Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Sự thật về bức hình mi nhon của Kim Tae Hee sau khi bị chê phát tướng

Bức hình của Kim Tae Hee đang thực sự gây nên nhiều luồng tranh cãi.

Mới đây, bức hình Kim Tae Hee được một chuyên gia trang điểm lâu năm của giới giải trí Hàn Quốc đăng tải đang dấy lên nhiều làn sóng tranh cãi. Trong bức hình, bà xã của Bi Rain trông vô cùng mi nhon, khác xa với hình ảnh được chụp trong chuyến du lịch tới Hồng Kông.

Bức hình Kim Tae Hee được một chuyên gia trang điểm đăng tải gây nhiều tranh cãi.

Bức hình Kim Tae Hee được một chuyên gia trang điểm đăng tải gây nhiều tranh cãi.

Thế nhưng, sự thật được nhiều fan phát hiện đó là bức hình này đã được chụp từ trước đó khá lâu trước đó và bây giờ bức hình chỉ được đăng tải lại mà thôi.

Kim Tae Hee phát tướng trong một bức hình được chia sẻ được cho là cô cùng chồng ở Hồng Kông.

Kim Tae Hee phát tướng trong một bức hình được chia sẻ được cho là cô cùng chồng ở Hồng Kông.

Cách đây không lâu, những bức hình được đăng tải trên một diễn đàn được cho Kim Tae Hee cùng ông xã của mình ở Hồng Kông. Trong những bức hình đó, người hâm mộ có thể thấy được rằng nữ diễn viên thay đổi vóc dáng khá nhiều.

Nhiều người nói rằng, có vẻ cô đang tăng cân không thể kiểm soát nổi. Một số khác còn bày tỏ ý kiến rằng đây chắc chắn không phải là bà xã Bi Rain.

Sau khi lấy chồng và sinh con, Kim Tae Hee vẫn chưa có dự án quay trở lại làng giải trí.

Sau khi lấy chồng và sinh con, Kim Tae Hee vẫn chưa có dự án quay trở lại làng giải trí.

Kể từ sau khi kết hôn và sinh con, nữ diễn viên vẫn chưa có dịnh định quay lại làng giải trí. Cô chỉ xuất hiện trong một số quảng cáo mà thôi. Rất nhiều người đang chờ đợi màn comeback của bà mẹ bỉm sữa này sau một thời gian dài lùi về hậu phương.

 

 

Theo saostar

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.