Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Street style "nhìn là muốn mặc theo" ngay của quý cô Châu Á
Các quý cô Châu Á đều lựa chọn cho mình những tone màu trầm khá nền nã trong street style tuần này.
 
street style châu á
Tone màu đen cơ bản không hề nhàm chán trong set đồ của quý cô này, cô nàng kết hợp áo trễ vai tay xòe cùng chân váy in hoa dập nổi vô cùng tinh tế. 

street style châu á
Áo crop-top và quần culottes, một cách kết hợp đáng để học tập từ quý cô này đấy chứ. ngoài sự kết hợp ăn ý trong từng món đồ thì màu sắc cho tổng thể trang phục cũng được cô nàng quan tâm. Set đồ với 2 tone màu đỏ đen nhìn rất nổi bật. 

street style châu á
Thời tiết mùa Thu cũng là lúc bạn có thể tha hồ diện những chiếc áo len ôm dài tay, ngoài cách kết hợp cùng quần âu hay quần jeans, thì cách kết hợp cùng chân váy cách điệu như quý cô này cũng khá hay ho. 
 
street style châu á
Chọn cho mình chiếc váy liền dáng suông màu xanh rêu, cô nàng này tạo điểm nhấn cho bộ đồ nhờ phụ kiện giày sneaker mũi kim loại, kết hợp cùng túi xách màu xanh navy.

street style châu á
Sơmi hồng tay loe và quần jeans xé gấu ống bất đối xứng - một set đồ hoàn hảo vừa năng động, vừa trẻ trung lại vừa phù hợp với thời tiết mùa Thu miền Bắc. Ngoài cách kết hợp set đồ cùng sandals cao gót, các nàng có thể chọn giày cao gót mũi nhọn như quý cô này. 

street style châu á
Áo ren đen và quần jeans trắng quả thật là một set đồ vừa đơn giản, bắt mắt lại vừa phù hợp với nhiều quý cô. 

street style châu á
Hay như chiếc váy đen trắng mà cô nàng này lựa chọn, để bộ đồ thêm thời thượng và có điểm nhấn hơn nữa, thì các nàng có thể học tập quý cô này cách kết hợp cùng giày mule cao gót. 

street style châu á
Phải nói rằng áo phông chưa bao giờ làm các nàng thất vọng trong việc kết hợp đồ, từ quần jeans, chân váy ngắn hay thanh lịch hơn cả là kết hợp cùng chiếc chân váy midi như thế này. 

street style châu á
Lại thêm một items kinh điển góp mặt trong street style của các nàng quanh năm suốt tháng, đó chính là chiếc sơmi trắng. Dù xu hướng thời trang có thay đổi liên tục thì với set đồ sơmi trắng và quần jeans, các nàng cứ yên tâm là không bao giờ bị lỗi mốt. 

street style châu á
Với chiếc váy điệu đà tựa như chiếc váy ngủ như thế này cũng đã đủ giúp cô nàng này nổi bật rồi. 

street style châu á
Những điểm nhấn đan dây được coi là xu hướng trong mùa mốt năm nay, cô nàng này thật tinh tế khi kết hợp áo sơmi trễ vai cùng chân váy xếp tầng, và kết thúc set đồ bằng một đôi giày bale buộc dây đầy nữ tính.

 

 

Theo afamily.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.