Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Sự khác biệt rõ rệt khi để mái bằng và mái hất: Lisa - Irene thăng bậc sang chảnh, Dương Mịch hack tuổi đỉnh cao

Lisa, Irene hay Dương Mịch, Từ Mộng Khiết chính là những "bằng chứng" cho thấy chỉ cần thay đổi kiểu tóc là nhan sắc, thần thái của con gái khác liền.

Trong giới giải trí, đặc biệt là các nghệ sĩ nữ, ai ai cũng muốn bản thân liên tục thay đổi và làm mới mình trong mắt công chúng. Không chỉ trang phục, lối make up mà cả kiểu tóc cũng được các nghệ sĩ chú trọng và quan tâm.

Mới đây, nhân "sự kiện" Lisa thay đổi kiểu tóc sau 4 năm liên tục để mái bằng, 1 blogger đã có 1 bài viết tổng hợp hình ảnh các nghệ sĩ nữ thay đổi như thế nào khi để 1 kiểu mái khác nhau.

Lisa (BLACKPINK)

Sự khác biệt rõ rệt khi để mái bằng và mái hất: Lisa - Irene thăng bậc sang chảnh, Dương Mịch hack tuổi đỉnh cao - Ảnh 1.

Lisa vốn đã cực xinh xắn và dễ thương với kiểu tóc mái bằng, vậy nhưng khi cô nàng quyết định vén tóc, visual của thành viên BLACKPINK này ngay lập tức gây sốt. Thần thái đỉnh cao cùng gương mặt hoàn mỹ của Lisa đã nhận về vô số lời khen ngợi của netizen

Irene

Sự khác biệt rõ rệt khi để mái bằng và mái hất: Lisa - Irene thăng bậc sang chảnh, Dương Mịch hack tuổi đỉnh cao - Ảnh 2.

Với nhan sắc quá xuất sắc, thành viên Irene "cân" được mọi style, mọi kiểu tóc và concept khác biệt. Nếu như để mái bằng, Irene trông dịu dàng và thanh tú bao nhiêu, thì khi để mái dài, thần thái của Irene sang chảnh vượt bậc

IU

Sự khác biệt rõ rệt khi để mái bằng và mái hất: Lisa - Irene thăng bậc sang chảnh, Dương Mịch hack tuổi đỉnh cao - Ảnh 3.

Rõ ràng, chỉ thay đổi kiểu tóc thôi, nhan sắc và khí chất của IU đã có sự thay đổi rõ rệt

Dương Mịch

Sự khác biệt rõ rệt khi để mái bằng và mái hất: Lisa - Irene thăng bậc sang chảnh, Dương Mịch hack tuổi đỉnh cao - Ảnh 4.

Bà mẹ một con Dương Mịch lại có màn hack tuổi quá đẳng cấp khi để mái bằng. Từng quen thuộc với kiểu tóc dài thướt tha, Dương Mịch như quay lại thời thiếu nữ với mái tóc trẻ trung

Trịnh Sảng

Sự khác biệt rõ rệt khi để mái bằng và mái hất: Lisa - Irene thăng bậc sang chảnh, Dương Mịch hack tuổi đỉnh cao - Ảnh 5.

Cô nàng Trịnh Sảng cũng chẳng thua chị kém em ở khoản thần thái. Sau khi chia tay Trương Hằng, Trịnh Sảng ngày càng xinh đẹp và khả ái

Dương Siêu Việt

Sự khác biệt rõ rệt khi để mái bằng và mái hất: Lisa - Irene thăng bậc sang chảnh, Dương Mịch hack tuổi đỉnh cao - Ảnh 6.

Nàng "Thôn nữ khóc nhè" của showbiz khiến các fanboy không thể rời mắt khi mỗi lần xuất hiện. Nhờ nhan sắc, Dương Siêu Việt nhận về nhiều ưu ái và cả antifan về mình

Cúc Tịnh Y

Sự khác biệt rõ rệt khi để mái bằng và mái hất: Lisa - Irene thăng bậc sang chảnh, Dương Mịch hack tuổi đỉnh cao - Ảnh 7.

Nếu như trước đây, Cúc Tịnh Y sở hữu vẻ đẹp dịu dàng, thuần khiết với kiểu tóc mái bằng thì nay, "Mỹ nhân 4000 năm" lại sang chảnh lên bội phần nhờ nhan sắc và style ăn mặc khác biệt

Từ Mộng Khiết

Sự khác biệt rõ rệt khi để mái bằng và mái hất: Lisa - Irene thăng bậc sang chảnh, Dương Mịch hack tuổi đỉnh cao - Ảnh 8.

Từ Mộng Khiết của Rocket Girls cũng chính là "bằng chứng" cho thấy chỉ đổi kiểu tóc thôi mà thần thái đã khác rất nhiều

 

Theo helino

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.