Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Sự trở lại của bà hoàng màn ảnh Ấn Độ Rajeshwari Sachdev

Bên cạnh dàn ngôi sao trẻ đầy triển vọng, bộ phim “Cô dâu 8 tuổi” Phần 11 còn có sự góp mặt của bà hoàng màn ảnh Bollywood Rajeshwari Sachdev- người phụ nữ đã từng lấy đi hàng triệu trái tim khán giả trong tác phẩm nổi tiếng mang tên “Sardari Begum” (1996) và tự tin dành lấy “Giải thưởng phim Quốc gia” cho “Nữ diễn viên phụ hay nhất” (1997).


Được biết đến là một trong những tên tuổi hàng đầu tại Ấn Độ, Sachdev được biết tới là một nữ nghệ sĩ đa tài khi cô đảm nhận nhiều vị trí khác nhau trên sân khấu như một nghệ sĩ nhạc kịch, người dẫn chương trình, người mẫu và là một diễn viên tài năng trong các bộ phim truyền hình.

Sau khi hoàn thành việc học tại trường Guru Nanak Khalsa College (King Circle) ở Mumbai, cô bắt đầu sự nghiệp của mình trên sân khấu tại Hiệp hội Nhà hát nhân dân Ấn Độ (IPTA). Nói về sự nghiệp của Rajeshwari Sachdev sẽ thật thiếu sót khi không nhắc đến những giải thưởng mà cô đã đạt được trong suốt khoảng thời gian làm nghề của mình. Đặc biệt, giải thưởng “Nữ diễn viên phụ hay nhất” tại “Giải thưởng điện ảnh Quốc gia” . Tham gia nghệ thuật vào năm 9 tuổi, Rajeshwari đã lận lưng hơn 36 tác phẩm truyền hình và một số bộ phim Hollywwod như Phật nhỏ (1993).
Bên cạnh sự nghiệp thành công thì cuộc sống cá nhân của Sachdev cũng khiến người khác ngưỡng mộ. Năm 2004, cô quyết định về chung một nhà với nam diễn viên Varun Badola và hiện cả hai đã có được một cuộc sống vô cùng viên mãn và hạnh phúc.

Sau một năm nghỉ ngơi và tận hưởng hạnh phúc cùng gia đình nhỏ của mình, nữ diễn viên Rajeshwari Sachdev quyết định tái xuất trong bộ phim truyền hình bom tấn “Cô dâu 8 tuổi” phần 11. Sachdev đảm nhận vai Mangala Devi- một góa phụ 38 tuổi, cô là một phụ nữ khôn ngoan và là một phụ nữ vô cùng sâu sắc về những gì xảy ra xung quanh mình. Mangala Devi cũng chính là người luôn ở bên cạnh giúp đỡ và chăm sóc Nimboli- cô con gái bị bắt cóc của Anandi. Mangala Devi cũng dần trở thành một phần, một gia đình mới gia đình mới của Nimboli.


Chia sẻ về vai diễn mới của mình, Sachdev nói rằng: "Cô ấy là một góa phụ, một sự tương phản hoàn toàn khác với những vai diễn mà tôi đã từng đảm nhận trước. Mangala là một góa phụ sống tại một vùng quê xa xôi của Rajasthan, cô đại diện cho những người phụ nữ không có chỗ đứng trong xã hội”. Giải thích về việc đồng ý thay đổi hình ảnh của mình trong nhân vật Mangala. “Trong hơn 23 năm sự nghiệp của tôi, khán giả chỉ nhìn thấy tôi trong những vai diễn cá tính, nổi trội. Còn đến với Mangala, không phải là tôi sợ mình bị mắc kẹt trong một hình ảnh, nhưng nếu tôi có thể đáp ứng vượt qua mọi sự mong đợi và đem về cái gì đó mới thì cũng đáng để thử”- nữ diễn viên chia sẻ.

Đón xem bộ phim “Cô dâu 8 tuổi” phần 11 lúc 20h00 hàng ngày trên TodayTV.
Chi tiết xem tại: www.todaytv.vn hoặc https://www.facebook.com/TodayTV
 

 

Theo TGDA

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.