Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Sự thật về tin đồn diễn viên Mai Phương sang Mỹ để chữa trị ung thư phổi

MC Ốc Thanh Vân đã phủ nhận tin đồn diễn viên Mai Phương đi Mỹ để chữa trị ung thư. Cô cho biết Mai Phương đã quay trở lại tập yoga và hiện đang đáp ứng thuốc tốt.

Ốc Thanh Vân là một người chị thân thiết, thường có mặt giúp đỡ Mai Phương trong thời gian chữa bệnh ung thư phổi. Mới đây, MC Ốc Thanh Vân đã phủ nhận tin đồn Mai Phương sang Mỹ chữa bệnh: "Mai Phương, em tôi vẫn đang ở Việt Nam chữa trị, em không đi Mỹ chữa bệnh như các tin trên mạng, không chính xác nhé cả nhà! Mọi người còn tưởng vừa rồi Ốc đi Mỹ là đưa em đi qua đó".

Ốc Thanh Vân, diễn viên Mai Phương, sao Việt

Ốc Thanh Vân phủ nhận tin đồn Mai Phương qua Mỹ chữa bệnh ung thư phổi.

Ốc Thanh Vân tiết lộ thêm Mai Phương đã quay trở lại tập yoga: "Đi chơi 3 tuần, về đến Ốc đi làm liên tục 3 ngày nay. Sáng qua em vừa mở cửa thấy cảnh thật ngạc nhiên: em tôi đã trở lại tập yoga! Ốc mượn đồ của cô giáo nhào vô tập chung luôn, bữa giờ đi xa không tập liên tục nên người cũng uể oải quá, thèm tập lắm rồi. Trước đây Mai Phương cũng như Ốc, hai chị em hay tập hát, múa , nhảy, mê các môn về hình thể lắm. Nhưng sau thời gian tập trung chữa bệnh thì mọi việc tập luyện cường độ cao đều phải gác lại, vì sức khoẻ xuống và xương yếu. Nên em có thể tập lại với sự trợ giúp của cô giáo là xem như một kỳ tích. Lúc đầu mới tập em mệt, thở dốc, mồ hôi túa như tắm. Nhưng sau 7 buổi tập tính đến hôm nay, em đã thích nghi, điều tiết hơi thở tốt hơn và dễ ngủ hơn.

Thật sự là tìm được cô giáo giúp em tập yoga là cực kì khó. Phải là người hiểu bệnh của em, nương theo cơ thể của em để có giáo trình động tác phù hợp nhất, khác với người bình thường. Nhiều động tác phải điều chỉnh để em cảm thấy thoải mái nhất. May sao đã có cô giáo. Cô tên Nhanh nhưng em tập phải chậm nha. Cô giáo trẻ và dễ thương vô cùng, cô đắt show lắm nha, học viên đông lắm, vậy mà cô vẫn tranh thủ chạy đến và cô dạy em hoàn toàn miễn phí! Mai Phương ơi, ai cũng thương em, em thấy không?

Tập xong cô hỏi cảm nghĩ, em tôi ứa nước mắt đấy. Em nói thấy chị Ốc tập thèm lắm mà không cách nào cố được. Ngày xưa lì lợm thế nào, tập khó sao cũng chơi tới mà bây giờ yếu ớt mỏng manh thế này đây. Không sao em yêu à, nhớ lúc chúng ta mới sinh con không? Khi đó đi tập lại có động tác chút xíu mà thở không ra hơi. Rồi từ từ, từ từ cũng hồi phục lại đấy thôi, quyết tâm và lạc quan là được hết. Cứ kiên trì và cố gắng nhé em yêu!

Mai em phải vào bệnh viện truyền thuốc chống huỷ xương, một tháng truyền một lần, để hạn chế tối đa nguy cơ xương gãy. Hiện nay Phương vẫn uống thuốc điều trị ung thư phổi và em vẫn đáp ứng thuốc tốt như mọi người thấy. Tuy nhiên cũng không loại trừ khả năng một ngày nào đó cơ thể sẽ kháng thuốc. Theo thông tin từ bác sĩ trực tiếp điều trị cho Mai Phương, khi buộc phải đổi thuốc thì khả năng cao là em phải dùng một loại thuốc mới nhất về điều trị ung thư - đã đoạt giải Nobel, nhưng loại thuốc này có chi phí vô cùng đắt đỏ! Một năm điều trị là số tiền bằng một căn hộ chung cư.

Đó là việc sau này. Còn hiện tại. Mọi thứ vẫn ổn, cả nhà yên tâm nhé! Giờ Ốc chuẩn bị ăn cơm với em đây rồi lát về đi làm. Yêu em".

Ốc Thanh Vân, diễn viên Mai Phương, sao Việt

Ốc Thanh Vân, diễn viên Mai Phương, sao Việt

Ốc Thanh Vân, diễn viên Mai Phương, sao Việt

Ốc Thanh Vân, diễn viên Mai Phương, sao Việt

Ốc Thanh Vân, diễn viên Mai Phương, sao Việt

Ốc Thanh Vân, diễn viên Mai Phương, sao Việt

Ốc Thanh Vân, diễn viên Mai Phương, sao Việt

Ốc Thanh Vân, diễn viên Mai Phương, sao Việt

Ốc Thanh Vân, diễn viên Mai Phương, sao Việt

Hình ảnh Mai Phương và Ốc Thanh Vân tập yoga.

 

 

Theo nld.com.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.