Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Soobin Hoàng Sơn buồn bã trong MV 'Phía sau một cô gái'

Soobin Hoàng Sơn học cách nuôi cảm xúc để lột tả tâm trạng của chàng trai yêu đơn phương trong MV “Phía sau một cô gái”.

Ca khúc Phía sau một cô gái được Tiên Cookie sáng tác riêng cho Soobin Hoàng Sơn. Từ trước đến nay, giọng ca sinh năm 1992 theo đuổi dòng nhạc RnB và có chỗ đứng nhất định trên thị trường nhạc Việt. Dù vậy, phải đợi đến khi rẽ lối hát pop ballad, anh mới có ca khúc “hit” đầu tiên trong sự nghiệp.

Khi phát hành Phía sau một cô gái, cộng đồng mạng hưởng ứng nhiệt tình. Nhưng phải mất một thời gian khá dài, Soobin Hoàng Sơn mới thực hiện MV cho bài hát này. Nam ca sĩ tung MV vào tối 7/12, do phía ê-kíp của Tiên Cookie thực hiện.

Soobin Hoang Son buon ba trong MV 'Phia sau mot co gai' hinh anh 1

MV Phía sau một cô gái của Soobin Hoàng Sơn nhận được tranh luận trái chiều. Ảnh: 1989s.

MV Phía sau một cô gái bám sát nội dung bài hát, tập trung khai thác cảm xúc của 2 nhân vật chính. Câu chuyện trong MV xoay quanh mối tình đơn phương của một chàng trai trẻ.

Dù biết trái tim cô gái đã có chỗ nhưng chàng trai vẫn nguyện dõi theo từng bước chân như để chở che và bảo vệ. Với anh, hạnh phúc là được dõi theo người mình yêu dù không thể chạm đến cô.

MV chỉ có tông màu trắng nhằm khắc họa khoảnh khắc đượm buồn đến nao lòng của chàng trai. Người xem thổn thức vì ánh mắt của 2 nhân vặt chính với sự dằn vặt, hối hận và nuối tiếc. Khi chứng kiến cô gái mình yêu bị bạn trai bỏ rơi, kẻ yêu đơn phương đã bật khóc. Anh ao ước, giá như mình có thể đến bên cạnh, hôn nhẹ lên trán cô gái để an ủi.

Soobin Hoang Son buon ba trong MV 'Phia sau mot co gai' hinh anh 2

MV tập trung khắc họa cảm xúc nhân vật nên không chú trọng nhiều về bối cảnh. Ảnh: 1989s.

Soobin Hoàng Sơn tâm sự: “Chưa bao giờ tôi phải nuôi cảm xúc, lại là cảm xúc buồn nhiều đến thế. Tôi cũng chưa khóc vì đau khổ trong tình yêu nhiều đến vậy. Ca từ da diết của ca khúc chính là mạch khơi nguồn cảm xúc cho tôi hoàn thiện vai diễn này”.

Giọng ca điển trai cũng thừa nhận anh chưa hình dung nếu rơi vào hoàn cảnh của chàng trai trong MV mình sẽ xử lý thế nào. Nhưng khi xem lại MV, nhìn ánh mắt của chàng trai, Soobin cũng hơi giật mình vì không nghĩ anh lại diễn xuất tốt đến thế.

Bạn diễn của Soobin trong Phía sau một cô gái là Eli Gia. Anh chia sẻ chính diễn xuất nhập tâm của Eli Gia cũng góp một phần lớn trong việc thúc đẩy cảm xúc cho mình khi diễn chung.

Soobin Hoang Son buon ba trong MV 'Phia sau mot co gai' hinh anh 3

Soobin Hoàng Sơn thừa nhận đây là MV vất vả nhất của anh từ trước đến nay. Ảnh: 1989s.

MV được quay trong vòng 3 ngày ở Hà Nội. Soobin Hoàng Sơn phải mặc trang phục mùa đông diễn tả cảm xúc buồn dưới thời tiết 30 độ. Giọng ca Lalala hy vọng MV cũng sẽ như ca khúc khi thu về hơn 58 triệu lượt nghe trên Youtube và đứng đầu nhiều tuần trên bảng xếp hạng Zing Mp3.

Trào lưu cover Phía sau một cô gái cũng trở nên rầm rộ khi nhiều đồng nghiệp như Hòa Minzy, Hoài Lâm, Anh Khang… đua nhau thực hiện. Câu hát đắt giá “cả nguồn sống bỗng chốc thu bé lại vừa bằng một cô gái” trở thành nguồn cảm hứng cho nhiều bức ảnh chế trên mạng xã hội.

THEO ZING

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.