Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Sức hút lạ kỳ của những căn phòng ngủ giản đơn kiểu Nhật

Được thiết kế theo lối tối giản, mộc mạc nhưng những phòng ngủ Nhật Bản luôn được yêu thích và chiếm một vị trí không nhỏ giữa muôn vàn phong cách nội thất khác nhau.

Chẳng biết từ bao giờ, phong cách phòng ngủ theo lối giản đơn, mộc mạc, gọn gàng đậm phong cách Nhật lại trở nên phổ biến như thế. Bạn có thể dễ dàng nhìn ra lối trang trí của những mẫu phòng ngủ theo phong cách Nhật này như luôn có sự xuất hiện của chất liệu gỗ tự nhiên sáng màu, nội thất với kiểu dáng đơn giản, mọi vật trong căn phòng đều đặt ở tầng thấp. 

Trong những căn phòng ngủ ở Nhật Bản, giường thường rất thấp, thậm chí họ còn có thể chỉ đặt một lớp đệm để nằm. Chất liệu chăn gối cũng được lựa chọn từ những chất liệu thân thiết nhất, thường đơn sắc, không mấy khi xuất hiện họa tiết rực rỡ. Tường bao quanh cũng được lựa chọn màu sắc sáng ấm như trắng sữa, be, vàng sữa… Tất cả những điều đó mang đến một không gian yên bình, thư thái với người sử dụng. Và có lẽ đó cũng là điều làm nên sức hút của kiểu phòng ngủ này.
 
Cùng với biết bao phong cách, trào lưu nội thất mới xuất hiện, song lối thiết kế phòng ngủ giản đơn giống người Nhật Bản vẫn luôn được yêu thích.
 
Mọi món đồ nội thất trong những căn phòng ngủ ở Nhật hoặc theo phong cách Nhật Bản đều được tối giản hết mức.
 
Luôn đề cao chất lượng giấc ngủ, vậy nên theo quan điểm của người Nhật Bản họ chỉ đặt những gì thật sự cần thiết bên trong căn phòng.
 
Cùng với đó, những món đồ nội thất trong phòng ngủ của Nhật cũng khá thấp.
 
Giường ngủ thường được đặt ở vị trí trung tâm với thiết kế đơn giản vô cùng.
 
Chất liệu gỗ tự nhiên thường được lựa chọn làm giường, lát sàn và ngay cả những món đồ nội thất trong phòng.
 
Phòng ngủ luôn lựa chọn trắng, be, sữa… những sắc màu sáng và ấm để sơn tường.
 
Thiết kế những ngăn tủ lưu trữ bên dưới giường cũng là một trong những đặc trưng.
 
Chất liệu vải tự nhiên luôn được ưu tiên xuất hiện trong phòng ngủ của người Nhật.
 
Những họa tiết bắt mắt, những gam màu sặc sỡ, những thiết kế quá đỗi tinh tế là những thứ bạn khó có thể tìm được trong những căn phòng ngủ như thế này.
 
Chất lượng giấc ngủ hay những giây phút nghỉ ngơi luôn được ưu tiên hàng đầu mỗi khi thiết kế phòng ngủ.
 
Đơn giản trong lối thiết kế, mang lại sự thoải mái và dễ chịu khi sử dụng là 2 yếu tố khiến phong cách phòng ngủ Nhật Bản được ưa chuộng đến vậy.
 
Với một cuộc sống bộn bề và căng thẳng như ngày nay, chắc chắn kiểu phòng ngủ theo phong cách Nhật này sẽ còn là lựa chọn của vô vàn gia đình.

 

 

Theo afamily.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.