Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Sự thật về Ác quỷ Bloody Mary, nỗi ám ảnh đáng sợ của toàn thế giới

Có 1 truyền thuyết kể rằng, chỉ cần bạn vào nhà vệ sinh có gương vào lúc 12 giờ đêm tắt đèn, chốt cửa và đọc to tên của bà 3 lần. Bloody Mary sẽ được “Triệu hồi”…

 

Trên thế giới, có rất nhiều truyền thuyết kể về các nhân vật quỷ dữ. Những câu chuyện được truyền tai nhau qua nhiều thập kỷ, và cho đến ngày nay nó là 1 đặc sản không thể thiếu trong các dịp lễ như Halloween, các buổi cắm trại, hoặc tụ họp đông người… Và Bloody Mary chắc chắn sẽ là nhân vật nổi bật nhất trong những bữa tiệc rùng rơn như thế. Vậy Bloody Mary là ai mà lại có sức ảnh hưởng lớn đến thế, chúng ta sẽ cùng khám phá ngay sau đây.


Một nhân vật luôn gắn liền với chiếc gương nhà bạn vào ban đêm

Một nhân vật luôn gắn liền với chiếc gương nhà bạn vào ban đêm

Truyền thuyết kể rằng Bloody Mary là một cô gái nước Anh ở thế kỷ 13, đã bị buộc tội là nguyên nhân dẫn đến cuộc mất tích bí ẩn của các cô gái trong làng. Mary bị thiêu sống, cô bắt đầu nguyền rủa những người chứng kiến rằng: “Nếu có ai đó ngu si, đủ để đọc to tên của cô Bloody Mary 3 lần trước gương vào ban đêm trong khi đang nắm giữ ngọn nến, cô sẽ xuất hiện và trả thù con người ngu ngốc ấy.” Sau truyền thuyết ấy, nhiều người đã thử và cho rằng đã nhìn thấy Bloody Mary từ trong gương thậm chí còn tuyên bố đã bị cô tấn công. Có nhiều người còn cho rằng họ đã thấy tận khuôn mặt kinh khủng của Bloody Mary.


Nếu là bạn, bạn có dám thử thách bản thân mình không?

Nếu là bạn, bạn có dám thử thách bản thân mình không?

Ở Việt Nam, có lẽ câu chuyện này hơi xa lạ với chúng ta nhưng ở các quốc gia như Mỹ, Anh và các nước Châu Âu khác thì đây là một câu truyện rất phổ biến và được lưu truyền. Nó được lưu truyền rằng, vào lúc nửa đêm, bạn ở một mình trong căn phòng tối hoặc tuyệt vời nhất là ngay phòng tắm và đối diện là một tấm gương lớn. Hãy tắt hết điện và thắp sáng bằng một vài cây đèn cầy. Tiếp tục bạn nhúng tay vào nước viết lên gương dòng chữ Bloody Mary, sau đó bạn hô to 3 lần “Bloody Marry” và chờ đến khi dòng chữ bằng nước biến thành màu đỏ.

Lúc đó một cô gái sẽ xuất hiện, nếu không nhanh tay mở đèn thì cô gái đó sẽ cào cấu và xé nát bạn. Hậu quả nghiêm trọng sẽ xảy ra đấy! Nhưng đây là một trong những cách triệu hồi Mary mà thôi, còn rất nhiều cách làm khác như: Gọi “Bloody Mary” 13 lần trong phòng tắm hoặc viết lên gương con số 666 “Biểu tượng của Quỷ Sa-tan” và gọi tên Bloody Marry 3 lần. Trò chơi trong truyền thuyết này đang là một trong những thử thách của lòng can đảm và dũng cảm của nhiều người.


Một số tài liệu, cho biết họ đã bắt gặp được cả Mary trong khi đang diễn ra lễ triệu hồi

Một số tài liệu, cho biết họ đã bắt gặp được cả Mary trong khi đang diễn ra lễ triệu hồi

Đã có rất nhiều câu chuyện được kể lại sau những cuộc trải nghiệm kinh hoàng của họ, khi đụng độ với ác quỷ này. Một cặp đôi sau khi nghe về truyền thuyết trên đã ngay lập tức thử nghiệm. Họ tắt đèn, đứng trước gương trong phòng tắm, đốt một cây đèn cầy và lẩm bẩm:” Bloody Mary” ba lần. Ngay lập tức, một gương mặt hiện ra trong gương đầy kinh hãi, người bạn gái quá sợ hãi đã ngất đi ngay sau đó, buộc người bạn trai phải kéo cô ra bên ngoài, nhưng câu chuyện lại tệ hơn khi họ không thể mở được cánh cửa mặc dù trước khi bước vào họ không hề khóa. Cả 2 người trở nên hoảng loạn cho đến một lúc mọi thứ xung quanh trở lại bình thường, kèm theo đó là 1 vũng máu trên gương.

Không chỉ có một trường hợp của cặp đôi trên, đã có rất nhiều người từng đụng độ Bloody Mary và nhận những kết quả không bao giờ mong muốn:

 


Lời chia sẻ của Lauren

Lời chia sẻ của Lauren


Lời chia sẻ của Sarah

Lời chia sẻ của Sarah

Tuy nhiên cho đến ngay nay, người ta vẫn chưa tìm ra đươc danh tính thật sự của Blood Marry mặc dù có rất nhiều giả thuyết được đưa ra rất thuyết phục. Và tất nhiên, Bloody Mary luôn là đề tài nóng hổi thường xuyên xuất hiện trong các cuộc tụ tập quanh đốm lửa, hoặc những bữa tiệc kinh dị. Còn bạn thì sao? Có muốn thử một lần gọi tên cô nàng Bloody Mary không?

theo gamek

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.