Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Spies in Disguise - Điệp viên ẩn danh tung trailer cuối, hé lộ bài nhạc cực đỉnh

Trailer cuối cùng của bộ phim cuối cùng cũng đã ra lò. Hãng phim 20th Century Fox và Blue Sky Studios đã hé lộ những nhân vật trong poster của mình, cùng với đó phần nhạc phim cũng đã được ra mắt.

Spies in Disguise  Điệp viên ẩn danh tung trailer cuối, hé lộ bài nhạc cực đỉnh ảnh 0

Nam tài tử Will Smith sẽ là diễn viên lồng tiếng cho siêu điệp viên, trong khi đó, Nhện nhọ Tom Holland của vũ trụ Marvel sẽ đảm nhận giọng nói của người cộng sự đáng tin cậy. Cả 2 sẽ kết hợp thành bộ đôi cực ăn ý để phá tung âm mưu của bọn giang hồ đầu gấu.

Spies in Disguise  Điệp viên ẩn danh tung trailer cuối, hé lộ bài nhạc cực đỉnh ảnh 1

Soundtrack chính thức của bộ phim có tên Then There Were Two, do Mark Ronson sáng tác và trình bày.

Trailer đầu tiên của bộ phim đã được công bố từ tận một năm trước, vậy nên có thể nói, các fan đã phải ngóng trông dài cổ để có thể thưởng thức những diễn biến vô cùng hấp dẫn của bộ phim.

Trailer 1 phim Spies in Disguise -  Điệp viên ẩn danh

Điệp viên ẩn danh hứa hẹn sẽ là thành công rất lớn nhờ vào sự hài hước của cả Will Smith lẫn Tom Holland. Dẫu chỉ là trong trailer thì cả 2 đã đủ trò quậy phá với hàng tá rắc rối. Sự kết hợp giữa cả 2 cây hài này sẽ là món quà giáng sinh tuyệt vời cho khán giả ở mọi lứa tuổi.

Spies in Disguise  Điệp viên ẩn danh tung trailer cuối, hé lộ bài nhạc cực đỉnh ảnh 2

Spies in Disguise  Điệp viên ẩn danh tung trailer cuối, hé lộ bài nhạc cực đỉnh ảnh 3

Spies in Disguise  Điệp viên ẩn danh tung trailer cuối, hé lộ bài nhạc cực đỉnh ảnh 4

Được biết, không chỉ hình ảnh đẹp, độ hài hước cao, mà cũng sẽ có một vài cú twist trong cốt truyện, nhằm tăng tính hấp dẫn của bộ phim. Giờ đây, sự an nguy của cả thế giới sẽ phụ thuộc vào tay của Lance Sterling - điệp viên bị biến thành chim, và Walter Beckett - nhà khoa học tuổi teen lóc chóc.

Spies in Disguise  Điệp viên ẩn danh tung trailer cuối, hé lộ bài nhạc cực đỉnh ảnh 5

Bộ phim Spies in Disguise -  Điệp viên ẩn danh sẽ chính thức được công chiếu tại các rạp trên toàn quốc từ ngày 27/12 tới.

Trailer cuối phim Spies in Disguise -  Điệp viên ẩn danh

Theo Saostar.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.