Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Sự thật việc Lâm Tâm Như từng lấy kim đâm vào hình nộm có ảnh Triệu Vy

Hình ảnh Lâm Tâm Như dùng kim đâm "hình nộm Triệu Vy" trong một chương trình truyền hình vừa được hé lộ, ngay lập tức nàng "Hạ Tử Vy" nhận không ít chỉ trích.

Ngày 10/9, hình ảnh Lâm Tâm Như tham gia một chương trình thực tế tại Đài Loan cách đây rất nhiều năm bất ngờ được chia sẻ lại. Thời điểm đó, bộ phim "Hoàn Châu Cách Cách" vẫn đang làm mưa làm gió tại châu Á và Lâm Tâm Như là ngôi sao được săn đón tại quê nhà Đài Loan. Tuy nhiên, trong chương trình, Lâm Tâm Như có một hành động khá sốc là lấy kim đâm vào người "hình nộm", trên đó có hình ảnh của Triệu Vy. Lâm Tâm Như và Triệu Vy vốn là tri kỷ thân thiết nhiều năm trong làng giải trí Hoa ngữ, vì vậy hành động này khiến cho người hâm mộ vô cùng bất ngờ và cô bị chỉ trích rất nhiều. Nhiều người cho rằng Lâm Tâm Như là người phụ nữ độc địa, nham hiểm ghen ghét với Triệu Vy và còn khiến Châu Kiệt nhiều năm bị mắng chửi vì câu chuyện của cô.

Sự thật việc Lâm Tâm Như từng lấy kim đâm vào hình nộm có ảnh Triệu Vy - Ảnh 1.

Lâm Tâm Như và Triệu Vy trong "Hoàn Châu Cách Cách".

Sự thật việc Lâm Tâm Như từng lấy kim đâm vào hình nộm có ảnh Triệu Vy - Ảnh 2.

Cả hai là chị em thân thiết đã nhiều năm nay.

Sự thật việc Lâm Tâm Như từng lấy kim đâm vào hình nộm có ảnh Triệu Vy - Ảnh 3.

Hình ảnh Lâm Tâm Như dùng kim đâm vào hình nộm có ảnh Triệu Vy

Tuy nhiên sau đó, nhà sản xuất Hà Tú Quỳnh cũng chính là con dâu của nữ sĩ Quỳnh Dao đã lên tiếng giải oan cho Lâm Tâm Như. Cô cho biết: "Trong Hoàn Châu Cách Cách, phân đoạn Dung Ma Ma lấy kim đâm Tử Vy rất nổi tiếng. Tổ chương trình đã lấy ý tưởng từ đó để xây dựng kịch bản, Lâm Tâm Như hoàn toàn không có liên quan".

Sự thật việc Lâm Tâm Như từng lấy kim đâm vào hình nộm có ảnh Triệu Vy - Ảnh 4.

Con dâu Quỳnh Dao minh oan cho Lâm Tâm Như.

Mới đây Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa cùng nhau trở về Đài Loan sau khi tham dự đêm từ thiện Bazaar. Tại sân bay, nam diễn viên khó chịu nên đã chỉ tay vào phóng viên, yêu cầu không chụp ảnh. Cũng vì như vậy mà vợ chồng Lâm Tâm Như bị chỉ trích là có thái độ ngôi sao.

Sự thật việc Lâm Tâm Như từng lấy kim đâm vào hình nộm có ảnh Triệu Vy - Ảnh 5.

Vợ chồng cô cũng bị chỉ trích là có thái độ ngôi sao, khó chịu.

Lâm Tâm Như ở chính trang cá nhân của mình cũng tức giận lên tiếng minh oan cho bản thân:

"Các người mắng chửi đã đủ chưa. Tôi sẽ đóng chức năng bình luận lại, nhưng trước tiên làm rõ:

Thứ nhất: Nếu ở sân bay đưa tay chỉ người một chút cũng không được, thì các người tùy tiện chụp hình riêng tư của người khác sẽ biến tướng thành bảo vệ người ta có phải không?

Thứ hai: Hoàn Châu Cách Cách là một hồi ức đẹp, vì vậy tôi không muốn trả lời quá nhiều nhưng không nghĩ rằng càng không nói càng có nhiều kẻ tiểu nhân đâm chọc khiến khán giả tò mò, ai là người tốt thì trái tim tự nhiên sẽ tràn ngập hòa bình.

Thứ ba: Câu chuyện cũ rất nhiều năm trước bị "cắt câu lấy nghĩa" xuyên tạc, hiện giờ trên mạng xã hội chính là hỗn loạn như vậy. Nếu như các ngươi cảm thấy chửi bới một người không cần tốn nhiều sức, có thể được kính trọng, vậy xin mời cứ nói thỏa thích, tôi không rảnh mà quan tâm.

Thứ tư: Các bạn fan thân mến, trong khoảng thời gian này chắc chắn các bạn đã vất vả rất nhiều rồi, nhưng các bạn không cần đi tranh cãi với những kẻ xuyên tạc. Bây giờ hãy dừng lại, sống thật tốt. Cầu nguyện cho mọi người một lòng hướng thiện, ngẩng đầu đều là ánh mặt trời".

Trong những lời chia sẻ của mình, Lâm Tâm Như đứng ra bảo vệ Hoắc Kiến Hoa khi chồng cô bị chỉ trích có thái độ cộc cằn, khó chịu với phóng viên. Cô cũng khẳng định không quan tâm tới những lời xuyên tạc về mình.

Ngoài ra một "kẻ thù" của Lâm Tâm Như là biên kịch Vu Chính mới đây cũng lên tiếng nhận xét về cô. Vu Chính cho hay, mặc dù anh không thích Lâm Tâm Như nhưng không thể phủ nhận cô là người tốt, làm việc rất chuyên nghiệp. Anh cũng không ủng hộ bạo lực internet và cho rằng có người đang muốn tranh thủ bôi xấu nữ diễn viên.

Sự thật việc Lâm Tâm Như từng lấy kim đâm vào hình nộm có ảnh Triệu Vy - Ảnh 6.

"Kẻ thù" Vu Chính bất ngờ lên tiếng ủng hộ Lâm Tâm Như.

(Nguồn: 163)

Theo Thời Đại

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.