Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Sulli: 'Điều hối tiếc nhất là đã từ bỏ đại học'
Năm nay đã 24 tuổi, Sulli có cuộc sống thoải mái, giàu có nhưng vẫn hối tiếc vì từ bỏ ngang việc học.

Sulli vừa thực hiện một bộ ảnh tuyệt đẹp trên tạp chí Grazia và cũng tiết lộ những khía cạnh bí mật về bản thân trong bài phỏng vấn. Năm nay 24 tuổi, gà nhà SM có cuộc sống thoải mái, giàu sang và danh tiếng nhưng cô nàng vẫn luôn tiếc nuối vì không đi học đại học.

Nữ ca sĩ nói: "Em luôn muốn trở thành một sinh viên nhưng không thể. Từ nhỏ, em đã tham gia giới giải trí, bị cuốn theo công việc và chẳng có thời gian để suy nghĩ đến những việc khác nữa. Khi làm nghệ sĩ, em học được nhiều thứ về cuộc sống nhưng dù vậy, em vẫn muốn đến trường''.

sulli-dieu-hoi-tiec-nhat-la-da-tu-bo-dai-hoc

Sulli muốn đến trường và tiếp tục việc học.

Sulli gia nhập SM từ nhỏ, là diễn viên nhí. Đến tuổi teen, cô nàng gia nhập F(x) và quay cuồng với lịch quảng bá. Khi ngoài 20 tuổi, Sulli rời nhóm và bận rộn với loạt lịch trình như đóng phim, chụp ảnh tạp chí. Từ nhỏ, gà nhà SM không thể tận hưởng cuộc sống, trường học như các bạn cùng tuổi.

Cự thành viên F(x) tự hứa sẽ không bỏ cuộc: "Em luôn tự hỏi rằng nếu em không gia nhập showbiz, thì chắc hẳn đã học được nhiều hơn ở trường. Nhất định sau này, em sẽ là sinh viên của một trường đại học nào đó, sẽ dành thời gian để thu nạp thật nhiều kiến thức".

sulli-dieu-hoi-tiec-nhat-la-da-tu-bo-dai-hoc-1

Nữ ca sĩ nhiều lần bị hiểu lầm nhưng không muốn giải thích.

Những năm gần đây, Sulli luôn bị gắn mác gái hư của Kbiz với đủ loại tin đồn. Nữ ca sĩ giải thích: "Em là người luôn thẳng thắn nói những gì mình nghĩ, bởi vậy luôn bị hiểu sai. Những người thân quen với em thường nói rằng họ phải nghe được ngọn ngành câu chuyện từ chính em thì mới có thể tin được. Em cảm thấy rất thất vọng khi mọi người hiểu lầm mình nhưng lại không phải kiểu người hay chạy đi giải thích mọi chuyện".

Hiện Sulli tích cực tìm kiếm kịch bản, cô nàng nhận định diễn xuất chính là công việc chính, dài lâu trong sự nghiệp.

Sulli gặp bạn bè trong ngày tốt nghiệp cấp 3

 
 
Sulli: 'Điều hối tiếc nhất chính là đã từ bỏ Đại học'

 theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.