Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
SpongeBob & Patrick- 2 nhân vật hoạt hình huyền thoại của thế giới lần đầu đến Việt Nam

SpongeBob và Patrick là đôi bạn thân trong chuỗi series hoạt hình nổi tiếng thế giới và được đông đảo khán giả nhí cùng các bậc phụ huynh trên khắp toàn cầu yêu mến.

Từ 08/9 – 18/9/2016, SpongeBob- chàng bọt biển đầu bếp và người bạn sao biển Patrick sẽ đáp chuyến bay đến Việt Nam để giao lưu và gặp gỡ các khán giả nhí nơi đây trong chuỗi Mall Show và School Tour nhân dịp chương trình “Nick & You” lần đầu tiên đến Việt Nam và được phát sóng độc quyền trên YouTV.


SpongeBob và Patrick là đôi bạn thân trong chuỗi series hoạt hình nổi tiếng thế giới và được đông đảo khán giả nhí cùng các bậc phụ huynh trên khắp toàn cầu yêu mến. Nếu như SpongeBob là một chú bọt biển lạc quan, ngây thơ và có tình yêu vô bờ bến với công việc đầu bếp thì Patrick lại là chú sao biển lười biếng. Mặc dù vậy, cả hai lại là đôi bạn thân của nhau và luôn hỗ trợ nhau trong cuộc sống, song, vì tính cách trái ngược nên đôi bạn này lại thường xuyên gặp những tình huống tréo ngoe...


Thông qua những tình huống dở khóc dở cười, những câu chuyện tưởng chừng đơn giản về tính cách đối lập của đôi bạn SpongeBob và Patrick, “Nick & You” mang đến cho các khán giả nhí nhiều bài học về tính cách lạc quan hay câu chuyện tình bạn thân thiết mà các nhân vật dành cho nhau. Điều này cũng lý giải vì sao chú bọt biển SpongeBob đáng yêu và anh bạn sao biển trung thành Patrick lại trở thành ngôi sao hoạt hình huyền thoại được cả trẻ em và người lớn trên khắp thế giới yêu mến. Từng tập phim “Nick & You” sẽ được phát sóng độc quyền mỗi ngày trên YouTV từ 17h30-20h30 từ ngày 15/9/2016.


Cùng với việc mang đến các khán giả nhí Việt Nam và các bậc phụ huynh câu chuyện phim được xây dựng một cách hấp dẫn, sinh động, tạo hình các nhân vật độc đáo và linh hoạt đến bất ngờ tạo hiệu ứng đặc biệt trong việc dẫn dắt, kích thích trí tưởng tượng của trẻ thơ qua chuỗi series “Nick & You”, YouTV còn mang đến cho các khán giả nhí cơ hội được gặp gỡ và giao lưu trực tiếp với 2 ngôi sao hoạt hình huyền thoại SpongeBob và Patrick qua chuỗi “Nick & You” Mall Show diễn ra tại SC VivoCity vào các ngày 10,11 và 14/9/2016. Bên cạnh đó, SpongeBob và Patrick còn thực hiện chuỗi School Tour tại các trường mầm non trên địa bàn Tp.HCM vào các ngày 9, 12, 15, 16, 17 & 18/9/2016. Đặc biệt, vào ngày 13/9/2016, SpongeBob và Patrick sẽ lần đầu tiên góp mặt trong chương trình “Trung Thu Hội Ngộ 2016” do IMC-TodayTV và YouTV tổ chức để cùng trẻ em Việt Nam tham gia đêm hội đón trăng, chương trình được diễn ra tại Aeon Mall Bình Tân. Đây cũng là món quà tinh thần đầy ý nghĩa mà YouTV và “Nick & You” dành tặng cho các khán giả nhí Việt Nam nhân dịp tết Trung Thu 2016.


Xem chi tiết tại: website www.youtv.vn và fanpage www.facebook.com/KenhYouTV

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.