Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Sony bác tin Người Nhện xuất hiện trong ‘Avengers 3’

Trước đó, tin đồn về chuyện Spider-Man sẽ xuất hiện trong hai tập phim “Avengers: Infinity War” từng khiến nhiều fan của nguyên tác truyện tranh Marvel vui mừng khấp khởi.

Sau khi doanh thu phòng vé của The Amazing Spider-Man 2 không cao như mong đợi, hãng Sony buộc phải tái thiết kế hoạch dành cho siêu anh hùng Người Nhện trên màn ảnh rộng. Từ đây, rất nhiều tin đồn về chuyện Spider-Man sát cánh bên nhóm Avengers, và Sony sẽ bắt tay hợp tác với Marvel Studios cũng như Disney cứ thế xuất hiện trên nhiều diễn đàn phim siêu anh hùng.

Sony bác tin Người Nhện xuất hiện trong ‘Avengers 3’
Nhân vật Spider-Man trên màn ảnh rộng thuộc bản quyền chuyển thể của hãng Sony nên Marvel Studios không thể đưa anh vào nhóm Avengers như nguyên tác truyện tranh.

Trong số các thông tin lọt ra ngoài sau khi Sony bị xâm nhập dữ liệu hồi tháng 12/2014, có những e-mail cho thấy Sony và Marvel Studios từng có những cuộc trao đổi qua lại về chuyện hợp tác để Spider-Man có thể góp mặt trong bộ phim Captain America: Civil War. Nhưng rồi mọi chuyện rốt cuộc lại đi vào ngõ cụt.

Song, mới đây nhất, một nguồn tin chưa được xác định trên website Latino Review tiết lộ rằng Người Nhện sẽ xuất hiện trong phần ba của Avengers. Bên cạnh đó, trang này còn đăng tải một số đồn đoán về nội dung cốt truyện của Captain America: Civil WarThor: Ragnarok, dẫn tới việc Spider-Man buộc phải có mặt trong Avengers: Infinity War. Thậm chí, Latino Review còn tự tin cho biết thỏa thuận giữa các bên đã được ký kết bí mật.

Tuy nhiên, Sony gần như ngay lập tức lên tiếng phủ nhận toàn bộ các thông tin kể trên, khiến cho không ít fan phim siêu anh hùng chưng hửng. Dù vậy, các fan của Marvel vẫn hết sức lạc quan bởi từng có nhiều tin đồn trong thế giới phim siêu anh hùng bị bác bỏ, nhưng sau đó vẫn trở thành sự thật.

Điều khiến tất cả vẫn nuôi hy vọng là Marvel Studios thực sự muốn có Spider-Man; còn Sony thì cần nhóm Avengers, ở một mức độ nào đó để gây dựng lại thương hiệu Người Nhện. Nếu như họ có thể tìm ra được tiếng nói chung về các điều khoản sử dụng hình ảnh nhân vật và tiền lợi nhuận trong tương lai, hẳn cả hai phía sẽ mau chóng đem tin vui chính thức đến cho người hâm mộ.

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.