Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Sự thật về thi thể Marilyn Monroe trước khi mai táng

'Thi thể của biểu tượng sex nước Mỹ trông không khác gì một phụ nữ có tuổi không biết tự chăm sóc bản thân'. 

Marilyn1-2249-1434080665.jpg

Marilyn được xem là biểu tượng sex và hình tượng pop nổi tiếng của nước Mỹ thế kỷ 20. Ảnh: Splash

Allan Abbott và Ron Hast điều hành một trong những công ty cung cấp dịch vụ nổi tiếng nhất những năm 1960 cho nhiều người nổi tiếng, có tên Abbott & Hast. Mới đây, Abbott đã viết một cuốn sách kể về công việc của mình với các ngôi sao nổi tiếng. Trong đó, ông khẳng định thi thể Marilyn gần như "không nhận ra" ngay sau khi cô qua đời. 

Abbott mô tả họ được gọi đến đồn cảnh sát phía tây Los Angeles như thế nào vào ngày 5/8/1962 sau khi Marilyn chết  ở tuổi 36 vì nghi dùng thuốc quá liều tại nhà mình ở số 1230 đường Fifth Helena ở Brentwood. Bác sĩ Hyman Engelberg là người đã gọi điện cho đồn cảnh sát thông báo về cái chết bất ngờ này. 

Engelberg cho biết bác sĩ Ralph Greenson đã báo cho ông rằng Monroe chết vì uống thuốc Nembutal quá liều và cho rằng đây là một vụ tự tử. 

Nghĩa trang Westwood Village Memorial sau đó di chuyển thi thể của Marilyn và phát hiện ra phần thi thể đã ở trong giai đoạn co cứng. Họ chuyển cô tới nhà xác. Lúc công ty của Abbott nhận được điện báo, ông có cử một nhân viên tới hỗ trợ quá trình chuyển xác để cảnh sát tiến hành xét nghiệm tử thi.

Abbott khẳng định những vết kim tiêm trên thi thể Marilyn đã được kiểm tra kỹ lưỡng. Người ta chỉ tìm thấy những vết này ở dưới cánh tay cô, một vị trí mà chỉ các bác sĩ mới thường sử dụng. 

Vị giám đốc dịch vụ tang lễ khẳng định trông Marilyn thật khó nhận ra và mô tả những "vết bầm tím" trên mặt cô là do tư thế nằm lúc cô chết. 

"Khi chúng tôi mở lớp ga phủ trên người Marilyn ra, thật không thể tin đây chính là nữ minh tinh nổi tiếng. Trông cô ấy chẳng khác gì một phụ nữ trung tuổi không biết tự chăm sóc bản thân. Rõ ràng, hoàn cảnh xung quanh cái chết của cô đã khiến ngoại hình càng trở nên tồi tệ và không thể nhận ra nổi", Mirror dẫn lời ông Abbott nói. 

"Thông thường khi một ai đó qua đời, trọng lực sẽ khiến máu dồn xuống phần thấp nhất của cơ thể. Do nhiều người đều chết trong tư thế nằm ngửa, sự chuyển màu xảy ra thường khó nhìn thấy. Trong trường hợp của Marilyn, cô ấy chết úp mặt xuống, vì thế những vệt tím trên mặt, cổ bị sưng to. Người ta đã tắm rửa cho cô ấy ở văn phòng điều tra. Tóc của Marilyn uốn quăn và khá ngắn", ông Abbott nói tiếp. 

"Bạn có thể nhận thấy cô ấy đã không nhuộm lại tóc được một thời gian, bởi chân tóc có màu sậm hơn và đã mọc dài ra khoảng hơn 1 cm. Màu tóc tự nhiên của Marilyn là nâu sáng, không phải vàng. Cô ấy cũng không cạo lông chân ít nhất một tuần, còn đôi môi thì thì nứt nẻ. Cô ấy cũng cần được làm móng tay, móng chân". 

Để giúp cổ Marilyn đỡ sưng, người ta đã phải tiến hành phẫu thuật. Sau đó, khi tìm quần áo để mặc cho cô, họ phát hiện ra cô "chưa bao giờ mặc quần lót". 

Ông Abbott cũng tìm thấy một bộ ngực giả trong đồ đạc của nữ minh tinh này, nhưng ông không mặc nó cho cô. Thay vào đó, vợ ông độn vải vào phần ngực của Marilyn để trông giống với cô hơn. 

Hai chuyên gia trang điểm cho người nổi tiếng Sydney Guilaroff và Allan 'Whitey' Snyder sau đó giải thích Marilyn đã bắt đầu dùng các vật dụng để nâng ngực do vòng 1 bắt đầu bị chảy xệ. 

Joe DiMaggio, chồng cũ và cũng là bạn thân của Marilyn, đã thức suốt đêm trong nhà xác rồi đi ra ngoài và khóc. Cả hai kết hôn vào tháng 1/1954 nhưng 274 ngày sau thì Marilyn đâm đơn ly dị. Tuy vậy họ vẫn rất thân thiết.

 

Theo ngoisao

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.