Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Song Joong Ki: Từ loạt vai phụ đến 'nam thần' vạn người mê
Nam chính 'Hậu duệ của mặt trời' đang khiến fan nữ mê mệt là ngôi sao có thành tích học 'đỉnh' và diện mạo đẹp từ bé đến lớn.
Song Joong Ki sinh ngày 19/9/1985 ở thành phố Daejeon. Anh là nam diễn viên   thường được truyền thông xứ Hàn nhắc đến trong danh sách những ngôi sao "đẹp   từ trong trứng nước" và là hot boy vừa điển trai vừa học giỏi ở trường.

Song Joong Ki sinh ngày 19/9/1985 ở thành phố Daejeon. Anh là nam diễn viên thường được truyền thông xứ Hàn nhắc đến trong danh sách những ngôi sao "đẹp từ trong trứng nước" và là hot boy vừa điển trai vừa học giỏi ở trường.

Thời trung học, Song Joong Ki từng là vận động viên trượt băng tốc độ cự ly ngắn,   3 lần đại diện cho thành phố Daejeon tham gia giải quốc gia. Năm đầu cấp ba, anh   bị chấn thương và phải từ bỏ thể thao. Song Joong Ki tập trung vào việc học và   giành thứ hạng cao nhất trong tất cả các môn.

Thời trung học, Song Joong Ki từng là vận động viên trượt băng tốc độ cự ly ngắn, 3 lần đại diện cho thành phố Daejeon tham gia giải quốc gia. Năm đầu cấp ba, anh bị chấn thương và phải từ bỏ thể thao. Song Joong Ki tập trung vào việc học và giành thứ hạng cao nhất trong tất cả các môn.

Anh đạt 380/400 điểm trong kỳ thi vào đại học và trở thành sinh viên khoa quản trị   kinh doanh trường Sungkyunkwan. Ở trường, Song Joong Ki thuộc hàng ngôi sao,   hot boy nhờ học giỏi, làm MC cho đài phát thanh trường, chủ tịch câu lạc bộ truyền   thông, kiêm người mẫu cho báo trường và quảng cáo chiêu sinh.

Anh đạt 380/400 điểm trong kỳ thi vào đại học và trở thành sinh viên khoa quản trị kinh doanh trường Sungkyunkwan. Ở trường, Song Joong Ki thuộc hàng ngôi sao, hot boy nhờ học giỏi, làm MC cho đài phát thanh trường, chủ tịch câu lạc bộ truyền thông, kiêm người mẫu cho báo trường và quảng cáo chiêu sinh.

Song Joong Ki lần đầu xuất hiện trên TV khi làm thí sinh tham gia chương trình   Quiz Korea của đài KBS và thẳng tiến đến chung kết. Năm 2008, Song Joong Ki   xuất hiện trong Pretty Boys: A Wrong Situation - chương trình chụp lén "soái ca học   đường" của đài Mnet.

Song Joong Ki lần đầu xuất hiện trên TV khi làm thí sinh tham gia chương trình Quiz Korea của đài KBS và thẳng tiến đến chung kết. Năm 2008, Song Joong Ki xuất hiện trong Pretty Boys: A Wrong Situation - chương trình chụp lén "soái ca học đường" của đài Mnet.

Năm thứ hai đại học, Song Joong Ki quyết định theo đuổi diễn xuất. Vai diễn đầu   tiên của anh là vai thị vệ trong phim điện ảnh A frozen flower (2008), xuất hiện bên   cạnh Jo In Sung.

Năm thứ hai đại học, Song Joong Ki quyết định theo đuổi diễn xuất. Vai diễn đầu tiên của anh là vai thị vệ trong phim điện ảnh A frozen flower (2008), xuất hiện bên cạnh Jo In Sung.

song-joong-ki-my-nam-hoan-hao-ca-tren-phim-va-ngoai-doi-5

Song Joong Ki có dịp thể hiện kỹ năng trượt băng của mình khi đóng vai Ji Poong Ho - vận động viên trượt băng quốc gia trong phim truyền hình Triple (2009).

song-joong-ki-my-nam-hoan-hao-ca-tren-phim-va-ngoai-doi-6

Năm 2009, Song Joong Ki đóng vai quản gia của Yoon Eun Hye trong My Fair Lady, xuất hiện trong một phút với vài câu thoại ngắn ngủi.

song-joong-ki-my-nam-hoan-hao-ca-tren-phim-va-ngoai-doi-7

Song Joong Ki và Kim Soo Hyun trong phim truyền hình Will It Snow for Christmas? (2009).

