Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Sự thật ngỡ ngàng thân thế chồng trẻ kém 13 tuổi của "nữ hoàng nước mắt"

"Người đẹp khóc" Choi Ji Woo đã giấu nhẹm đi sự thật về người chồng trẻ tuổi, tới nay mới chịu thừa nhận.

Trang Dispatch Hàn Quốc (chuyên trang săn sao với những thông tin tuyệt mật khi khui chuyện tình của các cặp đôi nghệ sĩ) mới đây lại gây sốc với thông tin về chồng của mỹ nhân Bản tình ca mùa đông Choi Ji Woo.

 su that ngo ngang than the chong tre kem 13 tuoi cua "nu hoang nuoc mat" hinh anh 1

Choi Ji Woo kết hôn năm 43 tuổi vẫn trẻ trung xinh đẹp rạng ngời

Ngày 29.3.2018, nữ diễn viên Choi Ji Woo bất ngờ kết hôn với một người không làm trong ngành giải trí. Tiệc cưới diễn ra phi công khai, chỉ tiết lộ chồng Choi Ji Woo là nhân viên công ty bình thường, kém cô 13 tuổi. Điều này khiến cư dân mạng không khỏi trầm trồ ngưỡng mộ.

Được mệnh danh nữ hoàng nước mắt, Choi Ji Woo kín tiếng trong chuyện đời tư tình cảm. Việc kết hôn ở độ tuổi không còn trẻ, lấy được "phi công trẻ" khiến cô trở thành biểu tượng đẹp về tình yêu không cần vật chất.

Tuy nhiên, trang Dispatch đã khui ra sự thật về người chồng vốn được cho là nhân viên bình thường kia. Theo đó, chồng Choi Ji Woo là giám đốc một doanh nghiệp về ứng dụng cho điện thoại, sinh năm 1982, tức kém cô 9 tuổi.

Choi Ji Woo giấu kín hình ảnh và thân phận chồng

Ngay sau đó, công ty giải trí JYP đại diện cho Choi Ji Woo phải lên tiếng thừa nhận đã nói sai sự thật về phu quân của Choi Ji Woo. JYP cho hay chồng Choi Ji Woo là CEO của một công ty ứng dụng điện thoại mang tên O2O và kém nữ diễn viên 9 tuổi.

Lý do Choi Ji Woo giấu kín thân phận chồng vì không muốn ảnh hưởng đến cuộc sống của anh cũng như việc kinh doanh của gia đình nhà chồng. 

Sự việc không chỉ dừng ở đó khi mà mâu thuẫn giữa trang tin Dispatch và công ty giải trí JYP một lần nữa bị đẩy cao. Bởi trước đó, Dispatch chính là trang khui ra hình ảnh ông bầu Park Jin Young và Bae Yong Joon có hoạt động trong một tổ chức về tôn giáo mờ ám. Cư dân mạng cũng cho rằng việc xâm phạm đời tư quá nhiều của Dispatch nên hạn chế.

 

Theo danviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.