Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Song Joong Ki tiết lộ lý do nhận vai chính trong 'Asadal Chronicles'

Trong buổi ra mắt phim "Asadal Chronicles", Song Joong Ki đã chia sẻ suy nghĩ của mình về việc quyết định tham gia dự án này.

Asadal Chronicles kể về những diễn biến li kì về con người của kinh đô thần thoại Asadal và những định mệnh khiến họ trở thành anh hùng tạo nên nền văn minh mới. Đây là dự án phim mới của tvN sản xuất.

Trong phim Song Joong Ki vào vai Eun Seom, con trai của Asahon (Chu Ja Hyun) và là thành viên gia tộc Wahan, gia tộc do Tan Ya (Kim Ji Won) là người kế vị. Mặc dù mang dòng máu lai giữa loài người và người Neanderthal, Eun Seom vẫn sống quanh những người thuộc bộ lạc Wahan. Tuy nhiên, với khuôn mặt, kỹ năng và tính cách độc đáo, anh vẫn trở thành người ngoại tộc. Bản sắc bí mật của Eun Seom sẽ mang đến nhiều bí ẩn hơn cho bộ phim.

Song Joong Ki tiết lộ lý do nhận vai chính trong Asadal Chronicles-1

Chia sẻ về phản ứng đầu tiên khi nhận lời đề nghị tham gia bộ phim, Song Joong Ki nói: "Tôi nhớ lúc đạo diễn và biên kịch giải thích cảm giác chung của bộ phim này trước khi tôi nhận được kịch bản. Cảm giác đầu tiên đó là một câu chuyện lịch sử thú vị. Một cảm giác bí ẩn tương tự như lần đầu tiên tôi đọc thần thoại Hy Lạp và La Mã khi còn nhỏ".

"Tôi thấy câu chuyện chung rất thú vị và ngạc nhiên hơn khi mỗi nhân vật có cốt truyện và màu sắc riêng” - Song Joong Ki nói tiếp về nhân vật của mình - "Đây là một nhân vật trưởng thành, tôi quan tâm rất nhiều đến cách mà Eun Seom nghĩ về danh tính của mình. Mặc dù nhân vật thường xuyên bị tổn thương, nhưng anh lại không từ bỏ và làm việc chăm chỉ để tìm thấy con đường sống riêng. Tôi trở nên tham lam khi muốn miêu tả nỗi đau và sự ngây thơ mà Eun Seom có".

Nam tài tử cho hay nhân vật Eun Seom chính là một trong những lý do anh nhận lời tham gia phim.

"Những điều chúng tôi rõ ràng đang ấp ủ bây giờ có vẻ thiêng liêng và siêu thực, nhưng tôi tập trung vào việc miêu tả các khía cạnh nguyên thủy và cuộc sống cơ bản của con người, Song Joong Ki chia sẻ..

"Tôi nghĩ mọi người xem bộ phim có thể cảm nhận được ít nhất một chút cuộc sống của các quốc gia, ngôn ngữ và các thế hệ khác nhau của Asadal Chronicles. Tôi tin rằng nhiều người sẽ quan tâm đến Eun Seom khi anh ấy cố gắng bảo vệ bản thân và những người quan trọng".

Asadal Chronicles dự kiến ​​ra mắt vào 1/6.

 

 

Theo vtv

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.