Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Sulli và chuỗi ngày kiệt sức, giả vờ vui vẻ trước khi giã từ cuộc đời

Truyền thông Hàn Quốc đưa tin Sulli tự vẫn vì mắc bệnh trầm cảm. Trước đó, cô từng nhiều lần bộc lộ tâm tình về sự cô đơn, mệt mỏi đã đeo bám bản thân trong thời gian dài.

Ngày 14/10, showbiz châu Á chấn động với tin tức Sulli treo cổ tự vẫn ở tuổi 25. Báo chí cập nhật thông tin từ Hàn Quốc từng phút một, khán giả mong mỏi trong vô vọng rằng đây chỉ là một sự nhầm lẫn. Nhưng tiếc thay, đã không có kỳ tích nào xảy ra.

Người hâm mộ liên tục để lại những dòng bình luận trên tài khoản cá nhân của Sulli. Họ mong cô xuất hiện và vui vẻ cười xòa, nói rằng tất cả chỉ là một trò đùa. "Chị hãy nói là chị đùa đi, chị đang đùa thôi đúng không?", một người hâm mộ Hàn Quốc viết.

Nhưng đó vẫn là sự thật. Sulli đã ra đi ở tuổi 25 sau thời gian dài chịu đựng sự cô đơn và chứng bệnh trầm cảm. 

"Tôi luôn phải giả vờ là mình rất hạnh phúc" 

Thực tế, Sulli đã xuất hiện dấu hiệu bất ổn về tâm lý từ trước khá lâu. Hồi tháng 6, cô gây chú ý khi livestream với fan nhưng không hề trò chuyện câu nào mà chỉ cuộn mình trong bóng tối, ngậm ngón tay và khóc. Nữ ca sĩ không thể mỉm cười rạng rỡ như những bức ảnh cô vẫn đăng lên trang cá nhân. 

Sulli và chuỗi ngày kiệt sức, giả vờ vui vẻ trước khi giã từ cuộc đời-1
Sulli từng tâm sự về luôn phải giả vờ hạnh phúc trước mặt công chúng. 

Chính cô từng thừa nhận bản thân cũng như các nghệ sĩ khác, đều có hai mặt trong cuộc sống. Trong buổi ghi hình chương trình Reply Night (tên khác: Night Of Hate Comments) ngày ngày 3/10, Sulli nói: "Tôi tên thật là Choi Jin Ri, là người có mặt tối trong cuộc sống. Nhưng khi sống dưới cái tên Sulli, tôi luôn phải giả vờ là mình rất hạnh phúc, vui vẻ".

Sau khi bộc lộ tâm sự, cô cho biết thêm: “Tôi đã xin lời khuyên của nhiều người xung quanh vì tôi cảm nhận rằng bản thân đang lừa dối người khác. Bề ngoài và nội tâm của tôi có khác nhau quá nhiều”.

Những câu nói của Sulli đã khiến nhiều người phải suy ngẫm. Cô cho rằng mỗi cá nhân đều có hai mặt trong cuộc sống và chúng ta đều phải giả vờ bản thân đang ổn. "Thực chất tất cả đều đang sống hai mặt”, cựu thành viên f(x) nói.

Đó không phải lần đầu tiên Sulli chia sẻ về việc cô luôn phải đeo lên mình lớp vỏ bọc vui vẻ, yêu đời. Trong bức thứ tay gửi fan hôm 5/9, nữ ca sĩ thừa nhận bản thân sống vô định và luôn suy nghĩ nhiều đến mức quên hết thời gian xung quanh. 

"5/9/2019, vào ngày mưa bão. Hôm nay là kỷ niệm 14 năm ra mắt của mình. Gần đây mình luôn sống vô định, tới mức suýt quên mất mốc thời gian ra mắt công chúng. Nhưng mọi người không hề quên. Mọi người còn nhớ và gửi lời chúc mừng mình", Sulli nhắn ngủ tới người hâm mộ. 

Sulli và chuỗi ngày kiệt sức, giả vờ vui vẻ trước khi giã từ cuộc đời-2
Nữ ca sĩ thừa nhận đã sống vô định trong khoảng thời gian dài. 

