Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Sự cố trao nhầm vương miện tại cuộc thi sắc đẹp ở Brazil

"Hoa hậu hụt" cảm thấy phẫn nộ và như tham gia vào một vở kịch của ban tổ chức khi được đội vương miện chỉ trong giây lát.

Cuộc thi Hoa hậu khu vực Tây Nam Brazil - Rondonia Mundo 2016 trở thành sự kiện hy hữu trong lịch sử các cuộc thi sắc đẹp ở quốc gia này khi xảy ra màn trao nhầm vương miện.

Thời điểm trên sân khấu chỉ còn hai thí sinh Leticia Cappatto và Karliany Barbosa, ban tổ chức đã xướng tên Leticia Cappatto đăng quang.

Su co trao nham vuong mien tai cuoc thi sac dep o Brazil hinh anh 1
Vương miện được trao cho hoa hậu hụt. Ảnh: On.

Dailymail cho biết, sự hạnh phúc của Leticia chỉ kéo dài chưa đầy nửa phút. Mọi người trong ban tổ chức nhận ra đây là sơ xuất không đáng có và tuyên bố Hoa hậu Rondonia Mundo là người đẹp 23 tuổi Karliany Barbosa. Vương miện được tháo khỏi đầu Leticia và trao lại cho chủ nhân thực sự.

Su co trao nham vuong mien tai cuoc thi sac dep o Brazil hinh anh 2
Ban tổ chức phát hiện ra sự nhầm lẫn và trao lại vương miện. Ảnh: DM.

Sau đêm đăng quang, hoa hậu hụt bức xúc: “Tôi không hiểu nổi chuyện gì đã xảy ra. Tôi cảm giác như mình đang tham gia một vai diễn ngoài ý muốn trong vở kịch. Lúc đó, tôi chỉ muốn đi ra khỏi nơi đó, tôi cảm thấy nhục nhã. Vài người bạn bảo tôi nên khởi kiện nhưng tôi không làm vậy”.

Đại diện ban tổ chức - Gleice Leitte khẳng định đây là sự cố không ai mong muốn. “Bất kỳ ai nghi ngờ vào kết quả có thể gửi đơn. Chúng tôi sẽ công bố tỷ lệ phiếu bầu chọn - công tâm và minh bạch”.

Sự việc này khiến truyền thông nhớ đến tai nạn của MC Steve Harvey trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015 diễn ra hồi tháng 12/2015. MC nổi tiếng đã đọc nhầm tên người thắng cuộc trong giây phút quan trọng nhất.

Kết quả, người đẹp Colombia -Ariadna Gutierrez từ cảm xúc thăng hoa rơi xuống thất vọng chỉ sau vài phút. Vương miện Hoa hậu được trao cho thí sinh Philippines - Pia Alonzo Wurtzbach. Đây là sự cố bê bối nhất lịch sử cuộc thi.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.