Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Sống lại thời kỳ huy hoàng của rock việt với đêm nhạc đặc biệt “very special night of rock”

Với sự góp mặt của các rock bands nổi tiếng thuộc nhiều thời kỳ khác nhau, đêm nhạc “Very Special Night of Rock” hứa hẹn sẽ đem đến một đêm nhạc bùng nổ cho tất cả những người yêu thích dòng nhạc “máu lửa” này.

Trở lại với chủ đề tháng 11 – “Very Special Night of Rock”, MTV Connection sẽ đem đến một màu sắc mới với chủ đề hoàn toàn xay quanh dòng nhạc rock vô cùng máu lửa.  Đây sẽ là cuộc hội ngộ đầy ngẫu hứng của các nhóm nhạc Rock thuộc nhiều thể loại và có những phong cách đa dạng khác nhau từ Power Mental, Heavy Mental đến Experimental, Indie Rock,…. Đặc biệt đây sẽ còn là cuộc giao lưu giữa các fans thuộc nhiều thế hệ của dòng nhạc đầy nhiệt huyết này khi trong đêm nhạc có sự góp mặt của những nhóm nhạc đã tồn tại qua nhiều thời kỳ và sự thăng trầm của rock việt cũng như các nhóm nhạc mới được thành lập sau này.

Kể đến đầu tiên phải là ban nhạc kỳ cựu rất nổi tiếng đã quen thuộc với nhiều khán giả yêu thích rock tại Việt Nam – UnlimiteD. Thành lập năm 2003, được đánh giá là một trong những ban nhạc rock có sự cống hiến, tạo được nhiều tiếng vang cũng như có sức ảnh hưởng và đã góp phần xây dựng không nhỏ trong thời kỳ huy hoàng của Rock Việt. Quay trở lại sau thời gian nghỉ ngơi khá dài, trưởng nhóm Viết Thanh chia sẻ  “Đã lâu rồi, phong trào hiện cũng đã lắng xuống, và rock không còn được nóng như trước nữa, hiện mọi người vẫn đang tiếp tục theo đuổi và duy trì niềm đam mê âm nhạc như thực hiện các công việc hòa âm, mix và lồng tiếng cho các bộ phim ca nhạc, hoặc các bộ phim hoạt hình của Disney hay Universal studio. Tuy vậy nhưng ngọn lửa rock trong người mình vẫn cháy âm ỉ, chỉ cần 3 tháng không được đứng trên sân khấu thôi là đã cảm thấy trống vắng không nguôi, nên với lần trở lại này nhóm quyết định sẽ đem đến những tiết mục thật cuồng nhiệt và sôi động, hi vọng sẽ thổi bùng lại ngọi lửa vẫn đang cháy trong tim những người đã và đang say mê dòng nhạc Rock

Đây là lầ đầu tiên UnlimiteD quyết định trở lại với một sân khấu lớn có tầm cỡ, vẫn giữ nguyên niềm đam mê và theo đuổi các thể loại của dòng nhạc “không giới hạn – nhiều nhánh rẽ”

 

"...lần trở lại này nhóm quyết định sẽ đem đến những tiết mục thật cuồng nhiệt và sôi động, hi vọng sẽ thổi bùng lại ngọi lửa vẫn đang cháy trong tim những người đã và đang say mê dòng nhạc Rock

Cũng sở hữu lượng fans đông đảo và xuất hiện bên cạnh UnlimiteD trong MTV Connection tháng 11 còn có Hemelians band – cái tên không còn xa lạ gì với rockfans. Với chất liệu heavy mental vô cùng mạnh mẽ mà họ lựa chọn đã từng khuynh đảo rất nhiều rockshow trước đây. Chia sẻ về đêm nhạc đặc biệt sẽ tham gia tại nhà văn hóa thanh niên vào ngày 17/11 này, frontman Sử Duy Vương tâm sự: “Đang rất háo hức chờ đợi để đem đến cho các bạn những tiết mục vừa lạ nhưng cũng rất gần gũi quen thuộc, vô cùng sôi động xen chút mới mẻ để cùng sống lại thời kỳ huy hoàng của Rock Việt”. Anh cũng chia sẻ thêm mình và Hemelians đang ấp ủ những dự án để có thể trở lại showbiz trong thời gian sớm nhất.

Hemelians band – cái tên không còn xa lạ gì với rockfans

Đêm nhạc còn có sự tham gia của ban nhạc Bụi Gió với slogan “Từ những vấn đề xã hội dưới cái nhìn của những người trẻ chúng tôi đến những trải nghiệm của bản thân qua thời gian”, cùng những chàng trai đầy nhiệt huyết đến từ ban nhạc Lý Lệ Quyên, hay những giai điệu sôi động của DJ Thành G.I.T cùng lối dẫn chuyện hoạt ngôn của VJ Dustin và Ngọc Nhi, hứa hẹn sẽ đem đến một đêm nhạc cực sung, cực đã, vô cùng đáng nhớ cho các bạn trẻ trong tháng 11 này.

Bụi Gió với slogan “Từ những vấn đề xã hội dưới cái nhìn của những người trẻ chúng tôi đến những trải nghiệm của bản thân qua thời gian”

Vé tham dự MTV Connection tháng 11 – “Very Special Night of Rock” vẫn được dành tặng miễn phí cho các fans của MTV Vietnam. Chương trình với sự đồng hành của nhãn hàng Trà Xanh Không Độ.

Chi tiết truy cập: http://mtvwe.com/ và Fanpage MTV https://www.facebook.com/mtvvietnam.com.vn/

 
 
Theo Jac/MTV Connection
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.