Làm MC chương trình Music Bank và trở thành thành viên Running Man từ năm   2010 đến 2011.

Nam diễn viên dần được biết đến nhiều hơn khi làm MC chương trình Music Bank và trở thành thành viên Running Man từ năm 2010 đến 2011. Qua Running Man, Song Joong Ki còn tìm được người bạn thân thiết là "hươu cao cổ" Lee Kwang Soo (bìa phải).

2010 vai bác sĩ thực tập Ahn Kyung Woo trong Bác Sĩ Sản Khoa - Obstetrics And   Gynecology Doctors, đất diễn không nhiều.

Cùng năm 2010, Song Joong Ki nhận một vai nhỏ là bác sĩ thực tập Ahn Kyung Woo trong drama Bác sĩ sản khoa (Obstetrics and Gynecology Doctors).

song-joong-ki-my-nam-hoan-hao-ca-tren-phim-va-ngoai-doi-10

Vai diễn trong phim điện ảnh Hearty Paws 2 (2010) giúp Song Joong Ki nhận được đề cử đầu tiên trong sự nghiệp cho Nam diễn viên mới xuất sắc tại LHP Rồng Xanh lần thứ 31.

song-joong-ki-my-nam-hoan-hao-ca-tren-phim-va-ngoai-doi-11

Cuối năm 2010, Song Joong Ki trở nên nổi tiếng nhờ vai Goo Yong Ha trong Sungkyunkwan Scandal. Tuy là vai phụ nhưng hình ảnh chàng công tử đào hoa, bảnh bao của anh đã tạo được dấu ấn trong lòng khán giả.

2011 diễn xuất được khẳng định trong vai Yi Do (vua Sejong thời niên thiếu) Deep   Rooted Tree xuất hiện trong 4 tập

Năm 2011, diễn xuất của Song Joong Ki được khẳng định qua vai Yi Do (vua Sejong thời niên thiếu) trong tác phẩm truyền hình cổ trang Deep Rooted Tree. Dù chỉ xuất hiện trong 4 tập nhưng nam diễn viên nhận được nhiều lời khen ngợi từ các nhà phê bình và khán giả.

2012, trở thành hiện tượng với vai chính trong phim điện ảnh A Werewolf Boy gây   sốt phòng vé,

2012 là năm đánh dấu sự thành công vượt bậc của Song Joong Ki. Anh trở thành hiện tượng với vai chính trong phim điện ảnh A Werewolf Boy gây sốt phòng vé.

vai chính drama đầu tiên The Innocent Man (Nice Guy) - Kang Maru

Song Joong Ki cũng nhận được vai chính đầu tiên trong bộ phim The Innocent Man (Nice Guy). Vai Kang Maru với số phận trắc trở giúp Song Joong Ki gặt hái một loạt giải thưởng về diễn xuất.

song-joong-ki-my-nam-hoan-hao-ca-tren-phim-va-ngoai-doi-2-3

Song Joong Ki đi nghĩa vụ quân sự ngày 27/8/2013 và giải ngũ ngày 26/5/2015.

song-joong-ki-my-nam-hoan-hao-ca-tren-phim-va-ngoai-doi-2-4

Tác phẩm đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ của Song Joong Ki là Descendants of the Sun (Hậu duệ của Mặt trời) - bộ phim được đầu tư lớn, quay tại nước ngoài và hoàn thành trước khi lên sóng tháng 2/2016.

Ngay từ tập đầu tiên, chàng đại úy Yoo Shi Jin điển trai với thân hình 6 múi và kỹ   năng tán gái cao siêu đã giúp Song Joong Ki đốn gục không chỉ nữ chính mà còn   cả loạt khán giả nữ.

Ngay từ tập đầu tiên, chàng đại úy Yoo Shi Jin điển trai với thân hình 6 múi và kỹ năng tán gái cao siêu đã giúp Song Joong Ki đốn đổ không chỉ nữ chính mà còn cả loạt khán giả nữ.

Màn khoe cơ bắp gây sốt của Song Joong Ki trong Hậu duệ của Mặt trời.

Màn khoe cơ bắp gây sốt của Song Joong Ki trong Hậu duệ của Mặt trời.

Song Joong Ki - Yoo Shi Jin đang là nam chính phim Hàn hot nhất hiện nay.

Song Joong Ki - Yoo Shi Jin đang là nam chính phim Hàn hot nhất hiện nay.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.