Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Sự thật về chiếc vòng xoay kỳ diệu đoán trúng tính cách của bạn

 

Cùng khám phá chiếc vòng xoay kỳ diệu để biết mình là người như thế nào…

 

Hãy nhìn vào vòng tròn xoay dưới đây. Bạn sẽ thấy có hai màu chủ đạo là trắng và đen liên tục xoay quanh chiếc vòng. Ngoài ra, bạn sẽ thấy một màu khác nữa.

Vậy ngoài hai màu trắng – đen, bạn nhìn thấy màu gì đầu tiên? Cùng khám phá để hiểu thêm về tính cách của mình.

Sự thật về chiếc vòng xoay kỳ diệu đoán trúng tính cách của bạn

Nhóm A. Nhìn thấy màu xanh lam đầu tiên
 
Nhóm B. Nhìn thấy màu đỏ đầu tiên
 
Nhóm C. Nhìn thấy màu tím đầu tiên
 
Nhóm D. Nhìn thấy màu xanh lá đầu tiên
 
Nhóm E. Nhìn thấy màu vàng đầu tiên
 
Nhóm F. Nhìn thấy màu xám đầu tiên
 
Nhóm G. Màu khác hoặc nhiều màu cùng lúc

Giải đáp tính cách của bạn qua màu sắc thứ 3 bạn nhìn thấy trong vòng tròn.

Nhóm A. Nhìn thấy màu xanh lam đầu tiên
 
Bạn là một người yêu hòa bình, có trực giác mạnh mẽ, là nguồn động viên cho những người xung quanh. Bạn có thể nhìn thấy màu xanh lam cũng ám chỉ bạn thích được gần biển, biển luôn đem đến cho bạn sự bình tĩnh và thư thái. Bạn cũng là người có cảm nhận nhạy bén, tinh tế đối với sự vật sự việc xung quanh.
 
Bạn có khả năng hòa đồng tốt, có lý tưởng và mục đích sống rõ ràng. Bạn sẽ phát huy tốt tiềm năng bản thân nếu hoạt động trong các lĩnh vực cần lời lẽ như diễn thuyết, hoạt động xã hội.
 
Điểm yếu của bạn là dường như bạn có nhiều điều muốn nói nhưng luôn cất giấu trong lòng, vì thế nội tâm khó được yên tĩnh.
 
Nhóm B. Nhìn thấy màu đỏ đầu tiên
 
Bạn là người năng động, có trí tuệ và rất sáng tạo. Bạn cũng có năng lực trong việc quản lý, tổ chức, là một nhà lãnh đạo tài ba.
Điểm yếu của bạn là quá mức lý trí, coi trọng mục tiêu mà lơ là quá trình, xem nhẹ tình cảm. Điều này khiến cuộc sống của bạn giống như sa mạc khô cằn, nhịp sống gấp gáp cũng ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn.
 
Nhóm C. Nhìn thấy màu tím đầu tiên
 
Bạn có trực giác mạnh mẽ, tâm hồn nhạy cảm, biết cách an ủi, xoa dịu vết thương cho người khác. Bạn cũng có khả năng từ bỏ những thói quen cũ, dễ tiếp thu cái mới.
 
Điều đặc biệt ở bạn là sự khác biệt so với những người khác, từ suy nghĩ, cảm giác, tác phong, nhân sinh quan, bạn đều thấy mình như không cùng một thế giới với người xung quanh. Thậm chí, dường như bạn còn có khả năng tâm linh kỳ lạ, lĩnh ngộ được những điều huyền ảo trong cuộc sống.
 
Nhóm D. Nhìn thấy màu xanh lá đầu tiên
 
Bạn tốt bụng, biết quan tâm, giàu tình thương và hay động lòng trắc ẩn. Bạn khiến người khác thấy thoải mái, không có áp lực khi tiếp xúc vì tính thích đơn giản, tự nhiên. Điều đó cho thấy bạn là một người tự do, linh hoạt, biết thay đổi theo thời thế. Tuy vậy, bạn cũng biết rõ mục tiêu của mình và dốc sức hoàn thành nó.
 
Điểm yếu của bạn là tích lũy quá nhiều suy nghĩ trong lòng nên đôi lúc bất chợt cảm thấy căng thẳng, lo lắng.
 
Nhóm E. Nhìn thấy màu vàng đầu tiên
 
Bạn như ánh mặt trời mang đến niềm vui cho mọi người, hòa tan băng giá. Bạn tốt bụng, hòa đồng, thông minh và lý trí, có suy nghĩ logic, hiểu rõ bản thân mình cần gì muốn gì. Bạn cũng có chút năng khiếu trong lĩnh vực nghệ thuật.
 
Điểm yếu của bạn là quá coi trọng mục tiêu, mải mê lên kế hoạch theo đuổi tham vọng mà xem nhẹ tình cảm, trực giác.
 
Nhóm F. Nhìn thấy màu xám đầu tiên
 
Bạn có vẻ ngoài gọn gàng, đáng yêu, tâm hồn thanh khiết. Dường như bạn khá có duyên với tôn giáo, tâm linh hay tu hành, có thể dễ dàng cảm nhận được sự tĩnh tâm.
 
Điểm yếu của bạn là hơi khép kín, mang nét u sầu nhàn nhạt, làm việc gì cũng có vẻ thiếu sức lực, không bận tâm. Bạn không thích giao tiếp, nhưng lại cảm thấy cô đơn khi chỉ có một mình. Một số mộng tưởng, suy nghĩ của bạn không được thực tế cho lắm.
 
Nhóm G. Màu khác hoặc nhiều màu cùng lúc
 
Bạn là người đa tài, có sức sáng tạo phong phú, nhưng lại có thói quen ẩn giấu nội tâm của mình. Vì thế, dù bạn có những ý tưởng hay đến thế nào, bạn cũng không thể chia sẻ cùng người khác, lâu dần, bạn sẽ tự khiến mình trở nên u uất.

Theo phunutoday.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.