Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
S.T thừa nhận cạnh tranh với Isaac

Nam vương của Bước nhảy hoàn vũ 2016 cho biết, giữa các thành viên nhóm 365 không tránh khỏi sự cạnh tranh, ganh đua nhưng đó là sự ganh đua tích cực, giúp mọi người cùng tiến bộ.

Chiến thắng của S.T trong đêm chung kết Bước nhảy hoàn vũ 2016 tạo thành điểm nhấn ấn tượng bởi qua 6 mùa thi, đây là năm đầu tiên một thí sinh nam đoạt giải quán quân. Thành viên nhóm 365 thể hiện khả năng nhảy múa từ nhỏ nên 8 tuổi đã đi học múa và hát. 18 tuổi, anh chàng tốt nghiệp trường múa và Cao đẳng Văn hóa nghệ thuật. Vì vậy, trong cuộc thi, ca sĩ sinh năm 1990 là người nổi bật nhất khi thực hiện những điệu nhảy chuẩn xác và chắc chắn.

S.T thua nhan canh tranh voi Isaac hinh anh 1
S.T trở thành ông hoàng khiêu vũ đầu tiên của chương trình Bước nhảy hoàn vũ. Ảnh: Nguyễn Thành

Bước nhảy hoàn vũ giảm sức hút là đương nhiên

- Trở thành nam vương đầu tiên của chương trình Bước nhảy hoàn vũ sau 6 mùa thi. Điều này có ý nghĩa thế nào với anh?

- Trước khi đến với đêm chung kết, tôi đã nghĩ mình đã chiến thắng rồi. Chiến thắng đó là sự yêu mến của khán giả, đồng nghiệp cũng như sự trưởng thành của bản thân.

Đến với cuộc thi, tôi còn được làm quen với nhiều nghệ sĩ, học hỏi được bộ môn mới. Khi đoạt giải quán quân thì niềm vui tăng nhiều lần bởi công sức mình bỏ ra đã được đền đáp rất xứng đáng.

- Các thí sinh khác người gặp chấn thương, người vào viện, còn anh khó khăn và áp lực trong suốt cuộc thi là gì?

- Tôi cũng có gặp chấn thương như ngay trước đêm chung kết là bị chấn thương 2 chân. Tuy vậy, đến đêm thi quyết định, tôi không cho phép mình yếu đuối. Thời gian trước, các bạn thí sinh phải bỏ cuộc vì chấn thương. Vì vậy, tôi luôn nhủ mình phải có tâm lý vững vàng, vượt qua nỗi đau để thực hiện các bài nhảy hoàn thiện nhất.

- Năm nay chất lượng các thí sinh không xuất sắc như các mùa thi trước. Anh là người duy nhất được đánh giá cao về kỹ thuật vì vậy, chiến thắng anh đạt được không quá khó khăn? 

- Tôi cảm ơn vì được mọi người đánh giá khả năng và kỹ thuật của mình. Tuy nhiên, mọi người đã lầm tưởng là người học múa thì nhảy tốt. Hoàn toàn không phải vậy. Khi học trong trường, tôi học múa dân gian, ba lê, không liên quan đến dance sport. Tôi đã bỏ ba lê 7 năm để chuyển qua học hip hop. Dance sport thì mới tập như các thí sinh khác.

Hơn nữa, trong truyền hình thực tế, khả năng chỉ chiếm 50%, còn lại là việc chinh phục khán giả. Ở Bước nhảy hoàn vũ có nhiều thí sinh giỏi mà phải dừng lại vì khán giản chưa cảm nhận được họ.

Tôi là người có khả năng nhảy hơn các bạn khác nhưng cũng vô cùng hồi hộp không biết là khán giả có yêu thương mình không, có cảm nhận được sự cố gắng mình không. Chiến thắng này là sự nỗ lực rất lớn của bản thân nhưng tôi phải cảm ơn khán giả đã bình chọn cho mình.

- Nhiều người nhận xét, Bước nhảy hoàn vũ năm nay không còn sức hút vì vậy danh hiệu quán quân của anh không nhận được sự quan tâm như những mùa trước. Anh có buồn vì điều đó?

