Press Esc to close

Thông tinWorld
Sự thật kinh hoàng phía trong căn phòng trọ của cô gái trẻ
Suốt 7 năm, cô gái đã "giấu" bí mật kinh hoàng khiến chủ trọ khiếp đảm khi phát hiện ra sự thật.

Mới đây, một người dùng Facebook ở Thái Lan đã đăng tải những hình ảnh vô cùng kinh dị về một phòng trọ siêu bẩn tại khu vực Pinklao, Bangkok, Thái Lan khiến người người không khỏi rợn tóc gáy.

 su that kinh hoang phia trong can phong cua co gai tre hinh anh 1

Theo thông tin đăng tải, người thuê phòng là một cô gái tomboy, đã thuê được 7 năm và trả tiền nhà rất đều đặn, đúng hạn. Do ngày hôm đó cô nàng đã khất tiền điện vài ngày chưa trả, chủ nhà đến để hỏi mới phát hiện ra sự thật kinh hoàng phía trong căn phòng. 

 su that kinh hoang phia trong can phong cua co gai tre hinh anh 2

Sau 7 năm sống trong căn phòng, cô gái đã biến cả căn phòng thành một núi rác bốc mùi cực kỳ hôi thối. Vừa bước vào phòng, mùi tanh tưởi, hôi thối đã xộc lên mũi khiến người ngoài choáng váng. Nước bẩn lênh láng trong phòng, chảy qua cửa sắp đến thang máy. 

 su that kinh hoang phia trong can phong cua co gai tre hinh anh 3

Theo chủ nhà chia sẻ, bởi vì rác thải đã chất thành núi, lúc vặn chìa khóa, chốt cửa đã mở nhưng họ vẫn không vào được nhà. Phải dùng chân đạp cửa thật mạnh để đẩy bớt rác đi, họ mới có thể bước vào.

 su that kinh hoang phia trong can phong cua co gai tre hinh anh 4

Tuy nhiên, sau khi cánh cửa mở ra, chủ nhà đã phải hối hận vì đã bước vào căn phòng khủng khiếp này. Sau khi định thần lại, chủ nhà phát hiện có gói thực phẩm được mua từ năm 2013, tất cả rác thải trong phòng đã mốc đến nỗi có nấm mọc dài. Quạt điện và các thiết bị khác đều phủ một tầng bụi dày như ngàn năm không được lau rửa.

Trên mặt đất, quần áo bị vứt khắp nơi, không khác gì giẻ lau. Trong phòng vệ sinh, bồn cầu bẩn đến mức chỉ nhìn cũng buồn nôn, vòi hoa sen cũng đã gỉ sét, hỏng từ rất lâu. Những bức tường đều mốc vàng, mốc đen rất kinh dị. 

 su that kinh hoang phia trong can phong cua co gai tre hinh anh 5

"Lúc bước vào phòng, nhìn thấy cảnh tượng kinh khủng đó, tôi lập tức gọi điện cho người thuê nhưng cô ấy nói, dọn vệ sinh là trách nhiệm của nhà trọ, vả lại cô ấy cũng phải trả 1200 baht tiền vệ sinh trong tổng tiền thuê nhà, ai dọn đi chủ nhà cũng tự động dọn dẹp, tại sao cô ấy dời đi phải nộp thêm tiền vệ sinh? Là chủ nhà trọ, tôi chỉ có thể bảo cô ấy cuốn gói ngay cho tôi" chủ nhà trọ cho biết. 

11 ngày sau, cô nàng tomboy ở bẩn buộc phải dọn đi, đồng thời tình nguyện nộp thêm tiền vệ sinh và bồi thường hư hao tài sản phòng ốc trong suốt thời gian mình sử dụng. 

Dân Việt

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.