"Quá khứ cũng như tương lai, cảm ơn mọi người vì vẫn ở đây ủng hộ mình, để mình có thể buông bỏ những suy nghĩ ngổn ngang trong đầu, để mình có thể thảnh thơi nhìn lại những ngày tháng đã qua. Vì mỗi khoảnh khắc trong đời đều có mọi người giúp sức, mình mới có thể nở nụ cười và có thêm dũng khí để sống", nữ ca sĩ tâm sự.

Đọc lại những lời tâm sự trên của Sulli, nhiều người hâm mộ đã bật khóc khi nghĩ đến những tổn thương tâm lý cô phải chịu đựng. Đặc biệt, khi cuối bức thư, nữ thần tượng vẫn nhắn nhủ: "Mình muốn trở thành người mang lại sự ấm áp cho mọi người". 

"Xin hãy thương tôi hơn một chút" 

Sulli bước chân vào ngành giải trí khi chỉ mới 11 tuổi. Cô từng ăn cơm phim trường mà lớn, sau đó lại trải qua thêm nhiều năm vùi mình trong căn phòng tầng hầm của SM Entertainment để tập luyện. 

Cho tới khi đứng trên sấn khấu với tư cách thành viên nhóm nhạc f(x), Sulli từng bật khóc và muốn từ bỏ giấc mộng làm ca sĩ rất nhiều lần.

"Nói thật thì nhiều lần tôi muốn bỏ cuộc. Tôi bắt đầu làm quen với máy quay từ khi còn nhỏ, tôi phải nghe những lời chê trách nặng nề như cơm bữa. Tâm huyết dần bị phá nát thành từng mảnh đá vụn. Tôi được dạy cách giảm hết xúc cảm cá nhân xuống để khiến bản thân trở nên mạnh mẽ hơn. Tôi cũng không muốn sống mạnh mẽ quá đâu, nhưng làm gì còn ai để tôi dựa vào nữa?", Sulli tâm sự trong một video phỏng vấn. 

Nhiều người cho rằng chính môi trường showbiz đã tôi luyện nên một Sulli mạnh mẽ nhưng cũng vô cùng yếu đuối như vậy. Giọng ca 25 tuổi từng nói với fan rằng mình đã sống một đời không cô đơn. Nhưng cô cũng chính là người thốt lên một cách xót xa: "Tôi bị mọi người bỏ rơi, kể cả những người thân thiết nhất". 

Sulli và chuỗi ngày kiệt sức, giả vờ vui vẻ trước khi giã từ cuộc đời-3
Bức ảnh về lời tâm sự đầy đau đớn của Sulli đang được lan truyền trên mạng xã hội. 

"Tinh thần tôi rơi vào trạng thái hoảng loạn. Không một ai kề bên, không ai có thể chia sẻ và không ai hiểu được tôi", người đẹp nói trong buổi phỏng vấn tháng 10/2018.

Sulli từng cho ra mắt show truyền hình riêng mang tên Jin Ri Market. Trong những buổi ghi hình cho chương trình này, cô từng nói: "Tôi thấy rất buồn khi mọi người luôn dùng ánh mắt mắt khắc nghiệt và dị biệt để nhìn nhận về tôi".

Cuối buổi trò chuyện này, Sulli nhắn nhủ: "Các anh chị phóng viên đang viết về show này, xin hãy viết nhiều tin tốt về tôi hơn nhé. Xin hãy thương tôi hơn một chút".

Chiều 14/10, khi thông tin Sulli từ bỏ cuộc sống ở tuổi 25 được đăng tải, mạng xã hội lan truyền tấm ảnh được chụp trong video hậu trường của cô cách đây không lâu. Trong đó, cô gái có cái tên "Tuyết Lê" (phiên âm tiếng Hán của Sulli) đã trải lòng: "Em đã nói với họ rằng em kiệt sức rồi. Nhưng, không một ai lắng nghe lời em nói".

Có lẽ, khi lắng nghe điều này, ít người ngờ rằng đã đến ngày Sulli thật sự kiệt sức và vĩnh viễn dừng chân lại ở tuổi 25.

 

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.