Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Stylist cũ từng tố Minh Hằng keo kiệt nhưng tới khi ra MV mới, ekip nữ ca sĩ mới lên tiếng đáp trả

Từng tố Minh Hằng ‘keo kiệt’ không chịu đầu tư nhưng MV mới lại chứng minh sự thật ngược lại: nữ ca sĩ rất chịu chi đó chứ!

Thời gian qua, Minh Hằng trở thành giám khảo The Face khiến tên tuổi của cô liên tục được nhắc tới. Nhưng đồng nghĩa, nữ ca sĩ thường xuyên bị soi và liên tiếp vướng ồn ào.

Lùm xùm về vụ 'thảm họa trang phục' chưa qua thì cô nàng lại bị stylist cũ tố là 'keo kiệt' và tự làm theo ý mình khiến bộ đồ bị xấu hơn. Thế nhưng, Minh Hằng vẫn âm thầm làm việc và bỏ ngoài tai mọi lời chỉ trích để thực hiện các dự án của mình.

Em xin anh - Minh Hằng

Tới sáng 9/6 vừa qua, nữ ca sĩ đã tung ra MV mới có tên 'Em xin anh'. Tạo hình MV mới này, Minh Hằng là một quý cô xinh đẹp nhưng lại lận đận trong chuyện tình duyên. Sau khi hạnh phúc với đám cưới đẹp như mơ thì cô lại không ngờ chồng mình ngoại tình với chính người bắt được hoa cưới trong hôn lễ. Những đau khổ, dằn vặt của một người vợ được thể hiện trong từng câu hát. Sau những cam chịu và kiên trì đợi chờ người chồng cuối cùng anh ra sai lầm và trở về với người vợ của mình.

Minh Hằng trong MV mới.

Minh Hằng trong MV mới.

Theo thông tin từ ê-kíp Minh Hằng, sự trở lại này của nữ ca sĩ đã đầu tư kinh phí khổng lồ cho trang phục, không hề có chuyện keo kiệt như Travis Nguyễn từng tố.

Một cảnh quay trong MV.

Một cảnh quay trong MV.

Theo đó, Minh Hằng tự đặt may gần 20 bộ trang phục theo phong cách cổ điển từ hai nhà thiết kế nổi tiếng của showbiz Việt. Trong khi thực tế, đạo diễn của MV chỉ yêu cầu 4 bộ. Nên những trang phục còn lại, nữ ca sĩ đều dành cho các bạn diễn nữ diễn xuất cùng mình sử dụng. Hành động của Minh Hằng và tiết lộ của ekip dường như gián tiếp đáp trả lại lời tố 'keo kiệt' của stylist cũ.

Theo ekip tiết lộ, nữ ca sĩ đã đặt may tới 20 bộ trang phục từ những nhà thiết kế nổi tiếng.

Theo ekip tiết lộ, nữ ca sĩ đã đặt may tới 20 bộ trang phục từ những nhà thiết kế nổi tiếng.

Quản lý của nữ ca sĩ thẳng thắn bác bỏ thông tin tố cáo từ stylist cũ, đồng thời khẳng định Minh Hằng đầu tư nghiêm túc cho các dự án của mình. Thậm chí, nữ ca sĩ còn sẵn sàng bỏ tiền túi dàn dựng thêm về bối cảnh, đạo cụ… để sản phẩm được hoàn hảo nhất.

Đại diện của Minh Hằng còn chia sẻ thêm, nữ ca sĩ chịu rất nhiều áp lực trong khoảng thời gian gần đây, do đó cô luôn muốn sản phẩm phải chỉn chu nhất, tự mình gặp gỡ và trao đổi với đạo diễn không quản nắng mưa sương gió.

Nữ ca sĩ sắp tới sẽ làm giám khảo gameshow Gương mặt điện ảnh.

Nữ ca sĩ sắp tới sẽ làm giám khảo gameshow Gương mặt điện ảnh.

Thời gian gần đây, ngoài làm HLV The Face, ra MV mới, Minh Hằng còn bận rộn với một vai trò mới: giám khảo khách mời Gương mặt điện ảnh.

Nữ ca sĩ cũng chia sẻ mong muốn khán giả sẽ bớt săm soi về đời tư của cô và nên tập trung đánh giả khả năng chuyên môn của cô.

 

Theo tiin.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.