Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
S.T Sơn Thạch, Chi Dân nói về tin đồn tình cảm với Ninh Dương Lan Ngọc

Hai nam ca sĩ cho biết mối quan hệ giữa họ là bạn bè, đồng nghiệp thân thiết.

Ngày 19/2, S.T Sơn Thạch ra mắt MV Thật xa thật gần (sáng tác Andiez Nam Trương) đánh dấu sự trở lại sau 2 năm im ắng. Đến chúc mừng nam ca sĩ có Chi Dân và nhiều nghệ sĩ khác. Nhiều người thắc mắc về việc không có sự xuất hiện của "bạn gái tin đồn" Ninh Dương Lan Ngọc, người thầy Ngô Thanh Vân và các thành viên nhóm 365.

S.T Sơn Thạch giải thích: "Chị Ngô Thanh Vân đang bận quảng bá cho Hai Phượng tại Nhật, anh Isaac mới bị dị ứng gần đây, Jun và Will có lịch trình riêng, Lan Ngọc thì đi quay show... Tôi đều mời họ hết. Họ không thể đến nhưng không sao cả, chỉ cần share MV của tôi là được rồi".

Nam ca sĩ từng nhiều lần bị đồn thổi yêu Ninh Dương Lan Ngọc nhưng người trong cuộc không lên tiếng giải thích rõ ràng. Trong khi đó, Chi Dân cũng có tin đồn tình cảm với Lan Ngọc khiến fan chia ra hai phe để gán ghép họ với nhau.

Chi Dân chúc mừng S.T Sơn Thạch.

Chi Dân chúc mừng S.T Sơn Thạch.

S.T Sơn Thạch nói: "Tôi và Ngọc từng hợp tác trong MV Tình yêu tuyệt vời. Ngọc là một cô gái sắc sảo, tài năng, kịch bản của MV này cũng rất phù hợp với em ấy. Nhưng tôi và Ngọc không thể cứ dính với nhau mãi, nhất là khi tôi muốn tự đứng trên đôi chân của mình ở thời điểm này. Hiện tại, tôi và Lan Ngọc là mối quan hệ thân thiết".

Còn Chi Dân, anh kể chính mẹ S.T Sơn Thạch là người "làm mai" để hai nam ca sĩ chơi với nhau đến tận bây giờ. Về mối quan hệ 3 người đang khiến fan tò mò, anh cho biết đó là tình bạn. Khi hỏi về Lan Ngọc, Chi Dân từ chối vì không muốn nhắc đến chuyện cá nhân. "Tôi chỉ muốn khán giả quan tâm đến các sản phẩm âm nhạc của mình", giọng ca Điều anh biết nói.

S.T Sơn Thạch trở lại sau 2 năm vắng bóng ở làng nhạc với nghệ danh mới.

S.T Sơn Thạch trở lại sau 2 năm vắng bóng ở làng nhạc với nghệ danh mới.

Sự trở lại của S.T Sơn Thạch còn đánh dấu bước ngoặt mới sau khi đổi nghệ danh. Chia sẻ về quyết định này, nam ca sĩ cho biết nhóm 365 từng là thanh xuân của anh với cái tên ST. Giờ anh muốn cất đi những kỷ niệm, bước sang trang mới trong hoạt động nghệ thuật. Sơn Thạch cũng là tên ba mẹ đặt cho nam ca sĩ. Ngoài ra, cụm từ S.T viết tắt dễ hiểu nhầm là Sơn Tùng, Sĩ Thanh...

"Khán giả gọi tôi là S.T, Sơn Thạch hay S.T Sơn Thạch đều đúng. Việc đổi tên chỉ là cách bước sang trang mới để mọi người tạm quên đi tôi là thành viên nhóm 365. Tôi muốn tự đứng trên đôi chân của mình. Sơn Thạch cũng dễ gọi hơn, dễ nhận biết và dù mạo hiểm nhưng mong khán giả sẽ sớm chấp nhận", nam ca sĩ chia sẻ.

Khi nhận được câu hỏi có chạnh lòng khi đã đổi tên mà ra teaser khán giả vẫn bình luận "Tưởng Sơn Tùng ra MV", S.T Sơn Thạch nói: "Đã là tiền bối thì không chạnh lòng. Khi hậu bối thành công thì càng phải vui và chúc mừng. Giả sử nếu có chạnh lòng, tức là tôi đã đi theo hướng thành công của Sơn Tùng. Mỗi người đều có đường hướng riêng và tôi muốn có sự thành công riêng của mình".

 

 

Theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.