- Qua 6  mùa thi nên độ nóng, sức hút của chương trình giảm bớt là điều tất nhiên. Không riêng gì Bước nhảy hoàn vũ mà nhiều chương trình khác cũng giảm. Tuy vậy, đối với nghệ sĩ trẻ như tôi thì đây vẫn là cơ hội để làm quen với khán giả truyền hình.

Trên truyền thông thì chương trình không hot nhưng khán giả truyền hình vẫn theo dõi thể hiện qua rating khá cao. Điều quan trọng tôi nhận được sau chương trình là tình yêu thương của mọi người. 

S.T thua nhan canh tranh voi Isaac hinh anh 2
Tiết mục ấn tượng của S.T trong đêm chung kết Bước nhảy hoàn vũ. Ảnh: Nguyễn Thành

Trong nhóm không cạnh tranh là nói dối

- Nhiều người đã bật sáng sau khi chiến thắng và ghi dấu ấn trong cuộc thi truyền hình như Isaac – thành viên khác của nhóm 365 khi tham gia The Remix mùa đầu. Anh có nghĩ mình thiếu may mắn vì Bước nhảy hoàn vũ mùa 6 hơi nhạt nên anh không tỏa sáng như đồng nghiệp?

- Isaac may mắn được tham gia một chương trình rất hot. Đó là chương hát, nên sau cuộc thi Isaac nhận được nhiều show hát. Còn tôi thi nhảy nên sẽ không có nhiều show ngoài như hát. Đối với tôi, dù chương trình không hot thì tôi vẫn được khán giả biết tới nhiều.

- Nghệ sĩ trẻ thường cá tính và có cái tôi lớn vì vậy để hoạt động chung một nhóm quả không dễ. Nghe nói giữa các thành viên 365 luôn có sự cạnh tranh ngầm. Anh nghĩ sao về nhận xét này?

- Nếu nói không có ganh đua, ganh tỵ giữa các thành viên thì là quá xạo, giả dối. Trong nhóm 365 cũng có sự ganh đua nhưng là sự ganh đua tích cực. Sự ganh đua là nhìn thấy điểm mạnh của bạn để học hỏi, trau dồi bản thân chứ không phải cạnh tranh tiêu cực, muốn dìm hàng nhau.

- Trong nhóm 365, Isaac nổi tiếng nhất, có lượng fan đông đảo hơn. Nhưng thực tế thì 2 người từng có xuất phát điểm như nhau, điều này có khiến anh chạnh lòng?

- Việc Isaac nổi bật lên thì bản thân tôi phải nhìn nhận lại ưu khuyết điểm của mình và cố gắng nhiều hơn. Dĩ nhiên là tôi có suy nghĩ, chạnh lòng chứ. Nhưng không đến nỗi ngồi nhìn người ta thành công mà ghen tỵ. Thay vì như thế, tôi cố gắng trau dồi bản thân mỗi ngày.

- Được nhiều khán giả biết tới sau cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ 2016, anh sẽ tiếp tục đồng hành cùng 365 hay sẽ tách ra hoạt động độc lập như cách nhiều nghệ sĩ khác lựa chọn khi đã “đủ lông đủ cánh”?

- Tôi may mắn vì được chị Ngô Thanh Vân hỗ trợ rất nhiều cả về hoạt động nhóm và sản phẩm cá nhân. Tôi vẫn chưa nghĩ đến chuyện hoạt động độc lập.

Sắp tới, tôi sẽ ra một sản phẩm solo – một ca khúc trẻ trung, sôi động, kết hợp cùng các nhạc sĩ, nhà sản xuất trẻ như lời cảm ơn với những người đã ủng hộ cho S.T. 

Phim ảnh cũng là lĩnh vực tôi rất thích. Sau phim Tấm Cám: chuyện chưa kể, tôi nhận được vài lời mời về điện ảnh và phim truyền hình, nhưng vẫn đang suy nghĩ. Hy vọng, tôi sẽ có vai diễn phù hợp để khán giả nhìn nhận mình nhiều chiều hơn. 

Bích Hằng

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.