Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Star Wars 8, ‘Avatar 2’ cùng lui ngày khởi chiếu

Khán giả sẽ phải chờ thêm một khoảng thời gian nữa mới được biết bí mật về nhân vật Rey trong “Star Wars”, cũng như có thể trở lại thế giới thần tiên trên hành tinh Pandora.

Theo kế hoạch ban đầu, phần tám Chiến tranh giữa các vì sao sẽ ra rạp vào ngày 26/5/2017. Tuy nhiên, trang Comingsoon tiết lộ hãng Disney đã quyết định dời thời điểm khởi chiếu Star Wars VIII xuống 15/12/2017.

Siêu bom tấn Star Wars: The Force Awakens mới ra rạp hôm 18/12/2015 và liên tục xô đổ các kỷ lục phòng vé, trong đó ấn tượng nhất là việc trở thành bộ phim ăn khách nhất lịch sử nước Mỹ.

‘Star Wars 8’, ‘Avatar 2’ cùng lui ngày khởi chiếu
Khán giả sẽ phải chờ tới cuối năm 2017 mới được biết về thân phận thực sự của Rey trong Star Wars. Ảnh: Disney

Tổng doanh thu toàn cầu lúc này của tác phẩm khoa học viễn tưởng là 1,88 tỷ USD. Động thái mới của Disney cho thấy hãng phim muốn lặp lại chiến lược phát hành Star Wars trong mùa lễ Giáng sinh với phần tám của loạt phim.

Star Wars VIII hiện trong quá trình tiền kỳ và chuẩn bị bấm máy trong tháng 2 tại London, Anh. J.J. Abrams rút lui, chỉ sắm vai trò nhà sản xuất và nhường lại ghế biên kịch và chỉ đạo dự án mới cho Rian Johnson.

‘Star Wars 8’, ‘Avatar 2’ cùng lui ngày khởi chiếu
Thuyền trường Jack Sparrow của Johnny Depp sẽ lĩnh trách nhiệm tấn công phòng vé mùa hè 2017 cho hãng Disney. Ảnh: Disney

Để thay thế cho Star Wars VIII vào thời điểm 26/5/2017, Disney chọn Pirates of the Caribbean: Dead Men Tell No Tales. Đây là phần năm của loạt phim ăn khách Cướp biển Caribe.

Tập phim chứng kiến sự trở lại của thuyền trưởng Jack Sparrow (Johnny Depp) và nhân vật Will Turner (Orlando Bloom) trong cuộc tìm kiếm cây đinh ba huyền thoại của thần Poseidon nhằm chống lại kẻ thù Salazar (Javier Bardem).

Bên cạnh Star Wars VIII, một bom tấn khác cũng lui thời điểm phát hành là Avatar 2 của đạo diễn James Cameron và hãng 20th Century Fox.

‘Star Wars 8’, ‘Avatar 2’ cùng lui ngày khởi chiếu
Nhiều khả năng Avatar 2 chỉ có thể sẵn sàng ra rạp trong năm 2018. Ảnh: Fox

Đơn vị sản xuất xác nhận quá trình chuẩn bị cho dự án bom tấn 3D diễn ra chậm hơn dự kiến và phim sẽ không thể kịp ra mắt dịp cuối năm 2017. Ngày trình làng mới của Avatar 2 hiện chưa được thông báo, nhưng Fox tuyên bố kế hoạch thực hiện ba tập Avatar mới cùng lúc của James Cameron sẽ vẫn được giữ nguyên.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.