Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Stan Lee đã quay xong vai khách mời ở ‘Avengers 4’ trước khi qua đời

Cho tới ngay trước khi qua đời, Stan Lee vẫn thường xuyên dành tặng cho người hâm mộ những màn trình diễn cameo hài hước ở các bộ phim dựa trên truyện tranh Marvel. Đến nay, ông trở thành gương mặt không thể thiếu đối với Vũ trụ Điện ảnh Marvel (MCU).

Song, việc “ông trùm” truyện tranh Marvel qua đời hôm 12/11 ở tuổi 95 cho thấy MCU sẽ sớm thiếu vắng ông. Nhưng ít ra thì người hâm mộ có thể cảm thấy nguôi ngoai khi biết Stan Lee đã quay xong phân cảnh của mình ở Avengers 4.

Stan Lee da quay xong vai khach moi o ‘Avengers 4’ truoc khi qua doi hinh anh 1
Phân cảnh của Stan Lee ở Avengers 4 được quay cùng lúc với cảnh của ông ở Ant-man and The Waspmới đây. Ảnh: Disney.

Trên thực tế, cảnh của Lee trong bom tấn sắp tới được quay cùng lúc với phân cảnh của ông ở Ant-Man and The Wasp. Đồng đạo diễn Joe Russo của Avengers: Infinity War và Avengers 4 chia sẻ với kênh BBC rằng: “Stan Lee không thích phải bay nhiều. Do đó, chúng tôi cố gắng tận dụng thời gian hết mức. Như cảnh ở Ant-Man 2 và Avengers 4 của ông ấy thực tế được quay trong cùng một ngày”.

Trong năm 2019, Marvel Studios dự kiến trình làng ba tác phẩm mới, bao gồm: Captain Marvel vào tháng 3, Avengers 4 vào tháng 5, và Spider-Man: Far from Home vào tháng 7.

Đến nay, Marvel Studios hay các cá nhân liên quan tới Captain Marvel hoặc Spider-Man: Far from Home chưa lên tiếng xác nhận xem liệu Stan Lee có kịp sắm vai khách mời ở tác phẩm của mình hay không.

Tuy nhiên, nếu áp dụng chiến lược tương tự như anh em đạo diễn nhà Russo, khán giả rất có thể vẫn được gặp lại ông ở cả Captain Marvel lẫn Spider-Man: Far from Home. Còn từ năm 2020, MCU chắc chắn sẽ rất nhớ Stan Lee.

Bên ngoài Vũ trụ Điện ảnh Marvel, các phim X-Men: Dark Phoenix và The New Mutants thuộc loạt phim dị nhân của Fox vốn được ghi hình từ lâu, nhưng bị trì hoãn sang năm 2019 vì nhiều lý do khác nhau. Do đó, hai phim cũng có thể đã quay xong màn cameo của Stan Lee nếu Fox kịp tìm đến ông.

 

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.