Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Sự thật sau phát ngôn không cần đại gia của các mỹ nhân

Ám ảnh bởi nghi vấn chân dài phải cặp với người có tiền, nhiều nghệ sĩ mạnh miệng khẳng định "bán nghệ không bán thân". Đáng tiếc, lời nói chỉ là lời nói.

Tại Việt Nam, hoa hậu Trương Hồ Phương Nga vừa thừa nhận quan hệ tình cảm với doanh nhân giàu có ngành công nghệ thông tin. Kết thúc chuyện tình vụng trộm là việc hai người đối diện nhau trước tòa. Đại gia tố bị lừa tiền còn hoa hậu kể về hợp đồng tình ái ngoài hôn nhân.

Lúc này, những phát ngôn trong quá khứ của Phương Nga lại bị mang ra mổ xẻ. Cô từng tuyên bố sẵn sàng nói không với đại gia, muốn có một tình yêu đường đường chính chính, giới thiệu bạn trai với gia đình, bạn bè. Nhiều người cười vào tuyên ngôn tình yêu trước đó của Phương Nga, người lại thất vọng khi cô cố tình diễn kịch khi phỏng vấn.

Không chỉ ở Việt Nam, tại Trung Quốc, không ít nghệ sĩ mạnh miệng phê bình lối sống ăn bám đại gia.

Su that sau phat ngon khong can dai gia cua cac my nhan hinh anh 1
Phạm Băng Băng và Thư Kỳ nói không với đại gia. Ảnh: Sina.

Minh tinh hạng A như Phạm Băng Băng khi bị đồn qua lại với triệu phú bất động sản từng nói: “Tôi giàu sẵn rồi, không cần phải có đại gia”. Còn Thư Kỳ sẵn sàng tuyên bố: “Tôi chán cảnh sống nhờ những người đàn ông giàu có. Phụ nữ chúng tôi là những người tự tôn, mạnh mẽ và có thể tự kiếm tiền nuôi bản thân”. Phạm Băng Băng và Thư Kỳ hiện hạnh phúc bên hai người đàn ông không hề giàu có.

Tiếc là số lượng nghệ sĩ nói và làm song hành được như hai cô rất hiếm. Thế nên câu chuyện “nói không với ông lớn” trở thành nỗi nhục với các người đẹp sa cơ.

Những phát ngôn “ngông cuồng”

Một trong những người đẹp tự tin nhất về bản thân tại showbiz Hoa ngữ phải kể đến Quách Mỹ Mỹ. Người mẫu, ca sĩ họ Quách có sự nghiệp trung bình nhưng cô liên tục được lên báo nhờ cuộc sống xa hoa. Nghệ sĩ 8X có nhiều biệt thự đắt tiền, xe sang, trang sức, túi xách, quần áo hàng hiệu.

Khi bị hỏi về tài chính và thế lực phía sau, Quách Mỹ Mỹ tự tin: “Tôi khoa trương, thích khoe giàu nhưng đó là tài sản do tôi làm ra. Tôi đánh giá thấp những người phải dựa vào đại gia. Như thế có gì đáng khoe? Còn tôi, tôi tự hào về bản thân mình”.

Những lời nói của Quách Mỹ Mỹ khiến nhiều người khó chịu. Họ gọi cô là “cô nàng khoe của”. Nhưng ít ai nghĩ rằng cô nói dối không chớp mắt.

Sự việc vỡ lở khi tháng 7/2014, cảnh sát Bắc Kinh phát lệnh điều tra nhóm cờ bạc, cá độ trong dịp World Cup tổ chức tại Brazil. Ngày 10/7/2014, Quách Mỹ Mỹ bị bắt để phục vụ quá trình điều tra. Lúc này, dư luận mới ngỡ ngàng việc chân dài 9X sống nhờ tổ chức sòng bạc và móc nối bán dâm.

Su that sau phat ngon khong can dai gia cua cac my nhan hinh anh 2
Quách Mỹ Mỹ bị phanh phui chuyện tình với đại gia Vương Quân, clip sex với các ông lớn khác.

Tại sở cảnh sát, cô thừa nhận quan hệ với nhiều người đàn ông để có tiền trang trải cuộc sống. Mỹ Mỹ còn là bồ nhí cao cấp của đại gia Vương Quân. Hai người qua lại nhiều năm cho đến khi cô và ông này cùng bị bắt.

Mỹ Mỹ cho biết: “Mỗi lần quan hệ, tôi có thể nhận tối đa 200.000 NDT (tương đương 670 triệu đồng)”. Quan trọng hơn nhờ quan hệ với các ông lớn, cô có thêm nhiều mối làm ăn.

