Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
‘Star Wars ngoại truyện’ đánh bại Captain America

Tác phẩm khoa học viễn tưởng “Rogue One: A Star Wars Story” đã đánh bại bom tấn siêu anh hùng “Captain America: Civil War” để trở thành phim ăn khách thứ hai tại Bắc Mỹ.

 

Trailer bộ phim 'Rogue One: Star Wars ngoại truyện': Phần ngoại truyện của "Chiến tranh giữa các vì sao" có sự tham gia của Chân Tử Đan, với những sự kiện xảy ra giữa phần III "Revenge of the Sith" và phần IV "A New Hope".

 

Theo trang web Box Office Mojo, cuối tuần qua Rogue One kiếm thêm 64 triệu USD tiền bán vé tại thị trường Mỹ và Canada, nâng tổng doanh thu nội địa lên gần 409 triệu USD. Như vậy, Rogue One đã đánh bại Captain America: Civil War (408 triệu USD) để trở thành phim ăn khách thứ hai tại Bắc Mỹ trong năm 2016.

Nhà vô địch Bắc Mỹ hiện tại vẫn là phim hoạt hình Finding Dory (Đi tìm Dory) với doanh thu 486,2 triệu USD. Giới chuyên gia Hollywood dự báo Rogue One đủ sức vượt qua con số này trong những tuần tới. Điều đặc biệt là cả Rogue One, Civil WarFinding Dory đều là sản phẩm của hãng Disney.

Trên phạm vi toàn cầu, Civil War vẫn là bộ phim ăn khách nhất năm 2016 với 1,15 tỷ USD, đứng sau là Finding Dory với 1,02 tỷ USD. Ở thời điểm hiện tại, Rogue One đã có trong tay hơn 800 triệu USD và phía Disney tin tưởng tác phẩm chiến tranh không gian sẽ sớm gia nhập “câu lạc bộ 1 tỷ USD”.

‘Star Wars ngoai truyen’ danh bai Captain America hinh anh 1
Rogue One hấp dẫn và có nhiều nhân vật ấn tượng. Ảnh: Disney.

 

Không chỉ thành công về phương diện thương mại, Rogue One còn được giới phê bình đánh giá là một trong những tác phẩm Star Wars hay nhất, sánh ngang với ba phần đầu tiên. Là một phim hành động - chiến tranh dữ dội và ác liệt, Rogue One còn gây ấn tượng nhờ những nhân vật đáng nhớ của biệt đội quân nổi dậy liều chết chống Đế chế Thiên hà.

Năm 2016 là quãng thời gian cực kỳ thành công của Disney khi sở hữu 6 trong danh sách 11 phim ăn khách nhất thế giới. Disney là hãng phim đầu tiên đạt doanh thu 7 tỷ USD trong một năm. Dự đoán năm 2017 cũng sẽ là một năm đầy màu hồng của Disney với hàng loạt bom tấn quy mô lớn.

Có thể kể đến Pirates of the Caribbean: Salazar's Revenge (Cướp biển vùng Caribbean: Salazar báo thù), Beauty and the Beast (Người đẹp và quái vật), Star Wars 8, Thor: Ragnarok, Cars 3

Theo Reuters, năm 2016 cũng là năm doanh số phòng vé thị trường Bắc Mỹ đạt mức cao nhất trong lịch sử, khoảng 11,4 tỷ USD. Con số này vượt qua kỷ lục cũ 11,14 tỷ USD của năm 2015. 

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.