Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Song Seung Hun và Lưu Diệc Phi lại bị đồn chia tay

Báo chí Trung Quốc đưa tin mối quan hệ giữa Song Seung Hun và Lưu Diệc Phi gặp nhiều rắc rối do lệnh cấm vận nghệ sĩ Hàn thời gian qua.

Tờ Sina ngày 27/5 đưa tin Song Seung Hun cùng Lưu Diệc Phi đã bí mật chia tay. Theo tờ báo này, do chính phủ Trung Quốc cấm vận các nghệ sĩ Hàn Quốc cùng các chương trình do phía nước bạn sản xuất nên hai người nảy sinh nhiều mâu thuẫn.

“Vì lệnh cấm, Lưu Diệc Phi khi gặp Song Seung Hun cảm thấy gượng gạo. Họ cũng không thể trò chuyện thân mật như trước. Trên mạng xã hội, hay trước người hâm mộ, Lưu Diệc Phi chủ động giữ ý tứ không nhắc về người yêu”, Sina cho hay.

Song Seung Hun va Luu Diec Phi lai bi don chia tay hinh anh 1
Cặp đôi vướng nghi vấn chia tay do lệnh cấm sao Hàn của chính phủ Trung Quốc.

Theo nguồn tin, Song Seung Hun là người chủ động nói lời chia tay. Anh còn nói cảm thấy khó có thể mang lại hạnh phúc cho người yêu.

Chiều 27/5, trước thông tin này, phía Song Seung Hun lên tiếng phủ nhận. “Hai người họ vẫn trong giai đoạn hẹn hò. Thông tin vì lệnh cấm sao Hàn dẫn đến chia tay là vô căn cứ”. Trong khi đó, ê-kíp Lưu Diệc Phi từ chối bình luận.

Song Seung Hun và Lưu Diệc Phi nên duyên sau khi hợp tác chung trong phim Tình yêu thứ ba. Hai người xác nhận chuyện hẹn hò vào tháng 8/2015. Thời gian đầu, tài tử thường xuyên ở lại nhà bạn gái khi đến Trung Quốc hoặc đến khách sạn thăm cô trong thời gian cô kín lịch ở phim trường.

Hồi Giáng sinh năm 2016, Lưu Diệc Phi tranh thủ thời gian tới Hàn Quốc với người yêu. Hồi cuối tháng 1, khi trả lời phỏng vấn về chuyện yêu xa, Song Seung Hun khá cởi mở.

"Chúng tôi thực sự yêu nhau không dễ dàng, cũng không thể muốn gặp là gặp được ngay. Nhưng chúng tôi luôn nghĩ về nhau. Tôi lúc nào cũng nhớ cô ấy và biến nỗi nhớ đó thành động lực để hoàn thành bộ phim”, anh chia sẻ.

Hồi tháng 4, Lưu Diệc Phi bị đồn mang bầu nhưng ngay sau đó nữ diễn viên khẳng định đó chỉ là “tin tức không chính xác”.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.