Một trường hợp khác là á hậu Hoa hậu Đài Loan - Tạ Y Kỳ. Cô tự hào với hai tấm bằng đại học, có thể viết sách, chơi nhạc, biết hai ngoại ngữ. Nhưng cô không mặn mà với công việc nghệ thuật. Chẳng ai biết cô thực sự sống bằng nghề gì nhưng ai cũng nghe đến cuộc sống giàu có của Tạ Y Kỳ.

“Người phụ nữ có tài năng không thiếu gì đất sống. Tôi không thích kể lể về công việc. Quan trọng là tiền tôi kiếm được là mồ hôi nước mắt. Đại gia ư? Tôi không cần người chống lưng”, cô chia sẻ trong buổi phỏng vấn năm 2011.

Su that sau phat ngon khong can dai gia cua cac my nhan hinh anh 3
Tạ Y Kỳ và Trương Khả Nghĩa. Ảnh: On.

Một năm sau, dư luận bất ngờ với thông tin cô bị bắt vì hành nghề bán dâm và môi giới mại dâm. Từ những năm 2010-2012, cô hét giá 70.000 NDT cho mỗi lần quan hệ tình ái. Tạ Y Kỳ còn là vợ bé của vài doanh nhân Đài Loan.

Người mẫu hạng A Hong Kong - Trương Khả Nghĩa tự tin khẳng định “bán nghệ, không bán thân”. Nhưng việc cô bán dâm sau đó lại bị chính người trong ngành tiết lộ. Người này cho biết, Trương Khả Nghĩa có thể nhận được cả 100 triệu NDT nhờ vào việc phục vụ các ông chủ giàu có.

Số tiền kiếm được từ các phi vụ ân ái, cô đều dùng để phục vụ thói mua sắm, sử dụng hàng hiệu.

Nhà lầu, xe sang rất gần song sắt

Tại phiên tòa diễn ra hồi tháng 9/2015, Quách Mỹ Mỹ không diện váy hàng hiệu, cô đeo kính, mặc trang phục rộng thùng thình. Thỉnh thoảng, người đẹp ngước về phía sau tìm kiếm mẹ, gia đình. Bản án dành cho cô là 5 năm tù giam.

Cũng lúc này, trên mạng phát tán nhiều clip sex của Mỹ Mỹ và một số ông lớn. Nhục nhã đủ đường, cô rơi nước mắt tại tòa. Nguồn tin cho biết, toàn bộ tài sản của Mỹ Mỹ đều bị kê biên và có thể bị xử lý.

Nói lời sau cùng trước khi rời tòa, Quách tin vẫn còn cơ hội thứ hai cho mình trong tương lai.

Nhưng người trong ngành lắc đầu ngán ngẩm. Mấy ai dám mời một cô đào tai tiếng vừa bóc lịch đóng phim hay diễn thời trang.

Su that sau phat ngon khong can dai gia cua cac my nhan hinh anh 4
Quách Mỹ Mỹ lạc lõng giữa tòa án. Cô nhận án 5 năm tù. Không còn phấn son, danh tiếng, lại vướng vòng lao lý, đại gia theo cô cũng không cánh mà bay. Ảnh: Sina.

Còn Tạ Y Kỳ những năm qua cô trở thành cái tên xa lạ của showbiz. Ra tù, cô lầm lũi kiếm việc sinh nhai nhưng không được ai chú ý.

Trên trang cá nhân hồi năm 2015, cô chán nản: “Mọi người hỏi tôi tại sao có học thức, có sắc đẹp lại làm nghề này? Có ai hiểu rằng khi đạt giải á hậu, tôi từng mộng mơ nhiều điều để rồi thất vọng. Một show sự kiện, tôi chỉ nhận được vài đồng, không đủ tiền váy áo. Tôi đã sai lầm và giờ không ai mở cánh cửa đón nhận tôi”.

Những ngày phía sau song sắt nhà tù, không ít người mẫu, hay hoa hậu, á hậu ngậm ngùi cuộc sống bản thân. “Hàng nghìn người trong showbiz ngoài kia cũng giống tôi nhưng họ may mắn không bị bắt. Tôi không trách mình đen đủi nhưng buồn vì vào tù rồi mới thấy cảnh không đại gia nào ngó ngàng đến thăm”, người mẫu Tôn Tịnh Nhã chia sẻ.

Họ hiểu về điều này quá muộn. Mối quan hệ hai chiều giữa tình và tiền vốn dĩ sòng phẳng. “Không có mợ thì chợ vẫn đông”, showbiz không thiếu chân dài, người đẹp danh tiếng và giai nhân ngồi tù không còn cơ hội lọt mắt xanh của các đại gia.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.