Press Esc to close

Thông tinWorld
Sự im lặng đáng sợ sau tiếng nổ vụ xe rước dâu gặp nạn thảm khốc: "Hơn 10 người trong xe không cất một lời kêu cứu"

Nghe tiếng nổ vang trời, nhiều người dân gần hiện trường chạy đến tìm cách đưa người bị nạn ra khỏi xe. Chứng kiến cảnh tượng kinh hoàng, một số người không khỏi ám ảnh. "Sau tiếng nổ là sự im lặng đáng sợ, hơn 10 người không cất một lời kêu cứu" - một nhân chứng kể lại.

Sáng 30/7, PV có mặt tại Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng - nơi các nạn nhân trong vụ tai nạn thảm khốc khiến 17 người trong đoàn rước dâu thương vong được đưa đến cấp cứu, điều trị. Theo các bác sỹ, hiện 4 nạn nhân bị thương đang điều trị tại bệnh viện vẫn chưa qua cơn nguy kịch. 

Sự im lặng đáng sợ sau tiếng nổ vụ xe rước dâu gặp nạn thảm khốc: Hơn 10 người trong xe không cất một lời kêu cứu - Ảnh 1.

Gia đình nạn nhân lo lắng trước phòng hồi sức tại Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng

Vẫn chưa hết bàng hoàng về những gì vừa xảy ra, ngồi ngoài hành lang trước Khoa hồi sức cấp cứu, ông Nguyễn Điền (trú Hải Lăng, Quảng Trị) buồn bã cho biết, đoàn rước dâu khởi hành từ khoảng 11h tối 29/7 để vào Bình Định rước dâu. Khi đến thị xã Điện Bàn thì chiếc xe bất ngờ gặp nạn. Tất cả 17 nạn nhân đều là bà con trong gia đình chú rể. 

"Tôi đi trong đoàn rước dâu nhưng đi xe sau, lúc đó tôi cũng đang thiu thiu ngủ thì nghe tiếng rầm một cái, tôi thò đầu ra cửa xem thì hoảng hồn thấy chiếc xe 16 chỗ phía trước bị container tông dẹp dúm, cảnh tượng kinh hoàng và ám ảnh. Chú rể cùng mẹ và chị gái cũng đã tử vong…!" - ông Điền nghẹn ngào nói. 

Được biết, ông Điền là hàng xóm, đồng thời cũng là bác họ của chú rể. 

Sự im lặng đáng sợ sau tiếng nổ vụ xe rước dâu gặp nạn thảm khốc: Hơn 10 người trong xe không cất một lời kêu cứu - Ảnh 2.

Ông Điền nghẹn nào kể lại sự việc

Tại hiện trường, ông Nguyễn Văn Thương (45 tuổi), người trực tiếp tham gia ứng cứu người bị nạn thất thần kể lại: "Lúc đó khoảng 2h30 sáng, tôi đang ngồi trong nhà thì nghe thấy tiếng nổ vang trời nên chạy ra đường xem. Thấy nhiều người trong xe bị thương nặng, nằm bất động, tôi hô hoán mọi người đồng thời kéo từng người ra khỏi xe nhưng họ đã tử vong hết nên tôi lấy bạt đắp lại, thắp hương. Cảnh tượng lúc đó tang thuơng lắm". 

Sự im lặng đáng sợ sau tiếng nổ vụ xe rước dâu gặp nạn thảm khốc: Hơn 10 người trong xe không cất một lời kêu cứu - Ảnh 3.

Hiện trường vụ tai nạn

Còn anh Lương Văn Long (18 tuổi, trú xã Điện Minh) thì vẫn còn ám ảnh bầu không khí tang tóc lúc đó: "Chúng tôi nghe tiếng động rất to như tiếng nổ, liền xô cửa chạy ra ngoài xem. Nhưng sau tiếng nổ đó là sự im lặng đáng sợ, hơn 10 người không cất một lời kêu cứu".

Ông Lê Phước Ấn (75 tuổi, trú thôn Trung Phú 1, xã Điện Minh, Thị xã Điện Bàn) cho biết: "Nhà sát hiện trường vụ tai nạn nên đang ngủ, nghe tiếng động mạnh cùng tiếng hô hoán gọi giúp đỡ của người dân nên tôi liền bật dậy chạy ra. Thấy cảnh tưởng quá kinh hoàng khiến tôi đứng sựng người trong vài giây rồi nghe tiếng mọi người xung quanh gọi "Cứu đi! Cứu họ ra! Cứu!". Tôi lấy hết cam đảm để tiến lại gần và dùng xà beng cạy cửa để kéo các nạn nhân ra nhưng lúc đó mới biết mọi chuyện đã quá muộn…".

Trước đó, như đã đưa tin, khoảng 2h15' sáng 30/7, xe khách 16 chỗ BKS 75B 000.52 chở theo đoàn người đi rước dâu người lưu thông trên QL1 theo hướng Bắc - Nam. Đến Km 950+700 bất ngờ xảy ra tai nạn với xe đầu kéo BKS 51D - 411.21 kéo theo rơ móc 51R - 215.75 lưu thông chiều ngược lại.

Cú va chạm mạnh khiến phần đầu chiếc xe khách nát vụn, 13 người trên xe khách đã tử vong, 4 người bị thương.

 

Theo kenh14

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.