Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Song Joong Ki trong bom tấn "Asadal Chronicles" không khác tạo hình "A Werewolf Boy" từ 2012

Song Joong Ki nhận bộ phim truyền hình Asadal Chronicles với tạo hình không khác gì với tạo hình của Cậu bé người sói năm nào.

Tạo hình của Song Joong Ki trong bộ phim mới Asadal Chronicles được cho rằng khá giống với nhân vật Kim Cheol Soo được đạo diễn Jo Seong Hee nhào nặn từ năm 2012.

Nếu bạn là fan Song Jong Ki hoặc khán giả thường xuyên theo dõi phim Hàn có lẽ ít nhiều đã xem qua bộ phim A Werewolf Boy (Cậu bé người sói) mà nam diễn viên đóng chính cùng với nữ diễn viên Park Bo Young ngày nào. Bộ phim Cậu bé người sói thành công vang dội, trở thành bộ phim điện ảnh kinh điển của xứ Hàn khi cán mốc cán mốc 1 triệu vé chỉ sau 5 ngày, tính đến ngày 16/2/2012 đã bán được hơn  7 triệu vé.

Song Joong Ki trong bom tấn

Đáng nói, nội dung về tình cảm xen lẫn viễn tưởng vào những năm đó ở Hàn khá kén người xem. Cốt truyện chính và cái kết cũng lấy đi không ít nước mắt của khán giả. Tạo hình ban đầu của Kim Cheol Soo (Song Joong Ki) trước khi gặp Kim Soo-i trông khá xù xì vì sự hoang dại của mình, khi nhìn vào nhân vật đều có thể thấy được khoảng cách giữa loài người và loài “thú” hoang dại. Song Joong Ki khi nhận vai diễn này đã khiến nó trở thành huyền thoại và để lại dấu ấn sâu đậm.

Song Joong Ki trong bom tấn

Song Joong Ki trong bom tấn

Sau bộ phim điện ảnh Cậu bé người sói, vào năm 2019, Song Joong Ki nhận bộ phim truyền hình Asadal Chronicles với tạo hình không khác gì với tạo hình của Cậu bé người sói năm nào, chỉ cần nhìn vào những hình ảnh vừa công bố có thể thấy ngay hình ảnh của Kim Cheol Soo làm mưa làm gió màn ảnh rộng năm 2012. Điều này khiến nhiều khán giả hài hước cho rằng cậu bé người sói năm ấy đã trưởng thành và sắp có phim riêng.

Song Joong Ki trong bom tấn

Song Joong Ki trong bom tấn

Bộ phim Asadal Chronicles (Arthdal Chronicles) xoay quanh quốc gia và văn minh thời thượng cổ, chứa đựng câu chuyện anh hùng thần thoại về sự ra đời của một quốc gia lý tưởng trên vùng đất giả tưởng Asadal, cũng như tình yêu, sự xung đột và hòa hợp của những cư dân sống trên vùng đất đó. Song Joong Ki trong vai  Eun Seom của tộc Wahan ở làng Đá Xanh. Anh được đồn đại là đứa trẻ nhận được điềm lành từ Sao chổi xanh và sau này trở thành người chinh phục Asadal, đưa nơi đây từ một đất nước bình thường trở thành Đế quốc hùng mạnh.

Song Joong Ki trong bom tấn

Song Joong Ki trong bom tấn

Theo yan.thethaovanhoa.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.