Press Esc to close

Thông tinWorld
Sự thật khiến người hâm mộ hot girl 15 tuổi khóc thét
Với ngoại hình dễ thương xinh đẹp, Abbily là nữ thần trong lòng của rất nhiều nam sinh mới lớn.

Abbily Ngụy Nương là một trong những hot girl thế hệ mới nhận được sự chú ý rất lớn của cư dân mạng Trung Quốc. Tuy không có vòng một bốc lửa nhưng bù lại Abbily có khuôn mặt xinh đẹp, mái tóc dài óng ả rất giống như các thần tượng Hàn Quốc.

 sụ thạt khién nguòi ham mọ hot girl 15 tuoi khóc thét hinh anh 1

Mặc dù chỉ mới 15 tuổi nhưng đôi chân dài thon thả của Abbily đã khiến rất nhiều người mơ ước.

 sụ thạt khién nguòi ham mọ hot girl 15 tuoi khóc thét hinh anh 2

Chỉ tính riêng trên trang weibo cá nhân, Abbily đã sở hữu tới gần 150.000 người yêu thích, cô nàng cũng có rất nhiều fan hâm mộ nước ngoài. Bình thường, ngoài việc đăng tải những bức ảnh xinh đẹp, dễ thương, hot girl 15 tuổi này cũng rất chịu khó quay lại video về những màn nhảy nhót của mình, thu hút rất đông sự chú ý. 

 sụ thạt khién nguòi ham mọ hot girl 15 tuoi khóc thét hinh anh 3

Đặc biệt, hầu hết những clip nhảy của Abbily là cover nhạc Hàn, rất quyến rũ, gợi cảm. Vì thần tượng nữ ca sĩ Hàn Quốc HuynA - một ca sĩ có hướng phát triển theo phong cách quyến rũ, cô nàng đã học theo những động tác của thần tượng. 

 sụ thạt khién nguòi ham mọ hot girl 15 tuoi khóc thét hinh anh 4

Với ngoại hình dễ thương xinh đẹp, Abbily thực sự là nữ thần trong lòng của rất nhiều nam sinh mới lớn. Nhưng thật đáng tiếc, mới đây, khi Abbily đã để lộ danh tính thực sự của mình, nhiều nam sinh không khỏi vỡ mộng.

 sụ thạt khién nguòi ham mọ hot girl 15 tuoi khóc thét hinh anh 5

Hóa ra, Abbily thực chất là con trai, sinh ngày 13/12/2002 tại Tân Cương, Trung Quốc. Abbily còn lấy tên là Ngụy Nương để xưng hô trên mạng với hàm ý mình không phải là một cô gái thực sự. 

 sụ thạt khién nguòi ham mọ hot girl 15 tuoi khóc thét hinh anh 6

Từ bé, Abbily đã có khuôn mặt ưa nhìn, lớn lên các đường nét cũng rất thanh tú, mềm mại. Khi chàng thiếu niên dùng mỹ phẩm để hóa trang, kết hợp với mái tóc dài và mặc đồ nữ, mọi người rất khó nhận ra giới tính thật.

 sụ thạt khién nguòi ham mọ hot girl 15 tuoi khóc thét hinh anh 7

Sau khi thông tin Abbily là con trai được lan truyền, rất nhanh đã gây xôn xao cộng đồng mạng.

 sụ thạt khién nguòi ham mọ hot girl 15 tuoi khóc thét hinh anh 8

Nhiều người đã ngỡ ngàng thốt lên: "Thực sự là con trai sao? Tôi thấy cậu ấy còn xinh hơn cả một thiếu nữ!", "Ánh mắt của tôi đã phản bội trái tim tôi, tuyệt đối không bao giờ tin vào ảnh trên mạng nữa",

 sụ thạt khién nguòi ham mọ hot girl 15 tuoi khóc thét hinh anh 9

"Trời ạ, đây là con trai hay sao? Tôi thực sự không muốn sống nữa, bi quan chán đời quá đi", "Đáng yêu dễ thương như vậy mà lại là con trai, thế giới này thực sự không công bằng". 

Dân Việt

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.