Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Sự thật bất ngờ phía sau bức ảnh chó như con bò xuất hiện trên phố

Bạn có sốc khi nhìn thấy một chú chó to như thế này trên đường?

Nhìn thoáng qua nhiều người sẽ trố mắt ngạc nhiên vì có con chó to hơn cả người xuất hiện trên phố. Nhưng thực tế, đó chỉ là dự án của một anh chàng với thú cưng của mình.
 
Cách đây vài tháng, Mitch bắt đầu chỉnh sửa những bức hình của cô chó Vivian thành một cô chó khổng lồ theo suy nghĩ của mình. Với Mitch, kích cỡ của Vivian không nằm ở vẻ bề ngoài mà nằm ở "bầu trời tư cách" của cô, và tôi muốn mọi người hiểu được điều đó thông qua những tấm ảnh.
 
Vivian gắn bó với Mitch từ khi mới chào đời. Em gái anh nuôi một cô chó tên là Gogo, Vivian là con của nó. Đêm con cún nhỏ chào đời, mẹ Mitch thức trắng để đỡ đẻ, còn bố anh làm "y tá hộ sinh". Ngày hôm sau, Mitch trở về nhà và lập tức trúng "tình yêu sét đánh" với Vivian.
 

Kể từ đó, đôi bạn đã cùng nhau du lịch khắp nơi trên đất Mỹ. Họ đã sống ở bốn tiểu bang, năm thành phố và 10 căn hộ khác nhau. Giờ cả hai đã định cư ở Brooklyn và rất hài lòng với cuộc sống ở đây. Vivian lúc nào cũng nghĩ mình to lớn như chính thành phố. Điều đó truyền cảm hứng cho Mitch thực hiện cuốn sách thiếu nhi mang tên "Vivian, cô chó vừa chuyển đến Brooklyn". Mitch hy vọng cuốn sách sẽ giúp trẻ em đi qua những thay đổi lớn, chẳng hạn như di chuyển, quan sát như Vivian, học cách yêu thương ngôi nhà mới của mình. Cặp đôi này đã phát động một chiến dịch có tên Kickstarter để phát triển dự án của mình.

 
Nếu nuôi một con chó khổng lồ như thế này, nó sẽ cần một phòng riêng trên sân thượng.
 
Nó sẽ chiếm trọn cả sô pha, nhưng cũng không sao vì bạn sẽ có một bộ lông ấm áp để dựa lưng.
 
Nó cũng chiếm hẳn một mình một làn đường.
 
Thoải mái nhắn tin khi dắt đi dạo vì không bao giờ lo lạc mất.
 
Người đi đường sẽ xôn xao chụp ảnh chú đăng lên facebook.
 
Chủ nhân cũng không ngoại lệ.
 
cho-khong-lo
 
cho-khong-lo
Đây mới là kích thước thật của Vivian.
 

 

Theo afamily.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.