Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Song Seung Hun vui vẻ sau tin đồn bị từ hôn

 

Tờ Nam Đô cho hay, ngày 28/8, Song Seung Hun xuất hiện tại sân bay với tâm trạng thoải mái. Anh đeo ba lô, trang phục lịch sự, cười nói liên tục.

Phát hiện có ký giả, tài tử mỉm cười chào trước khi lên máy bay. Đây là lần đầu tiên anh xuất hiện kể từ khi vướng thông tin bị Lưu Diệc Phi từ hôn.

Song Seung Hun vui vẻ tại sân bay sau tin đồn bị từ hôn.
Song Seung Hun vui vẻ tại sân bay sau tin đồn bị từ hôn.

Theo hãng tin giải trí Phượng Hoàng, trong ngày sinh nhật lần thứ 28 của Lưu Diệc Phi, Song Seung Hun chuẩn bị mọi thứ rất chu đáo. Anh thậm chí còn ngỏ lời cầu hôn bằng nhẫn kim cương đắt tiền.

Tuy nhiên, nữ diễn viên Thần điêu đại hiệp từ chối nhận. Sự việc khiến bạn bè có mặt trong buổi tiệc ngại ngùng. Trang Phượng Hoàng cho biết thông tin này được cung cấp bởi một trong số những người bạn thân của thần tiên tỷ tỷ.

Ngay sau khi tin tức lan truyền, phía phóng viên chủ động liên lạc quản lý của Lưu, nhưng người này thoái thác: “Các bạn hỏi nhầm người rồi”.

Song Seung Hun bình thản sau tin đồn.
Song Seung Hun bình thản sau tin đồn.

Ngày 26/8, trên trang cá nhân, Lưu Diệc Phi gián tiếp phủ nhận tin đồn: “Cảm ơn bạn bè đã chúc mừng, không muốn đôi co nhiều lời, những tin đồn chỉ dừng lại ở mức sai sự thật. Chúc vui vẻ”.

Đại diện của Song Seung Hun từ Hàn Quốc cũng phản bác tin đồn: "Không có chuyện đó, chúng tôi trực tiếp trao đổi với anh ấy. Đây chỉ là thông tin sai sự thật". Đại diện này khẳng định nam diễn viên không bị ảnh hưởng bởi tin đồn thất thiệt.

Theo Sina, Lưu Diệc Phi mới chỉ 28 tuổi trong khi, Song Seung Hun đã ở ngưỡng U40, khoảng cách tuổi tác giữa họ là rào cản lớn về vấn đề cưới xin.

Trong buổi phỏng vấn gần đây, tài tử Trái tim mùa thu tiết lộ muốn làm chú rể. Nhưng với Lưu Diệc Phi, cưới sớm là điều khó xảy ra vì cho đến bây giờ cô luôn khẳng định muốn tập trung sự nghiệp.

Tài tử thường xuyên đi lại giữa Trung Quốc và Hàn Quốc.
 
Tài tử thường xuyên đi lại giữa Trung Quốc và Hàn Quốc.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.