treo Nữ hoàng. “Tuyệt vời quá, đi cáp treo đã là một trải nghiệm đáng nhớ rồi, tôi lại còn có cơ hội trúng thưởng iPhone nữa, tội gì không mua vé”, anh Hoàng Sơn (Hà Nội) hào hứng chia sẻ.
Sun World Halong Complex ruc ro sac mau voi doi chong chong hinh anh 9

Với thời gian hoạt động vừa tròn một năm, tổ hợp vui chơi - giải trí Sun World Halong Complex đã trở thành một trong những điểm đến hấp dẫn hàng đầu phía Bắc. Ngoài cáp treo Nữ hoàng và vòng quay Mặt trời đang nắm giữ nhiều kỷ lục thế giới, sự vận hành của 2 công viên chủ đề Dragon Theme Park và công viên nước Typhoon Water Park vừa qua cũng góp phần hoàn thiện diện mạo quần thể du lịch này.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.